Melamine paper เป็นวิธีที่ไม่แพงและเป็นที่นิยมในการตกแต่ง

 

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งในห้องหนึ่งคือกำแพงว่างขนาดใหญ่ที่จ้องมองกลับมาที่คุณเมื่อคุณเข้าไป ผนังเหล่านี้สร้างความรู้สึกว่างเปล่าภายในห้องและบางครั้งก็ขัดขวางการไหลเวียนของสีและการออกแบบ Melamine paper ที่มีอยู่แล้วหรือไม่เติมเต็มศักยภาพในการสร้างผลกระทบทางสายตาในห้อง Melamine paper เป็นวิธีที่ไม่แพงและเป็นที่นิยมในการตกแต่งผนังและทำให้มีชีวิตชีวา ขึ้นอยู่กับขนาดของผนังความครอบคลุมและภาพที่ต้องการแสดงให้เห็นภาพพื้นหลัง

ช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับห้องและให้ความคิดสร้างสรรค์ Melamine paper  ของคุณการใช้วอลเปเปอร์เป็นเรื่องง่ายเมื่อคุณรู้วิธีทำและนี่คือเคล็ดลับการเตรียมห้องสำหรับการทำวอลเปเปอร์ภัยพิบัติจาก Melamine paper เกิดขึ้นเนื่องจากการเตรียมผนังที่เหมาะสมไม่ได้รับการพิจารณาอย่างจริงจัง เช่นเดียวกับการทาสีผนังหรือหุ้มเบาะโซฟาต้องทุ่มเทเวลาให้กับการเตรียมผนังเป็นจำนวนมาก การใช้เวลาพิเศษนี้จะช่วยคุณประหยัดเวลาและปัญหาในระยะยาว

จากนั้นจำเป็นต้องขัดเพื่อให้พื้นผิวเรียบเพื่อให้ง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

วัดผนังของคุณและซื้อวอลล์เปเปอร์ที่จะครอบคลุมพื้นผิวทั้งหมดของผนัง (ทำให้เกิดข้อผิดพลาดและการจับคู่รูปแบบ) ตัดวอลล์เปเปอร์ของคุณเป็นแถบขนาดที่จัดการได้ Melamine paper เมื่อคุณพร้อมใช้งานในการเตรียมผนังสำหรับการติดวอลเปเปอร์ให้ถอดแผ่นสวิตช์ตัวยึดผนังและฝาปิดซ็อกเก็ตออก ทำความสะอาดผนังให้สะอาดเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและ Melamine paper หรือโรคราน้ำค้างและปล่อยให้แห้งสนิท ค้นหาพื้นผิวผนังเพื่อหารูรอยกดหรือการกระแทก

สิ่งเหล่านี้อาจได้รับการซ่อมแซมโดยใช้สารประกอบ Melamine paper หรือสารประกอบ spackling ทาส่วนผสมให้เรียบให้มากที่สุดและปล่อยให้แห้งอย่างทั่วถึง จากนั้นจำเป็นต้องขัดเพื่อให้พื้นผิวเรียบเพื่อให้ง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้วอลเปเปอร์ยึดติดกับผนัง จากนั้นทาผนังของคุณด้วยกาวอะคริลิก Melamine paper ซึ่งแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านวอลเปเปอร์พระราชบัญญัติวอลเปเปอร์เมื่อคุณรองพื้นผนังด้วยกาวแล้วให้ตัดสินใจว่าคุณต้องการแขวนวอลเปเปอร์อย่างไร

เริ่มจากด้านบนติดวอลเปเปอร์เข้ากับผนัง คุณอาจต้องการกำหนด

ไปในทิศทาง ขวาไปซ้ายหรือหนีบในทางกลับกัน ที่ง่ายที่สุดสำหรับคุณ ตัดแถบวอลล์เปเปอร์ของคุณเพื่อให้เข้ากับรูปแบบและมีขยะเล็กน้อยที่ด้านล่าง เริ่มจากด้านบนติดวอลเปเปอร์ melamine paper thickness เข้ากับผนัง คุณอาจต้องการกำหนดรูสำหรับสวิตช์ช่องเปิดอื่น ๆ ให้ถูกต้องมากกับการวัด Melamine paper เพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดหรือตัดออกในขณะที่คุณดำเนินการแขวนวอลเปเปอร์ วิธีที่ง่ายที่สุด ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ต้องเป๊ะมือสมัครเล่นมักจะจบลง

ด้วยปัญหาฟองอากาศเล็ก ๆ ใต้วอลเปเปอร์หรือการยึดติดกับผนังที่ไม่สม่ำเสมอ อย่าใช้พลาสติกที่เรียบกว่านี้เพราะอาจทำให้วอลเปเปอร์ฉีกขาดหรือทิ้งรอยไว้ได้หากใช้แรงกดที่ไม่เหมาะสม ให้ใช้ผ้านุ่มที่สะอาดและใช้มือกดเบา ๆ Melamine paper แทนหรือใช้พนังยางที่มีความยืดหยุ่นเบาเช่นเดียวกับที่ใช้ทำความสะอาดหน้าต่าง สอบถามที่ https://www.megapapertech.com/