ปลั๊กไฟกลางแจ้งและสิ่งที่คุณต้องรู้

ปลั๊กไฟกลางแจ้งเหมาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการแหล่งพลังงานที่เข้าถึงได้ง่ายภายในขอบเขตสวนของคุณเพื่อการใช้งานปกติ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ใช้บ่อยในสภาพอากาศที่เย็นกว่าซึ่งไม่ค่อยมีผู้เยี่ยมชมสวนในประเทศที่ร้อนกว่าหรือแม้กระทั่งบางส่วนที่ร้อนกว่าของประเทศทางใต้เช่นอเมริกาใต้หรือสวนนี้มีการใช้งานมากมาย สระว่ายน้ำและบาร์บีคิวไฟฟ้าเป็นสองสิ่งที่มีอยู่มากมายในสวนของประเทศที่ร้อนแรง ในความเป็นจริงในประเทศที่ร้อนมากที่สุดนอกจากนี้ยังมีฝนตกซึ่งหมายความว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้บ่อยนอกมากขึ้น

หากบ้านของคุณเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่คุณอาจมีปลั๊กไฟจำนวนมาก

แม้ว่าโดยทั่วไปคุณสามารถใช้ร้านค้าเหล่านี้ได้โดยไม่ต้องคิดอะไรสักอย่าง แต่บางครั้งปัญหาก็เกิดขึ้น หากคุณสังเกตเห็นปัญหาใด ๆ กับร้านค้าอย่างน้อยหนึ่งแห่งในบ้านของคุณคุณควรประเมินและแก้ไขปัญหาทันที หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ได้ตั้งใจปลั๊กไฟที่มีปัญหาน่ารำคาญอาจกลายเป็นอันตรายด้านความปลอดภัยได้อย่างรวดเร็ว เพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บหรือไฟไหม้การเรียกช่างไฟฟ้าที่สัญญาณแรกของปัญหาเต้าเสียบมักจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดของการดำเนินการ

ต่อไปนี้เป็นปัญหาเกี่ยวกับปลั๊กไฟทั่วไปที่คุณอาจประสบ

การบรรทุกเกินพิกัดมักเป็นสาเหตุของปัญหาที่เกิดกับเต้าเสียบไฟ แม้ว่าจะสามารถดึงดูดให้เสียบปลั๊กไฟเครื่องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากเกินไปเข้ากับเต้ารับเดียว แต่มันก็เป็นวิธีปฏิบัติที่ควรหลีกเลี่ยงอย่างแน่นอน หากคุณกำลังใช้รางปลั๊กไฟหรือกล่องต่อขยายเพื่อเพิ่มจำนวนรายการที่คุณสามารถเสียบเข้ากับเต้ารับเดียวคุณอาจตั้งค่าตัวเองโดยไม่ได้ตั้งใจสำหรับปัญหา โดยการใช้รางปลั๊กไฟและกล่องต่อพ่วงมักจะสามารถเสียบอุปกรณ์หกชิ้นขึ้นไปเข้ากับเต้าเสียบที่ออกแบบมาสำหรับสองเครื่องเท่านั้น ในบางกรณีคุณอาจระเบิดฟิวส์หรือเดินทางไปที่สวิตช์เบรกเกอร์

อย่างไรก็ตามในกรณีอื่น ๆ ไฟไหม้ไฟฟ้า

  • เมื่อคุณมีปลั๊กไฟที่ผนังด้านนอกของบ้านคุณอาจสูญเสียความร้อนผ่านบริเวณเหล่านี้และทำให้อากาศเย็นเข้าไปในห้องสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อดูว่าคุณจำเป็นต้องมีฉนวนไฟฟ้าหรือไม่หากคุณต้องการที่จะปกป้องมือของคุณ
  • ให้จับมือไว้ที่ร้านใดร้านหนึ่งเมื่อมันเย็นและลมแรงคุณจะรู้สึกถึงอากาศเย็นที่พัดผ่าน มันค่อนข้างแพงและง่ายต่อการป้องกันร้านเหล่านี้ คุณสามารถซื้อแมวน้ำได้ที่ฮาร์ดแวร์ในพื้นที่ของคุณหรือที่ร้านปรับปรุงบ้าน
  • ปลั๊กไฟราคาสามารถสั่งซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายออนไลน์เครื่องซีลเหล่านี้เป็นเพียงโฟมป้องกันที่ถูกตัดให้เข้ากับรูปร่างของช่องเก็บและมันพอดีกับแผ่นและกล่องลวดในผนัง

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.lightingproled.com/17023961/ปลั๊กไฟเต้ารับ