มาตรฐานสำหรับการจัดหาตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายอัตโนมัติคือผู้จัดจำหน่ายและจำหน่ายเครื่องจำหน่ายอัตโนมัติประเภทต่างๆ ดังนั้นถ้าคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจเครื่องขายแสตมป์อัตโนมัติคุณต้องหาตัวแทนจำหน่ายที่สามารถจัดหาเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติที่คุณต้องการได้ ผู้จัดจำหน่ายเครื่องจำหน่ายอัตโนมัติสามารถเป็นคนขายเครื่องได้ผ่านร้านของเขา นอกจากนี้ยังสามารถเป็น บริษัท ที่มีพนักงานขายและแคตาล็อกที่พร้อมให้บริการซึ่งคุณสามารถสแกนได้ ตัวแทนจำหน่ายทำงานร่วมกับผู้ผลิตเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติรายอื่น ๆ เพื่อให้คุณมีเครื่องจักรที่คุณต้องการสำหรับธุรกิจของคุณเอง ความแตกต่างในขนาดของผู้จัดจำหน่ายเครื่องหยอดเหรียญสามารถกำหนดคุณภาพและช่วงของเครื่องที่พวกเขามีให้

หากคุณกำลังวางแผนที่จะเริ่มต้นธุรกิจเครื่องหยอดเหรียญของคุณเองสิ่งแรกที่คุณควรทำก็คือการหาผู้จัดจำหน่ายเครื่องหยอดเหรียญที่จัดหาเครื่องจำหน่ายอัตโนมัติประเภทต่างๆ ปัญหาเดียวกับที่นี่คือที่ไหนและวิธีการหาตัวแทนจำหน่ายและชนิดของเครื่องจำหน่ายคุณควรเลือก ตัวแทนจำหน่ายจำนวนมากจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับตัวแทนจำหน่ายอัตโนมัติที่ดีที่สุดสำหรับสถานที่ของคุณ ผู้จัดจำหน่ายเครื่องหยอดเหรียญที่ทำงานภายในพื้นที่ของคุณควรให้คำแนะนำและคำแนะนำเกี่ยวกับธุรกิจประเภทนี้

ในขณะที่คุณเริ่มต้นด้วยตัวแทนจำหน่ายของคุณเอง

คุณจะไม่สามารถทำธุรกิจกับผู้ผลิตเครื่องจำหน่ายได้ ตัวแทนจำหน่ายในส่วนนี้ผู้จัดจำหน่ายเครื่องจำหน่ายอัตโนมัติจะช่วยได้มาก ผู้จัดจำหน่ายรู้ว่าใครเป็นผู้ผลิตเครื่องจำหน่ายสินค้าและพวกเขาอาจจะสามารถแนะนำคุณให้กับบุคคลหรือบุคคลที่ใช้เครื่องจำหน่ายสินค้าที่ยังคงอยู่ในสภาพดี ผู้จัดจำหน่ายเป็นลูกค้าที่ดีที่สุดของผู้จำหน่ายเครื่องหยอดเหรียญเนื่องจากพวกเขาซื้อเครื่องในปริมาณมาก ซึ่งหมายความว่าสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจและต้องการใช้ประโยชน์จากโอกาสทางธุรกิจประเภทนี้ผู้จัดจำหน่ายจะเป็นคนที่ดีที่สุดในการจัดหาเครื่องหยอดเหรียญใหม่ ๆ ให้กับคุณ

ใช้อินเทอร์เน็ตในการมองหาผู้จัดจำหน่ายตัวแทนจำหน่าย เมื่อคุณพบที่ตั้งธุรกิจใหม่ผู้จัดจำหน่ายจะสามารถจัดหาเครื่องขายแสตมป์อัตโนมัติแบบอัตโนมัติให้กับลูกค้ารายใหม่ ๆ ของคุณได้ ผู้จัดจำหน่ายรายนี้จะสามารถจัดหาซัพพลายเออร์ให้กับคุณซึ่งคุณจะต้องกรอกและเติมเงินในตู้จำหน่ายของคุณ ตัวแทนจำหน่ายนี่เป็นหนึ่งในปัจจัยที่คุณต้องนึกถึงหากคุณต้องการเริ่มต้นธุรกิจขายสินค้าแบบอัตโนมัติ คุณควรเลือกผู้จัดจำหน่ายที่อยู่ใกล้คุณเพื่อให้ราคาของการขนส่งเครื่องจำหน่ายสินค้าและจะถูกกว่า คุณสามารถระบุและค้นหาตำแหน่งของผู้จัดจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ของตนได้ ด้วยวิธีนี้คุณจะมีความคิดว่าผู้จัดจำหน่ายเหมาะสมกับคุณหรือไม่ ตัวแทนจำหน่ายเว็บไซต์ของตนเป็นประจำหรือไม่และถ้าเขาหรือเธอมีเครื่องจำหน่ายสินค้าใหม่ล่าสุดให้คุณตรวจดู