ระบบเครื่องสแกนนิ้วมือทำไมทุกบริษัทถึงต้องการ

เทคโนโลยีชีวภาพเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการวัดและวิเคราะห์ลักษณะของร่างกายมนุษย์เพื่อการระบุที่ง่าย โดยทั่วไประบบรักษาความปลอดภัยเครื่องสแกนนิ้วมือมีส่วนประกอบจำนวนหนึ่ง แรกคือเครื่องสแกนนิ้วมือที่สแกนส่วนของร่างกายที่ใช้สำหรับการระบุตัวตน องค์ประกอบที่สองคือซอฟต์แวร์ที่ใช้ข้อมูลที่ได้รับจากผู้อ่านและแปลงเป็นรูปแบบดิจิตอล ข้อมูลจะถูกเก็บไว้ในฐานข้อมูล เครื่องสแกนนิ้วมือมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในภาคการค้าและภาครัฐ แต่ปัจจุบันได้รับความสนใจในอุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน

ทั้งระบบนาฬิกาเวลาเครื่องสแกนนิ้วมือ

เครื่องสแกนนิ้วมือจะเหมือนกันแม้ว่าจะมีชื่อต่างกัน คนมักมองหาระบบระบุเวลาด้วยเครื่องสแกนนิ้วมือ ระบบเหล่านี้ใช้การจดจำลายนิ้วมือหรือการจดจำมือเพื่อให้พนักงานเจาะหรือเจาะรู ค่าจ้างนั้นจะขึ้นอยู่กับบันทึกที่รวบรวม ความสะดวกสบายเป็นเหตุผลหนึ่งที่นายจ้างจำนวนมากชอบเครื่องสแกนนิ้วมือ สิ่งที่คุณต้องทำคือการสัมผัสนิ้วของผู้อ่านและนาฬิกาบอกว่าขอบคุณเพื่อระบุว่าคุณได้รับการระบุและเจาะเข้ามาสิ่งนี้ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องเก็บป้ายพนักงานไว้ นอกจากนี้ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับพนักงานที่ลืมบัตรรูดของพวกเขา

รวมทั้งคุณสามารถตั้งค่าพนักงานใหม่ได้โดยไม่ต้องยุ่งยาก เครื่องสแกนนิ้วมือราคานั้นแม่นยำมาก เนื่องจากไม่มีลายนิ้วมือสองตัวเหมือนกันจึงไม่เคยมีความสับสนเกี่ยวกับการระบุพนักงาน นอกเหนือจากนี้นาฬิกาเวลาเครื่องสแกนนิ้วมือช่วยให้มั่นใจว่าเวลาของพนักงานจะถูกเพิ่มอย่างถูกต้อง การคำนวณนั้นแน่นอนและปราศจากข้อผิดพลาดเนื่องจากสิ่งเหล่านี้ทำด้วยความช่วยเหลือของซอฟต์แวร์เครื่องสแกนนิ้วมือ หมัดที่ไม่ได้รับหรือพนักงานที่ลืมที่จะเจาะออกได้ง่ายต่อการระบุด้วยซอฟต์แวร์นี้ที่เป็นส่วนหนึ่งของนาฬิกาเวลาไบโอเมตริกซ์

ติดตั้งระบบนาฬิกาเวลาเครื่องสแกนนิ้วมือ

เครื่องสแกนนิ้วมือเหล่านี้ติดตามการเคลื่อนไหวของผู้คนรอบ ๆ สถานที่อย่างใกล้ชิดและสร้างรายงานที่สมบูรณ์พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับเวลาที่แน่นอนและลึกหนาบาง รายงานมีความถูกต้องในการระบุว่าใครเข้าและออกจากห้องหรืออาคารในวันที่ระบุและในช่วงเวลาที่กำหนด นี่เป็นเพราะระบบนาฬิกาเวลาไบโอเมตริกซ์ระบุผู้คนผ่านการพิมพ์ร่างกาย โดยเฉพาะลายนิ้วมือและฝ่ามือหรือภาพ การอ้างอิงเหล่านี้เป็นไปไม่ได้ที่จะคัดลอกหรือปลอมแปลง

หากมีอยู่จริงพนักงานที่แตกต่างกันและบุคลากรที่ไม่ได้รับอนุญาตอื่น ๆ เครื่องสแกนนิ้วมือจะไม่สามารถเข้าถึงทางเดินผ่านอุปกรณ์ได้ อุปกรณ์ส่วนใหญ่ยังมีผู้บอกข้อความด้วยเสียง บันทึกคำพูดด้วยวาจาซึ่งกระตุ้นให้พนักงานวางนิ้วของเขาหรือเธอบนสแกนเนอร์ เมื่อสแกนลายนิ้วมือได้รับการยืนยันก็สามารถพูดได้ว่า