ประโยชน์ของการบดกาแฟดริปของคุณเอง

มาพูดถึงข้อดีของการบดกาแฟดริปเองทุกครั้งที่ชง ข้อได้เปรียบที่สำคัญที่สุดประการเดียวคือผลที่กาแฟดริปมีผลต่อการผลิตกรดในกระเพาะอาหารของคุณ หากนี่เป็นข้อดีเพียงอย่างเดียวของการบดเมล็ดกาแฟสดความพยายามและค่าใช้จ่ายของเครื่องบดเสี้ยนก็คุ้มค่า การบดกาแฟดริปของคุณเองมีประโยชน์หลายประการนอกเหนือจากการรักษาระดับกรดในกระเพาะอาหารให้น้อยที่สุดแล้ววันนี้ฉันจะพาคุณไปที่นั่น หลังจากอ่านบทความนี้แล้วคุณจะได้รับความรู้เกี่ยวกับเพื่อแบ่งปันกับเพื่อนและครอบครัวของคุณเกี่ยวกับผลกระทบของกาแฟสดบดสดที่มีต่อร่างกายมนุษย์

ก่อนอื่นเราจะเริ่มต้นด้วยข้อดีของเมล็ดกาแฟดริปที่คั่วสดใหม่

คุณภาพเยี่ยมที่มีต่อประสาทสัมผัสของมนุษย์ นักดื่มกาแฟตัวยงจากทั่วโลกชอบเมล็ดกาแฟที่คั่วสดและบดในเครื่องบดเสี้ยนเพื่อรักษารสชาติสารต้านอนุมูลอิสระฟลาโวนอยด์และความสดของถั่วสีน้ำตาลเล็ก ๆ ที่เรารู้จักกันในชื่อกาแฟ คนรักกาแฟรู้ดีว่าข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของเมล็ดกาแฟดริปเริ่มต้นด้วยกลิ่นหอมอันน่าสัมผัสที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลันก่อนที่กาแฟจะถูกชง กลิ่นกาแฟดริปเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมและปลุกความรู้สึกที่คาดหวังถึงถ้วยแรกนั้น มาดูเหตุผลที่สองกัน

ต่อไปเราจะพูดถึงการผลิตกรดในกระเพาะอาหารมากเกินไปและประโยชน์ต่อสุขภาพที่แท้จริงของกาแฟดริปที่ผ่านการบดสด ในมนุษย์บางระบบกระเพาะอาหารจะหลั่งกรดในกระเพาะอาหารมากเกินไป มีสรีรวิทยาทั้งหมดในการผลิตกรดในกระเพาะอาหารมากเกินไปอย่างไรก็ตามเพื่อให้การสนทนานี้ง่ายขึ้นเราจะเน้นที่ประโยชน์ของกาแฟดริป หากคุณเป็นผู้ผลิตกรดจากธรรมชาติคุณคงทราบดีว่าคุณต้องดูอาหารของคุณสำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ทำให้คุณมีปัญหา นั่นคือบรรทัดล่างสุด ผู้ผลิตกรดในกระเพาะอาหารจะสูบกรดส่วนเกินออกเหมือนบ่อช่างฝีมือ

กระเพาะอาหารที่โกรธซึ่งทำหน้าที่เหมือนภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นอยู่เต็มแรง

เมล็ดกาแฟดริปที่เติมลงในสูตรประจำวันสามารถช่วยรักษากรดในกระเพาะอาหารให้น้อยที่สุด ผู้ผลิตกรดสามารถเพลิดเพลินกับกาแฟของพวกเขาได้ กาแฟที่ผ่านการบดสดใหม่มีคุณสมบัติในการผลิตกรดในกระเพาะอาหารส่วนเกินน้อยกว่ากาแฟที่บดแล้วเมื่อหลายเดือนก่อนและวางบนชั้นวางในร้านขายของชำ กาแฟมีความเป็นกรดต่ำที่สุดที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ปลูกและเป็นกาแฟดริปที่ดีที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้เพื่อลดโอกาสในการเกิดกรดในกระเพาะอาหารส่วนเกิน อย่างไรก็ตามกาแฟส่วนใหญ่ที่ผ่านการคั่วสดและบดสดจะไม่ค่อยมีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดการผลิตกรด

เครื่องบดเสี้ยนเป็นวิธีที่ดีที่สุดและมีสารอาหารมากที่สุดในการเตรียมเมล็ดกาแฟดริป ซองสำหรับการชง การบดเมล็ดกาแฟคั่วสดจะเป็นการบดเมล็ดกาแฟแทนการสับถั่ว การบดเมล็ดกาแฟยังคงรสชาติที่สมบูรณ์ลดค่าปรับในถ้วยและไม่ทำลายสารอาหารที่มีค่า กาแฟดริปที่บดสดจะคงความสดได้นานถึง 4 ชั่วโมงโดยมีการสร้างกรดน้อยที่สุดและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำลาเต้เย็นและเครื่องดื่มกาแฟเย็น พืชเพลิดเพลินกับกาแฟสดที่บดทิ้งไว้และเจริญเติบโตโดยอาศัยสารอาหารที่ตกค้างอยู่ ความเพลิดเพลินอย่างแท้จริงของการบดกาแฟของตัวเองน่าจะเพียงพอที่จะโน้มน้าวใจคน ๆ หนึ่งว่าเป็นคาดิลแลคแห่งโลกกาแฟ โบนัสของการบดเมล็ดกาแฟสดของคุณเองคือ