ความสำคัญของการเลือกใช้งานฉลากสินค้า

ทุกอุตสาหกรรมมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมาและอุตสาหกรรมฉลากสินค้าไม่แตกต่างกัน คนส่วนใหญ่ไม่ให้ป้ายกำกับเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่คิด แต่มีจำนวนมากของวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาที่อยู่เบื้องหลังข้อความภาพและวัสดุของป้ายชื่อทางการค้า

ฉลากสินค้าของคุณบอกอะไรเกี่ยวกับคุณ

เมื่อแข่งขันเพื่อแบ่งปันในตลาดใด ๆ คุณไม่ต้องการก่อวินาศกรรมโอกาสโดยการบรรจุผลิตภัณฑ์ด้วยวัสดุหรือฉลากที่ด้อยกว่า เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ต้องเลือกวัสดุเหล่านี้ด้วยความสำเร็จเนื่องจากเป็นฉลากสินค้าจะไม่ดึงดูดลูกค้าไม่ว่าจะดีแค่ไหน มีหลายสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อเลือกป้ายกำกับสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ ให้ฉลากสินค้าและฉลากสินค้าเป็นบวกสำหรับการจดจำแบรนด์  ยืนยันการพิมพ์สีที่ผิดเพี้ยนและไม่สม่ำเสมอ  ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการสร้างฉลากและใช้ในสภาพที่สะอาด  ทำความเข้าใจเกี่ยวกับคุณภาพของอุปกรณ์ที่ใช้ในการสร้างป้ายชื่อ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าติดฉลากอย่างแน่นหนาและไม่หลุดออกมาในระหว่างการขนส่งหรือการจัดการ ใช้กาวที่สามารถถอดออกได้ง่ายถ้าจำเป็น

การเพิ่มขึ้นของความดันฉลากสินค้าที่ละเอียดอ่อน

กาวที่ยึดติดกับแรงกด ได้เปิดกว้างขึ้นในการสร้างและใช้ฉลากสินค้าและบรรจุภัณฑ์ทุกประเภท เมื่อทำวิธีกาวและความร้อนแล้วความหลากหลายของรูปแบบฉลากขนาดวัสดุและรูปร่างก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก ป้ายกำกับเหล่านี้ทำงานได้ดีขึ้นในสภาพแวดล้อมที่ชื้นเช่นผลิตภัณฑ์ที่แช่เย็นหรือแช่แข็ง ข้อได้เปรียบอีกประการหนึ่งที่ได้จากฉลากแบบกาวคือสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับบรรจุภัณฑ์ขนาดและรูปทรงของผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายมากขึ้น เครื่องใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับแอพพลิเคชันนี้ได้อย่างปลอดภัยและปลอดภัยในการขนส่งสินค้าที่ติดฉลากและมีตำแหน่งที่แม่นยำมากขึ้น

ฉลากสินค้าข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการใช้ฉลากสินค้าแบบกดความดันคือการสูญเสียทรัพยากรเช่นการสนับสนุนที่ช่วยปกป้องกาวจนกระทั่งใช้ฉลาก แม้กระนั้นก็ตามความห่วงใยดังกล่าวได้รับการแก้ไขแล้วและผู้ผลิตชั้นนำหลายรายได้จัดหาชุดของการสนับสนุนนี้เพื่อป้องกันไม่ให้มีการเพิ่มลงในหลุมฝังกลบ

เปิดตลาดใหม่สำหรับการติดฉลากผลิตภัณฑ์

ในขณะที่เศรษฐกิจโลกมีการกระจายและปรับปรุงใหม่ตลาดใหม่ ๆ กำลังเปิดขึ้น ผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดเหล่านี้กำลังสร้างความต้องการอย่างมากสำหรับฉลากและการประหยัดค่าใช้จ่ายและความเรียบง่ายของฉลากที่มีความกดแรงกดทำให้พวกเขาเหมาะสำหรับงาน ในขณะที่การเติบโตของตลาดอเมริกาเหนือประมาณ 4% ตลาดในละตินอเมริกายุโรปตะวันออกและเอเชียมีอัตราการเติบโตสูงขึ้นอย่างมากถึง 15% เป็น 20% การเพิ่มขึ้นของความต้องการฉลากนี้มีผลกระทบสำคัญต่อคู่แข่งสำคัญในอุตสาหกรรมฉลากผลิตภัณฑ์ที่มีความกดดัน หนึ่งใน บริษัท เหล่านี้อุทิศทรัพยากรเพื่อการขยายตัวขณะที่อีกส่วนหนึ่งมีส่วนร่วมอย่างมากในการวิจัยและพัฒนาต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.c2s.co.th/sticker-printing/