การเลือกดิลโด้ส่งด่วนที่เหมาะสม

น่าจะเป็นของเล่นทางเพศที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะมีอยู่ในรูปแบบที่ทำให้พองบางอย่างคือตุ๊กตาปลั๊กทางทวารหนัก, ดิลโด้ส่งเด่วน, แหวนอวัยวะเพศชายและเลียนแบบช่องคลอด เมื่อเรื่องของเล่นทางเพศพองขึ้นตุ๊กตาพองขนาดชีวิตเป็นสิ่งที่มักจะนึกถึงก่อน แม้ว่าจะมีตุ๊กตาเพศชายอยู่บ้าง ดิลโด้ส่งเด่วนแต่ตุ๊กตาที่เป็นเพศหญิงก็มีแนวโน้มที่จะได้รับความนิยมมากกว่า ของเล่นทางเพศเหล่านี้ส่วนใหญ่มีช่องเปิดที่ปากทวารหนักและช่องคลอดเพื่อให้อวัยวะเพศชายต้องการการเจาะอวัยวะเพศชาย

การใช้ดิลโด้ส่งเด่วนนั้นอธิบายได้ด้วยตนเองเป็นส่วนใหญ่

แต่มีบางสิ่งที่ผู้ชายควรรู้ ตัวอย่างเช่นมีสารหล่อลื่นอยู่ในมือตุ๊กตาหลาย ๆ ตัวอาจหยาบกร้านบนผิวอวัยวะเพศชาย ให้แน่ใจว่าได้ทำความสะอาดตุ๊กตาอย่างละเอียดหลังการใช้งานแต่ละครั้ง ตุ๊กตาส่วนใหญ่มีคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการทำความสะอาด และถ้าใช้ดิลโด้ส่งเด่วนที่เป็นของคนอื่นให้สวมถุงยางทุกครั้ง ในกรณีที่เจ้าของไม่ขยันหมั่นทำความสะอาดตัวเอง นอกจากนี้โปรดทราบว่าตุ๊กตาเป่าลมจำนวนมากทำเสียงส่งเสียงดังแบบเดียวกันกับของเล่นสระว่ายน้ำทำให้พองและการส่งเสียงดังกล่าวอาจทำให้ยากต่อการใช้ดิลโด้ไม่ลงรอยกันสำหรับผู้ที่กังวลเกี่ยวกับสิ่งดังกล่าว

ปลั๊กทวารพองได้กลายเป็นที่นิยมมากขึ้นในปีที่ผ่านมา เช่นเดียวกับปลั๊กทวารหนักมันเสียบเข้ากับทวารหนักเพื่อกระตุ้น แต่เมื่อเข้าไปข้างในแล้วผู้ชายก็สามารถปั๊มปลั๊กให้ใหญ่ขึ้นได้ ดิลโด้ส่งเด่วนนี่เป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชายที่มีช่องทวารหนักแน่นเป็นพิเศษ ปลั๊กสามารถทำให้แฟบได้เมื่อถึงเวลาต้องถอดออก ผู้ชายหลายคนรายงานว่าปลั๊กก้นพองมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการสร้างการกระตุ้นต่อมลูกหมากที่สำเร็จความใคร่

ใช้หลักการเดียวกับดิลโด้ส่งด่วนถูกใส่เข้าไปในทวารหนัก

พองตัวในขนาดที่ใหญ่ขึ้น; แม้กระนั้นเราสามารถขยายดิลโด้ส่งเด่วนก่อนที่จะแทรกถ้าต้องการแทน แหวนอวัยวะเพศชาย เช่นเดียวกับปลั๊กทวารหนักแหวนอวัยวะเพศชายพองจะถูกวาง (รอบฐานของอวัยวะเพศชาย) ก่อนเงินเฟ้อ อัตราเงินเฟ้อให้ความกระชับมากขึ้นซึ่งสามารถนำไปสู่การแข็งตัวที่มั่นคง อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์บางคนระมัดระวังไม่ให้ใส่หรือสวมใส่แน่นเกินไปนานเกินไปดังนั้นควรใช้ความระมัดระวังขณะใช้งาน

ดิลโด้ส่งด่วนในทำนองเดียวกันอวัยวะเพศชายตั้งตรงสามารถแทรกเข้าไปในช่องคลอดเทียมแล้วของเล่นทางเพศสามารถพองตัวทำให้กระชับมากขึ้น อย่างไรก็ตามอีกครั้งผู้ชายควรระมัดระวังเกี่ยวกับการสร้างแบบแน่นเกินไป แม้ว่าผู้ชายหลายคนพบว่าน่าอาย แต่ก็เป็นเรื่องที่ฉลาดที่จะพูดคุยเรื่องการใช้ของเล่นทางเพศกับแพทย์ก่อนการใช้งาน