โรงงานผลิตกระเป๋าและการเคลือบปกป้องกระเป๋าจากคราบไขมัน

คุณจะสร้างกระเป๋าถือที่หรูหราได้อย่างไรลูกค้าหลายคนของเราคิดว่าการสร้างโรงงานผลิตกระเป๋าสุดหรูเป็นเพียงกรณีของการใช้จ่ายเงินจำนวนมากนี้เป็นสิ่งที่ผิดอย่างสมบูรณ์ฉันเคยเห็นกระเป๋าถือราคา 4 ปอนด์ต่อถุงและดูแย่มาก ฉันเคยเห็นกระเป๋าราคา 0.40 ปอนด์และดูน่าทึ่งมากกุญแจสำคัญในการสร้างกระเป๋าถือสุดหรูคือการได้รับองค์ประกอบที่สมดุล แน่นอนว่ายิ่งใช้ไปมากเท่าไหร่ กระเป๋าก็จะยิ่งดูหรูหรามากขึ้นเท่านั้น แต่ไม่รับประกันส่วนที่สำคัญที่สุดในการสร้างกระเป๋า

ที่หรูหราคือกระดาษที่ใช้ โรงงานผลิตกระเป๋าควรเป็นกระดาษใยยาวที่ให้ความรู้สึกแน่นและแน่น กระดาษนี้ฉีกขาดยากและให้ความรู้สึกถึงวัสดุคุณภาพดีจริงๆการทิ้งกระดาษโดยไม่เคลือบจะทำให้กระเป๋าดูเป็นธรรมชาติ และเป็นสิ่งที่แบรนด์หรูส่วนใหญ่ทำกับกระเป๋าหิ้ว โรงงานผลิตกระเป๋าพวกเขายังเพิ่มพื้นผิวให้กับกระดาษ แต่สิ่งนี้จะเพิ่มค่าใช้จ่ายเล็กน้อยหากคุณตัดสินใจที่จะเคลือบกระเป๋า โดยทั่วไปการเคลือบแบบด้านจะดูซับซ้อนกว่าการเคลือบแบบมัน

เนื่องจากกระดาษฟอยล์บางแผ่นอาจดูแวววาวและราคาถูก ซาติน

การเคลือบยังช่วยปกป้องกระเป๋าจากนิ้วสกปรก คราบไขมัน และฝนอีกด้วย อย่างไรก็ตาม กระเป๋าใบนี้ไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมขั้นตอนต่อไปในการสร้างกระเป๋าสุดหรูมีความสำคัญพอๆ กับกระดาษ โรงงานผลิตกระเป๋าการออกแบบหรือกราฟิก แบรนด์ส่วนใหญ่เลือกที่จะมีบางอย่างที่เรียบง่ายที่ด้านหน้าและโรงงานผลิตกระเป๋าด้านหลังกระเป๋า นี่อาจดูดีมากแต่ก็ต่อเมื่อเทคนิคการพิมพ์พิเศษไปหน่อยเท่านั้น เพียงแค่พิมพ์โลโก้ที่ด้านหน้าและกระเป๋าก็อาจจะดูถูกเลยทีเดียว

ฉันมักจะแนะนำโลโก้นูนฟอยล์ซึ่งโรงงานผลิตกระเป๋าให้ความคมชัดที่ดีกับกระดาษของกระเป๋า โปรดใช้ความระมัดระวังเกี่ยวกับสีฟอยล์ที่คุณเลือก เนื่องจากกระดาษฟอยล์บางแผ่นอาจดูแวววาวและราคาถูก ซาตินหรือฟอยล์ด้านที่ดีที่สุดตอนนี้คุณมีกระเป๋าหิ้วที่สวยงาม ทำจากกระดาษที่สวยงามและมีโลโก้นูนที่ด้านหน้า กระเป๋าถือเริ่มดูหรูหราและมีราคาไม่มากนัก แต่นี่คือจุดที่แบรนด์และโรงงานผลิตกระเป๋าที่ได้รับการแต่งตั้งหรือนักออกแบบจำนวนมากล้มเหลว ที่จับ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทดสอบความยาวของด้ามจับก่อนทำการสั่งซื้อ

ที่จับกระเป๋าต้องสะท้อนถึงคุณภาพของกระดาษ บ่อยครั้งที่เราเห็นกระเป๋าสวยๆ แต่มีหูหิ้วพลาสติกราคาถูกจริงๆ อย่าทำเช่นนี้! ให้ไปหาที่จับผ้าฝ้ายที่มี PP โรงงานผลิตกระเป๋าอยู่ข้างในแทน ซึ่งหมายความว่าด้ามจับมีความแข็งแรงและสามารถปิดผนึกด้วยความร้อนได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทดสอบความยาวของด้ามจับก่อนทำการสั่งซื้อขั้นสุดท้ายสุดท้าย ให้นึกถึงวิธีการติดที่จับเข้ากับกระเป๋า โรงงานผลิตกระเป๋าถ้ากระเป๋าถูกออกแบบมาให้ใส่ของที่ค่อนข้างเบา

ให้เลือกร้อยหูหิ้วเข้ากับยอดเทิร์นโอเวอร์ ราคานี้แพงกว่าเล็กน้อย โรงงานผลิตกระเป๋าแบรนด์ของที่ดูเรียบง่ายและซับซ้อนสุดท้าย ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากระดานฐานและโรงงานผลิตกระเป๋าโดยเฉพาะอย่างยิ่งการหมุนเวียนด้านบนของกระเป๋าใช้การ์ดเสริมสาย ยิ่งหนายิ่งดี สิ่งนี้จะทำให้กระเป๋ารู้สึกดีและแข็งแรง