แนวทางสำหรับการแก้ไขปัญหาดินรอบบ้านทรุด

วันหยุดของคุณถูกทำลายโดยฝนอย่างต่อเนื่องในช่วงฤดูร้อนนี้หรือไม่ ดินรอบบ้านทรุดมันโกรธที่จะต้องจ่ายเงินสำหรับวันหยุดที่คุณไม่ได้ แต่ไม่เคยคิดว่าสิ่งเลวร้ายสามารถเกิดขึ้นได้ ยังสามารถนำปัญหาที่อยู่ใกล้บ้านได้มากขึ้น ในความเป็นจริงไปจนถึงรากฐาน สมาคมผู้ประกันตนในอังกฤษ ประกาศว่าสมาชิกต้องจ่ายเงินจำนวน โดยเสียค่าใช้จ่าย

การทรุดตัวเกิดขึ้นเมื่อพื้นดินรองรับอาคารถล่ม ปัญหาเป็นเรื่องร้ายแรงอย่างยิ่งเมื่อส่วนหนึ่งของอาคารลดลงเมื่อเทียบกับอีกทำให้เกิดรอยร้าว การทรุดตัวไม่มีปัญหาเรื่องการหัวเราะเพราะการแก้ปัญหาอาจใช้เวลาสามปีแม้ว่า บริษัท ประกันของคุณจะเห็นใจ งานซ่อมอาจมีค่าใช้จ่ายหลายพันปอนด์ซึ่งคุณจะต้องจัดหาเงินทุนให้ตัวเองหากประกันของคุณเป็นโมฆะไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม

มีเหตุผลสามประการสำหรับดินรอบบ้านทรุด

และพุ่มไม้และต้นไม้ใกล้เคียงกับสถานที่ให้บริการอย่างไร โฆษกจากสถานีวิจัยอาคารกล่าวว่าสาเหตุที่พบได้บ่อยที่สุดสำหรับอาคารที่ต่ำลงคือการบวมและหดตัวของดินเหนียว ดินรอบบ้านทรุดมักมีฐานรากตื้นและมีแนวโน้มที่จะได้รับผลกระทบจากการทรุดตัว อย่างไรก็ตามเหตุผลหลักคือต้นไม้ที่ดึงน้ำจากพื้นดินทำให้เกิดการหดตัวของดิน ต้นไม้มีส่วนร่วมใน 60-70% ของการเรียกร้องการทรุดตัวจัดการโดยแฮลิแฟกซ์ประกันหน้าแรกการชะลอตัวหรือการพังทลายของดินภายใต้ฐานรากและท่อระบายน้ำที่เสียหายเป็นอีกสองสาเหตุของการทรุด ดินรอบบ้านทรุดส่วนใหญ่เกิดขึ้นในภาคใต้ของอังกฤษโดยเฉพาะจุดสีดำที่ลอนดอนเป็นจำนวนมาก

เครื่องหมายเตือนต้นเป็นรอยแตกดินรอบบ้านทรุด

แม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่จะสร้างรอยแตกเนื่องจากการทรุดตัวที่มีรอยแตกเกิดจากการหดตัวตามธรรมชาติและการขยายตัวของงานก่ออิฐที่เกิดขึ้นตามการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ ดินรอบบ้านทรุดรอยแตกของรอยต่อมีรอยแตกในแนวทแยงเล็ก ๆ ซึ่งมีความกว้างที่ด้านบนและหนากว่าเหรียญ โดยทั่วไปมักพบบริเวณประตูและหน้าต่าง

ความเสี่ยงของดินรอบบ้านทรุดสามารถลดลงได้โดยใช้มาตรการง่ายๆ ตรวจสอบท่อและท่อระบายน้ำเพื่อตรวจสอบว่ามีการรั่วไหลหรืออุดตันหรือไม่ ไม้พุ่มและต้นไม้ใหม่ ๆ ควรปลูกในระยะห่างที่เหมาะสมจากบ้านและต้องตัดต้นไม้เพื่อลดความสามารถในการพ่นน้ำ ขั้นตอนแรกของคุณเกี่ยวกับการสงสัยว่าทรัพย์สินของคุณกำลังประสบกับการทรุดตัวหรือไม่?  ขอแนะนำให้คุณติดต่อ ดินรอบบ้านทรุด ผู้ประกันตนในสถานที่ให้บริการของคุณโดยทันทีเนื่องจากการดำเนินการอย่างรวดเร็วจะลดจำนวนงานที่จำเป็นต้องแก้ไข