น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์

พวกเราหลายคนกำลังมองหาน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ที่ดีที่สุด น้ำยาทำความสะอาดที่ทำได้เกือบทุกอย่างที่เราต้องการ มีประสิทธิภาพและอ่อนโยนต่อเราและสิ่งแวดล้อม มีช่างทำความสะอาดดังกล่าว เรียกว่า Basic-H2 ผลิตภัณฑ์วันคุ้มครองโลกอย่างเป็นทางการนี้ผลิตโดยบริษัทโภชนาการธรรมชาติอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ใช้สำหรับทำความสะอาดพื้นผิวในยานอวกาศ เรือดำน้ำ และเรือวิจัยในมหาสมุทร รวมถึงผู้ใช้ที่น่าสนใจรายอื่นๆ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะพูดและชอบหลายๆ อย่างในชีวิต การเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่ต้นจะดีที่สุด

Basic-H ก่อตั้งโดย Dr. Shaklee ผู้ก่อตั้ง Shaklee Corporation ด้วยคติที่ว่า “In Harmony with Nature and Good Health” ดร.ชาคลีค้นพบสูตรสำหรับ Basic-H เมื่อเขาไม่ได้มองหามัน เขาสังเกตว่าเมื่อเช็ดน้ำมันหล่อลื่นออกจากมือก็สะอาด เขาวางสูตรไว้จนถึงปี 1960 เมื่อเขาใช้สูตรนั้นเพื่อทำน้ำยาทำความสะอาดที่เข้มข้น อินทรีย์ ปลอดสารพิษ และย่อยสลายได้ทางชีวภาพเป็นอย่างแรก ก่อนที่ “การเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” จะเป็นที่นิยม ดร.ชาคลีได้ทำให้ชีวิตของเขาและพันธกิจของบริษัทของเขาเป็นจริงในการนำประโยชน์ของธรรมชาติมาสู่ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ใช้งานได้จริง

ทั้งภายในและภายนอกทั้งหมดที่สามารถทำได้ในบทความนี้ ดังนั้นฉันจะยึดพื้นฐาน

*ปลอดสารพิษ-ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตราย สมดุลค่า pH เท่ากับผิว ไม่มีควันพิษให้หลีกเลี่ยง สิ่งที่ดีที่สุดในการกำจัดสารกำจัดศัตรูพืชที่เป็นอันตรายออกจากผักและผลไม้

*ประหยัดและเข้มข้น- 1/2 แกลลอนทำน้ำยาทำความสะอาดเอนกประสงค์ทรงพลังได้ถึง 192 แกลลอน ซึ่งสามารถอยู่ได้นานกว่าหนึ่งปี

*ย่อยสลายได้- กลับสู่อินทรียวัตถุในน้ำและสิ่งสกปรกอย่างสมบูรณ์ภายในเจ็ดถึงสามสิบวัน

*ทำให้น้ำ “เปียก” ซึ่งเป็นส่วนประกอบตามธรรมชาติใน Basic-H ซึ่งกระตุ้นโดยน้ำ ช่วยให้ซึมลึกลงสู่พื้นผิวได้ จึงปล่อยสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกออกมา

* ใช้งานได้หลากหลาย – ดีและประหยัด เช่น น้ำยาเช็ดกระจก น้ำยาล้างไขมัน ปุ๋ยสำหรับสนามหญ้า สวน พืชในครัวเรือนและพืชผล ล้างร่างกาย น้ำยาทำความสะอาดทั่วไป บรรเทาการเผาไหม้ เก็บขวดเล็กๆ ไว้ข้างเตา หยดสองสามหยดในน้ำเดือดและเปลือกไข่ต้ม ง่ายกว่า ขจัดจุดที่น่ากลัว กันฝุ่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับปัดฝุ่นคอมพิวเตอร์ แทนที่น้ำยาทำความสะอาดพื้นในเชิงพาณิชย์ จารบีอิมัลชันและการใช้งานปกติจะทำให้ท่อวิ่งฟรี ล้างรถหรือเรือของคุณ ล้างสัตว์เลี้ยงในครอบครัว และฉีดพ่นสนามหญ้าเหมาะสำหรับเก็บหมัด ห่างไกล แมลงเกลียดสิ่งนี้ ดังนั้นมันจึงสมบูรณ์แบบและปลอดภัยกว่าสำหรับใช้เป็นยาขับไล่แมลงแทนสเปรย์กันแมลงในเชิงพาณิชย์ ช่วยเอากระดาษติดผนัง น้ำยาทำความสะอาดมือที่ยอดเยี่ยม ขจัดเหงือกและผมและผ้า เหมาะสำหรับการโกนหนวด และสำหรับตอนนี้ ที่ชื่นชอบส่วนตัวของฉัน,การใช้แชมพูสักหนึ่งหรือสองหยดจะทำให้ฟองมากขึ้นและทำให้เส้นผมของคุณนุ่มขึ้น

สนใจน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์เพิ่มเติม : https://www.agrade.co.th/น้ำยาทำความสะอาด-2/