การซื้อ Parker 590 DC Drives กับ คำถามที่ถามผู้จัดจำหน่าย

Parker 590 DC Drives ถ้าคุณต้องการซื้อไดรฟ์ AC และ DC สำหรับความต้องการในการควบคุมมอเตอร์หรือมอเตอร์อื่น ๆ

คุณควรถามคำถามที่คุณควรถามเมื่อค้นหาผู้จัดจำหน่าย Parker 590 DC Drives

  1. คุณเก็บผลิตภัณฑ์ควบคุมมอเตอร์ไว้ในสต็อกหรือไม่ ผู้จัดจำหน่ายบางรายอาจเก็บไดรฟ์ AC และ Parker 590 DC Drives ไว้ในสต็อกตลอดเวลาขณะที่บางรุ่นอาจสั่งซื้อจากผู้ผลิตเมื่อพวกเขาไป หากรีบร้อนและไม่สามารถหาไดรฟ์มอเตอร์ที่คุณต้องการในสต็อกผู้ผลิตบางรายจะทิ้งเรือสำหรับผู้จัดจำหน่ายซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะจัดส่งโดยตรงไปยังผู้ใช้ปลายทางหรือลูกค้า กระบวนการนี้อาจมีผลต่อเวลาตอบสนองดังนั้นโปรดถามและถามว่าจะใช้เวลานานเท่าใดถ้าไดรฟ์ยนต์ไม่ได้อยู่ในสต็อคในขณะที่คุณต้องการ
  2. คุณเรียกเก็บเงินลูกค้าอย่างไร ผู้จัดจำหน่ายส่วนใหญ่มีหลายทางเลือกสำหรับการเรียกเก็บเงินและมากยิ่งขึ้นด้วยการเรียกเก็บเงินทางออนไลน์ ตัวเลือกการชำระเงินอาจรวมถึงการเรียกเก็บเงินทางอีเมลการเรียกเก็บเงินของบุคคลที่สามบัญชีผู้ขายสำหรับการประมวลผลบัตรเครดิตโดยตรงผ่านตัวแทนจำหน่ายการเรียกเก็บเงินทางไปรษณีย์ตามเดือนหรือสี่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีตัวเลือกที่เหมาะสมกับงบประมาณและกำหนดการชำระเงินของคุณมากที่สุด
  3. นโยบายการคืนสินค้าของคุณคืออะไร แม้ว่าผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดของไดร์ฟ AC และParker 590 DC Drivesจะมีวิศวกรรมที่มีคุณภาพสูงพร้อมกับการรับประกันจากโรงงานโปรดตรวจสอบว่าได้รับสำเนานโยบายการคืนสินค้าของผู้จัดจำหน่ายก่อนที่จะสั่งซื้อ โปรดทราบว่าสามารถส่งผลิตภัณฑ์กลับไปยังผู้จัดจำหน่ายได้หรือต้องส่งคืนให้กับผู้ผลิตโดยตรง ตรวจสอบเพื่อดูว่ามีค่าธรรมเนียมการรีสตาร์ทสำหรับผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่สามารถใช้งานได้ในใบสมัครของคุณด้วยเหตุผลบางอย่าง แม้ว่ามอเตอร์จะอยู่ในสภาพสมบูรณ์ก็ตาม คุณจะต้องจ่ายเงินสำหรับการจัดส่งสินค้าเกี่ยวกับผลตอบแทนบางประเภทหรือไม่
  4. คุณให้ความช่วยเหลือทางโทรศัพท์แบบตัวต่อตัวหรืออีเมลระหว่างการซื้อทั้งหมดหรือไม่ การให้บริการลูกค้าที่ดีควรเป็นความสำคัญสูงสุดของผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ควบคุมมอเตอร์ทุกราย แต่น่าเสียดายไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับทุก บริษัท ถามว่ามีการจัดการบริการลูกค้าในระหว่างการซื้อและถ้า เมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือ คุณสามารถแชททางอีเมลหรือทางข้อความโต้ตอบแบบทันทีได้หรือไม่? คุณสามารถโทรติดต่อและรับตัวแทนฝ่ายขายหรือฝ่ายสนับสนุนภายในระยะเวลาที่เหมาะสมได้หรือไม่
  5. สามารถติดต่อผู้ผลิตได้โดยตรงเพื่อขอความช่วยเหลือหรือไม่ ผู้จัดจำหน่ายบางรายให้ความช่วยเหลือจากผู้ผลิตหากคุณต้องการความช่วยเหลือในการติดตั้งหรือแก้ไขปัญหา การติดตั้งไดรฟ์ AC และ Parker 590 DC Drives สำหรับมอเตอร์รุ่นเก่าอาจต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษเพื่อให้มั่นใจว่าทุกอย่างทำงานได้ราบรื่น วิศวกรของผลิตภัณฑ์อาจพร้อมให้ความช่วยเหลือทางโทรศัพท์หรือติดต่อกับบุคคลในบางกรณี