กันซึมดาดฟ้าของคุณด้วยระบบเคลือบ

ต้องการดาดฟ้ารั่วใคร ใครอยากที่จะเดินเล่นรอบโรงรถของพวกเขากำลังมองหาร่มในช่วงที่มีพายุฝนและมีห้องอาบน้ำที่ไม่ต้องการ ไม่ใช่ฉันไม่ใช่คุณสิ่งที่เราต้องการคือชั้นเคลือบกันน้ำกันซึมดาดฟ้าที่สามารถทนฝนที่ตกหนักที่สุดได้ ขั้นตอนแรกในการกำจัดการรั่วและการประกันชั้นกันรั่วเริ่มต้นด้วยมุม สิ่งที่หมายถึงคือการรักษาความปลอดภัยปริมณฑล เช่นเดียวกับในสงครามหรือกีฬาเมื่อคุณปลอดภัยบริเวณรอบนอกไม่มีอะไรที่สามารถหนีออกมาได้มันถูกขังอยู่ เช่นเดียวกับการกันซึมดาดฟ้าของคุณ โดยการรักษาความปลอดภัยของดาดฟ้าของคุณด้วยการติดตั้งกระพริบที่เหมาะสมน้ำบนดาดฟ้าของคุณมีสถานที่เดียวที่จะไปในท่อระบายน้ำ

ที่สำคัญนี้ควรใช้เฉพาะการติดตั้งกันซึมดาดฟ้าแบบกำหนดเอง

การกระพริบโลหะเฉพาะสถานการณ์ ทั้งบนพื้นผิวกันซึมดาดฟ้าและสูงขึ้นไปบนผนังตัดไฟกระพริบกันน้ำ 90 องศาและสร้างขึ้นเพื่อยึดดาดฟ้าของคุณในแบบที่ไร้รอยต่อ จากนั้นติดกระพริบให้แน่นบนพื้นและหมุดติดผนังด้วยลวดเย็บกระดาษคุณภาพระดับอุตสาหกรรมและตะปูตอกชุบสังกะสี การกันน้ำมุมเป็นขั้นตอนหลักในการรักษาปริมณฑลของคุณ กุญแจสำคัญในการป้องกันการรั่วซึมของดาดฟ้าที่ประสบความสำเร็จคือรากฐาน

บ้านที่สร้างบนทรายไม่น่าจะอยู่ได้นาน กันซึมดาดฟ้าแต่รากฐานไม่มีหน้าที่อะไรเลยถ้าไม่มีอะไรถูกสร้างขึ้นมา ใครอยากเดินเล่นบนดาดฟ้ากันน้ำใหม่และพบว่าพวกเขากำลังเดินบนไม้อัดเสริมเท่านั้น ไม้อัดไม่กันน้ำและไม้อัดก็ไม่ได้สวยงามเช่นกัน ดังนั้นหลังจากวางรากฐานผู้เชี่ยวชาญด้านการเสริมแรงเกรดอุตสาหกรรมไม้อัดตัดแบบกำหนดเองและการยึดระบบกลึงรูปเพชรขนาด 2.5 ปอนด์กระบวนการเคลือบดาดฟ้า 5 ชั้นจึงเริ่มขึ้น

การติดตั้งที่เหมาะสมเริ่มต้นด้วยส่วนผสมของโค้ทฐานซีเมนต์

ซึ่งแห้งช้าเพื่อกำจัดรอยแตกที่ไม่พึงประสงค์ ชั้นนี้มีความแข็งแรงสำหรับดาดฟ้าและยึดติดกับรากฐานไม้อัด / กลึง ความแข็งแรงของพันธะจะเพิ่มขึ้นโดยการทำงานร่วมกันกับระดับเครื่องกลึงโลหะซึ่งจะถูกเย็บติดแน่นกับแผ่นไม้อัดปูพื้นแกนที่ยึดแน่นแล้ว ความสำเร็จในการเคลือบกันซึมดาดฟ้าของคุณขึ้นอยู่กับผู้ป่วยรายนี้และกระบวนการที่มีทักษะ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจสร้างดาดฟ้าด้วยตัวเองหรือกำลังจะปล่อยให้ผู้รับเหมาเด็คคุณต้องเข้าใจว่านี่เป็นการลงทุนครั้งใหญ่ทั้งในด้านการเงินและในเวลา ชั้นเพิ่มความน่าดึงดูดใจและความคุ้มค่าให้กับบ้าน

ครอบครัวของคุณส่วนใหญ่จะใช้เวลาว่างใต้ดาดฟ้า กันซึมดาดฟ้าเพื่อความปลอดภัยในการลงทุนเพื่อให้แน่ใจว่าครอบครัวของคุณได้รับประโยชน์สูงสุดการป้องกันน้ำบนดาดฟ้านั้นมีความสำคัญพอ ๆ กับการทำให้ห้องใต้ดินของคุณแห้งและปลอดภัยจากความเสียหายจากน้ำ ดาดฟ้าเป็นส่วนใหญ่เวลาที่สัมผัสกับสภาพอากาศเลวร้ายและแสงแดดโดยตรง ในที่สุดไม้จะเสียหายหากไม่ได้รับการป้องกันอย่างดี ไม้สามารถเริ่มเน่าแตกและในบางกรณีปลวกจะเข้ามาแทนที่ เรดวูดเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความทนทานคุณควรพิจารณาการกันน้ำอย่างจริงจังเพื่อเพิ่มความน่าดึงดูด