ไข่สั่นเพื่อการสำเร็จความใคร่การหล่อลื่นและความปรารถนา

 

บางครั้งผู้ชายมองว่าไวเบรเตอร์เป็นการแข่งขัน แต่ก็ไม่จำเป็น อวัยวะเพศชายและเครื่องสั่นสามารถผนึกกำลังกันเพื่อทำให้การมีเพศสัมพันธ์สนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับทั้งคู่ ไข่สั่นการศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าผู้หญิงที่ใช้ไวเบรเตอร์รายงานคะแนนที่สูงกว่าเกี่ยวกับมาตรการทางเพศเช่นการสำเร็จความใคร่การหล่อลื่นและความปรารถนา การผสมผสานเซ็กส์ทอยเข้ากับเซ็กส์ของคู่หูสามารถนำกิจกรรมไปสู่ระดับใหม่ได้ ไข่สั่นเนื่องจากสุขภาพทางเพศเกี่ยวข้องกับชีวิตทางเพศที่กระตือรือร้น

ไข่สั่นและสนุกสนานจึงควรคิดถึงวิธีที่จะทำให้กิจวัตรประจำวันสดชื่นขึ้นอยู่เสมอต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการใช้เครื่องสั่นในท่าเซ็กส์ต่างๆ แน่นอนว่าคู่รักควรมีความคิดสร้างสรรค์และทดลองด้วยตัวเอง ไข่สั่นแต่สิ่งเหล่านี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสามารถวางไวเบรเตอร์ไว้ที่คลิทของคู่นอนในขณะที่ผู้ชายอยู่ด้านบน ไข่สั่นอาจเป็นเรื่องยุ่งยากเล็กน้อยเนื่องจากเครื่องสั่นขนาดใหญ่ที่มีขนาดเท่าดิลโด้อาจหลุดหรือหนาเกินไปที่จะรองรับว่าคู่นอนต้องการให้ร่างกายของพวกเขาอยู่ใกล้แค่ไหน

กระดูกหัวหน่าวแล้วนั่งรถควบคุมว่าจะรับแรงสั่นสะเทือนมากน้อยเพียงใด

ไข่สั่นคู่สามีภรรยาสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้โดยใช้เครื่องสั่นบางประเภท มีวงแหวนสั่นที่ผู้ชายสามารถสวมใส่ได้ในขณะที่พวกเขามีเซ็กส์กับคู่นอนและแหวนจะช่วยกระตุ้นช่องคลอดและคลิตอริสของเธอรวมทั้งอวัยวะเพศของผู้ชายด้วย ไข่สั่นอีกทางเลือกหนึ่งคือเครื่องสั่นแบบบางที่สามารถซ่อนตัวอยู่ระหว่างร่างกายของคู่ค้าทั้งสองได้อย่างง่ายดายท่านี้ช่วยให้ใช้เครื่องสั่นธรรมดาได้ง่ายขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากอวัยวะเพศของผู้หญิงเผยให้เห็นมากขึ้น ไข่สั่นเธอสามารถลุกขึ้นนั่งพักเครื่องสั่นที่

ไข่สั่นกระดูกหัวหน่าวแล้วนั่งรถควบคุมว่าจะรับแรงสั่นสะเทือนมากน้อยเพียงใดและเมื่อไหร่ในตำแหน่งนี้เป็นเรื่องง่ายสำหรับคู่นอนที่จะกดไวเบรเตอร์ไปที่คลิตอริสของผู้หญิง ไข่สั่นเธอสามารถทดลองโดยใช้มือยันตัวเองไว้หรือหย่อนลงไปที่ข้อศอกก็ได้ นอกจากนี้เธอยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้ว่าเธอกางขากว้างแค่ไหนการใช้เครื่องสั่นในตำแหน่งนี้อาจเป็นการปฏิบัติที่แท้จริงสำหรับผู้ชายเนื่องจากการวางตำแหน่งไข่สั่นของของเล่นจะช่วยให้ส่งแรงสั่นสะเทือนไปยังอัณฑะของเขาได้

ในขณะที่นั่นไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอย่างแน่นอนคู่ค้าควรมีสติในการดูแลตัวเอง

คู่รักบางคู่จะพบว่าการสั่นสะเทือนไข่สั่นที่ดีเข้ามาในชีวิตเซ็กส์ของพวกเขาจะเพิ่มความปรารถนาของพวกเขาและในทางกลับกันความถี่ที่พวกเขาได้รับ และในขณะที่นั่นไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอย่างแน่นอนคู่ค้าควรมีสติในการดูแลตัวเองทำงานเพื่อป้องกันการเสียดสีและความรุนแรงที่อาจเกิดจากกิจกรรมทางเพศบ่อยๆ

ไข่สั่นการใช้น้ำมันหล่อลื่นจำนวนมากสามารถช่วยป้องกันอวัยวะเพศชายและช่องคลอดได้ ไข่สั่นหางปลาผู้ชายควรพิจารณาใช้ครีมเพื่อสุขภาพอวัยวะเพศผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพแนะนำ Man1 Man Oilทุกวันเพื่อปกป้องผิวอวัยวะเพศที่บอบบาง ไข่สั่นด้วยเชียบัตเตอร์และวิตามินอีครีมนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและยืดหยุ่นจากการเสียดสี การดูแลช่องคลอดและอวัยวะเพศจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าคู่สามีภรรยาพร้อมที่จะวิ่งเล่นครั้งต่อไป สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/category/3841/vibrator