เคล็ดลับ snackbox เพื่อสุขภาพสำหรับคนไม่ว่าง

สำหรับหลาย ๆ คนมักจะเป็นเรื่องยากที่จะนั่งเฉยๆ และไม่ทำอะไรเลยเมื่อไม่จำเป็นต้องมีสมาธิจดจ่อกับงานที่ทำอยู่ บ่อยครั้งมีความจำเป็นต้องทำบางสิ่งบางอย่าง กินอะไรบางอย่าง นอกเหนือไปจากสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นการยากที่จะไม่ทานของว่างในบริเวณใกล้เคียง และสิ่งใดที่สนองความหิวได้ snackbox ลูกกวาดหรืออาหารจานด่วนที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ในช่วงกลางของวันทำงานที่วุ่นวาย นี่อาจเป็นวิธีเดียวที่จะหาอะไรกินได้ แม้ว่าจะดีกว่าที่จะพยายามอยู่เคียงข้างคนที่มีประโยชน์และมีคุณค่าทางโภชนาการ แต่ก็ไม่สามารถทำได้เสมอไปหรือแม้แต่ในทางปฏิบัติสำหรับคนที่ยุ่ง ในขณะเดียวกันผู้ชายที่กำลังฝึกกีฬาหรือฟิตเนสจำเป็นต้องใส่ใจกับสิ่งที่เขาให้อาหารแก่ร่างกายด้วย

snackbox เมื่อต้องกินอย่างมีสติระหว่างมื้ออาหาร

เป็นไปได้ด้วยการวางแผนและเตรียมการอย่างรอบคอบรวมถึงการรับประทาน snackbox ในอาหารปกติในลักษณะที่ไม่ทำลายความพยายามในการฝึกอบรมที่มุ่งเป้าไปที่การสร้างกล้ามเนื้อของร่างกายและปรับปรุงร่างกาย ในเวลาเดียวกัน ความพยายามแบบเดียวกันนี้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อบรรลุเป้าหมายที่กำหนดโดยผู้ชายในโปรแกรมการออกกำลังกายอย่างจริงจัง เช่นเดียวกับการปรับสภาพกล้ามเนื้อหรือการฝึก

snackbox มีสามประเภทที่มักเกิดขึ้นในระหว่างวันและในช่วงเวลาว่าง อย่างแรกคือการทดแทนมื้ออาหารซึ่งองค์ประกอบของอาหารบางส่วนถูกนำไปใช้แทนมื้ออาหารที่ข้ามหรือพลาดไป สาเหตุที่พบบ่อยคือเพราะเราเร่งรีบหรือกดเวลามากเกินไปและไม่สามารถนั่งทานอาหารได้เต็มที่ ตัวอย่างเช่นการจราจรในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนขณะเดินทางคนที่เรานั่งประชุมหรือสัมมนาในที่ทำงานหรือนักเรียนนั่งอยู่ในห้องเรียนหรือในห้องบรรยาย ในกรณีเช่นนี้อาจเป็นเรื่องของการไม่สามารถรับประทานอะไรได้มากขึ้นเนื่องจากสภาพแวดล้อมหรือสิ่งแวดล้อม

การทาน snackbox เป็นวิธีที่ช่วยให้ท้องอืดได้อย่างรวดเร็ว

ลดช่องว่างของเวลาจนกว่าจะรับประทานอาหารได้เต็มที่ สิ่งที่ดีที่นี่จะเป็นอะไรที่เรียบง่าย แต่มีสาระสำคัญ แซนด์วิชแบบเก่า เนยถั่วและเยลลี่ (หรือน้ำผึ้ง) บนขนมปังโฮลเกรนหั่นเป็นแว่นๆ เป็นทางเลือกที่ดี เช่นเดียวกับกราโนล่าบาร์หรือสตริงชีสห่อเล็กๆ สิ่งเหล่านี้สามารถรับประทานอย่างเงียบๆ และมักจะสามารถบริโภคได้โดยไม่ทำให้เกิดเศษอาหารมากเกินไป ของว่างประเภทที่สองคือของว่างที่รับประทานระหว่างมื้ออาหารที่แท้จริงและเหมาะสมเพื่อรักษาพลังงานหรือปริมาณแคลอรี่ snackbox ประเภทนี้เป็นเรื่องปกติในหมู่นักกีฬาและผู้ที่ทำงานหนักหรือใช้แรงงานคนเช่นคนงานก่อสร้างหรือคนที่บรรทุกสินค้าและเสบียงขึ้นหรือลงจากรถบรรทุกหรือท่าเทียบเรือ

ผู้ชายที่มีส่วนร่วมในโปรแกรมการฝึกอบรมที่ทุ่มเทและเหมาะสมจะเหมาะกับที่นี่อย่างแน่นอน ไม่มีคำถามว่าการออกกำลังกายและความพยายามหมายความว่ามีการใช้แคลอรี่จำนวนมากและร่างกายและกล้ามเนื้อต้องการเชื้อเพลิงเพิ่มเติมเพื่อให้ทันกับความต้องการที่วางไว้ พวกเราหลายคนจำได้ว่าพ่อและปู่ของเราทำงานที่ต้องใช้แรงงานเป็นเวลานานหลายชั่วโมงและเอา snackbox กลางวันที่เต็มไปด้วยอาหารติดตัวไปด้วยในแต่ละวัน บ่อยกว่านั้น ไม่ใช่แค่อาหารมื้อเที่ยงเท่านั้นที่พกไป โดยปกติจะมีแซนวิชเสริมพร้อมกับผลไม้แครกเกอร์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.yoksodbaitoey.com/catering/