ข้อมูลในการเลือก AdapterNotebook

เมื่อคุณกำลังมองหาที่เก็บข้อมูลที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายสำหรับบ้านหรือสำนักงานที่บ้านคุณอาจทราบถึงประโยชน์ของมัน AdapterNotebook คุณรู้ว่าคุณจะได้รับสถานที่ที่ปลอดภัยซึ่งคุณสามารถฝากไฟล์สำคัญของคุณไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อความบันเทิง คุณสามารถจัดเก็บวิดีโอ AdapterNotebook ภาพถ่ายและไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณเก็บฮาร์ดดิสก์ไว้ที่ใด พวกเขาจะอยู่ในไดรฟ์จัดเก็บข้อมูลที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายของคุณเสมอ

เนื่องจากเน็ตบุ๊กโน้ตบุ๊กและแล็ปท็อป AdapterNotebook

แพร่หลายมากขึ้นในครัวเรือนจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะคิดว่าที่เก็บข้อมูลที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายดังกล่าวสามารถใช้งานได้ผ่านเครือข่ายไร้สายดังนั้นตราบเท่าที่แล็ปท็อปของคุณใช้งานได้คุณจะสามารถเข้าถึงได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้สายแม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์บางอย่างในตลาด AdapterNotebook ราคาจัดเก็บข้อมูลที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายที่อ้างว่าเป็นไร้สายแต่มีคำเตือนสองประการที่คุณต้องพิจารณาก่อนที่จะซื้อ AdapterNotebook

จัดเก็บข้อมูลเครือข่ายไร้สายดังกล่าวบางครั้งเรียกว่ากล่องเก็บข้อมูลเครือข่าย พวกเขาคือ AdapterNotebook บางตัวไม่ใช่แบบไร้สายและมีค่าใช้จ่าย ลองดูทั้งสองอย่างที่นี่อะแดปเตอร์จัดเก็บข้อมูลเครือข่ายไร้สายเป็นแบบไร้สายจริงหรือ?บางบริษัทมีนักการตลาดที่เอาแต่ใจและเขียนว่าอะแดปเตอร์เครือข่ายเป็นแบบไร้สายเราต้องระวังการอ้างสิทธิ์เช่นในขณะที่อะแดปเตอร์เครือข่ายบางตัวเป็นแบบไร้สายและสามารถส่งข้อมูลด้วยวิทยุในตัวได้ แต่ตัวอื่น ๆ ไม่มีวิทยุในตัวอย่างไรก็ตามอะแดปเตอร์จัดเก็บข้อมูลเครือข่ายแต่ละตัวสามารถเชื่อมต่อกับ AdapterNotebook ของเราเตอร์ไร้สายในครัวเรือนดังนั้นที่เก็บข้อมูลเครือข่ายของคุณจึงสามารถเข้าถึงได้แบบไร้สายผ่านคลื่นอากาศ

AdapterNotebook สิ่งที่แนบมากับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล

เครือข่ายไร้สายคุ้มค่ากับราคาหรือไม่เนื่องจากกล่องเก็บข้อมูลที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายแบบ AdapterNotebook แต่ละตัวเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตจึงเป็นเรื่องง่าย ๆ ในการค้นหาสล็อตว่างในเราเตอร์ไร้สายที่มีอยู่ของคุณเสียบการเชื่อมต่อเครือข่ายของอะแดปเตอร์เครือข่ายเข้ากับ AdapterNotebook นั้นและเพลิดเพลินกับพื้นที่เก็บข้อมูลเครือข่ายทั้งหมดของคุณแบบไร้สายหรือแบบใช้สาย AdapterNotebook

ที่มีประสิทธิภาพดีเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไปในทุกวันนี้และราคาก็ลดลงอย่างมาก อย่างไรก็ตามอแด็ปเตอร์ไร้สายยังมีราคาค่อนข้างแพง ดังนั้นเมื่อคุณอยู่ในตลาดที่ต้องการซื้ออะแดปเตอร์เครือข่ายแบบ AdapterNotebook ให้พิจารณาใช้เราเตอร์แบบไร้สายร่วมกับอะแดปเตอร์จัดเก็บแบบมีสายแทนคุณจะพบว่าชุดค่าผสมนี้ใช้งานได้เหมือนกันหรือดีกว่าซึ่งจะมีตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับการเข้าถึงแบบใช้สายผ่านเราเตอร์และมีแนวโน้มว่าคุณจะเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าอะแดปเตอร์ที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สายตัวเดียว AdapterNotebook