ความหรูหราของผ้าฝ้ายเป็นเมตรด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยของโรงงาน

คุณภาพของผ้าปูเตียงหรูหราที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบันมีมากกว่าผ้าลินินที่ผู้ปกครองสมัยโบราณใช้เช่นคลีโอพัตราราชินีซึ่งมีความหมายเหมือนกันกับความหรูหราความงามและผ้าฝ้ายลินินความสง่างาม ค้นพบเมื่อหลายพันปีก่อนการแสวงหาความสมบูรณ์แบบอย่างต่อเนื่องผ้าฝ้ายเป็นเมตรทำให้ผู้ทอสามารถผลิตผ้าลินินฝ้ายอียิปต์ที่มีความหรูหราอย่างแท้จริงด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยของโรงงานสิ่งทอและความสวยงามตามธรรมชาติและความอเนกประสงค์

ของเส้นใยฝ้ายอียิปต์ตอนนี้สามารถผลิตผ้าปูเตียงที่หรูหราได้ถึง 1,500 ชั้นเดียว ผ้าฝ้ายลินินนี่คือคุณภาพสูงสุดที่มีให้เราในปัจจุบัน ผ้าลินินที่ผลิตจากเส้นใยยาว Giza cotton เป็นที่รู้จักกันดีในระดับความนุ่มและความทนทานที่เหนือกว่า เส้นด้ายฝ้ายชั้นดีเหล่านี้มีความนุ่มและเงางามกว่าผ้าฝ้ายอื่น ๆ ผ้าฝ้ายลินินที่ปลูกในทุ่งอียิปต์จะไม่เป็นขุยหรือเป็นเม็ดและจะนุ่มกว่าทุกครั้งที่ซักและจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าผ้าฝ้ายผสมผ้าฝ้ายทั่วไป สนใจ https://northlamphunfabric.com/

ใช้กับวิธีที่ผ้าฝ้ายเป็นเมตรทำงานกับอุณหภูมิของคุณผ้าปูที่นอนที่สวยงามเหล่านี้

ผ้าปูฝ้ายอียิปต์ถือเป็นกษัตริย์ในชุดเครื่องนอนที่หรูหราเนื่องจากมีความนุ่ม แต่ยังมีคุณสมบัติในการ ‘หายใจ’ ตามธรรมชาติด้วย คำว่า ‘Breathe’ ใช้กับวิธีที่ผ้าฝ้ายลินินทำงานกับอุณหภูมิของคุณผ้าปูที่นอนที่สวยงามเหล่านี้จะช่วยให้คุณเย็นสบายในฤดูร้อนและให้ความอบอุ่นและอบอุ่นในช่วงฤดูหนาว เส้นใยฝ้าย Giza เส้นยาวผ้าฝ้ายลินินเป็นเส้นใยธรรมชาติที่แข็งแรง แต่เบาที่สุดชนิดหนึ่งคุณจะเห็นได้ว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้นตามสมบัติผ้าปูเตียงสุดหรูได้รับการออกแบบมา

ผ้าฝ้ายลินินเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับของคุณในแบบที่ดีที่สุดดังนั้นคุณอาจตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกสดชื่นและสดชื่น เราใช้เวลากว่าหนึ่งในสามของชีวิตในระหว่างผ้าปูที่นอนของเรา ผ้าฝ้ายลินินคุณนึกภาพการสึกหรอของผ้าปูเตียงออกหรือไม่ ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์มีความนุ่มสวยงามอุณหภูมิที่สมบูรณ์แบบเสมอน่าตื่นตาและดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เลือกสำหรับการพักผ่อนของเราชุดเตียงในกระเป๋าที่สวยงามผ้านวม

เช่นไวน์แดงชั้นดีที่ปรับปรุงใหม่ในแต่ละปีคุณจะรู้ซึ้งถึงความสง่างามอย่างแท้จริงเมื่อได้ลองใช้ชุดเครื่องนอนผ้าฝ้ายอียิปต์สุดหรูที่มีให้เลือกสำหรับการพักผ่อนของเราชุดเตียงในกระเป๋าที่สวยงามผ้าฝ้ายลินินที่สวยงามชุดผ้าปูที่นอน 1500tc 1 ชั้นและผ้าขนหนูฝ้ายอียิปต์ที่นุ่มและดูดซับช่วงราคาสำหรับชุดผ้าปูที่นอนซึ่งผ้าฝ้ายเป็นเมตรพิมพ์ลายรวมถึงแผ่นปิดด้านบนและด้านล่างพร้อมปลอกหมอน 2 ใบมีดังนี้จำนวนด้าย 800 เส้นผ้าฝ้ายลินินมีเฉพาะขนาดเต็มและสีทองเท่านั้นและมีราคาอยู่ที่ 85.00 ดอลลาร์ และชุดคิงไซส์จำนวน 1,500 เธรดสีขาวราคา 279.00 ดอลลาร์ ยังไม่รวมค่าจัดส่ง