ความสำคัญของวันหรือฤกษ์คลอด

การเตรียมพร้อมล่วงหน้าสำหรับฤกษ์คลอดอาจช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ทางด้านแรงงานได้หลายวิธี การให้ความรู้เกี่ยวกับกระบวนการคลอดบุตรจะทำให้คุณรู้สึกสบายและมั่นใจในกระบวนการทำงานมากขึ้น คุณจะสามารถระบุสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกายของคุณและทำไมคุณถึงขั้นตอนของการทำงานและสิ่งที่ลูกน้อยของคุณจะผ่านในเวลามากเกินไปการเรียนรู้ประเภทของการคลอดที่คุณต้องการและวิธีจัดการกับบางส่วนของการทดลองและความยากลำบากของแรงงานจะให้การสนับสนุนเป็นพิเศษในระหว่างฤกษ์คลอดด้วย

ฤกษ์คลอดจะให้ข้อมูลที่คุณจำเป็นต้องเลือกว่า

ฤกษ์คลอดที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุดควรทำอย่างไรหากมีปัญหาเกิดขึ้นวิธีจัดการกับอาการปวดและเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ ที่จะช่วยแนะนำกระบวนการทำางานของคุณ ชั้นเรียนเหล่านี้ยังจะให้การสนับสนุนทางอารมณ์เพิ่มเติมจากแม่คาดหวังอื่น ๆ ที่กำลังเผชิญกับความวิตกกังวลและความวิตกกังวลบางอย่างที่คุณมีอยู่

การหาระดับฤกษ์คลอดที่เหมาะสมอาจใช้เวลาสักเล็กน้อยและความอดทนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นแม่ใหม่และคุณไม่แน่ใจว่าคุณต้องการระบุถึงการคลอดบุตรอย่างไร ฤกษ์คลอดเริ่มต้นดูให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับการคลอดบุตรและใช้ข้อควรพิจารณาเหล่านี้เป็นแนวทาง

  • ชั้นการคลอดบุตรจะสามารถตอบสนองความต้องการตามกำหนดการของคุณได้หรือไม่และเป็นชั้นเรียนที่จัดขึ้นในสถานที่ที่คุณสามารถเดินทางไปได้หรือไม่
  • ชั้นการคลอดบุตรมุ่งเน้นไปที่คู่รักหรือมารดาคนเดียวและประเภทของชั้นใดเหมาะกับคุณมากที่สุด
  • คุณสบายในกลุ่มใหญ่หรือทำงานที่ดีกว่าในกลุ่มย่อยหรือไม่
  • อะไรบางอย่างเกี่ยวกับการคลอดบุตรของคุณที่มีความสำคัญต่อคุณคุณคิดว่าการเกิดบุตรหลานของคุณ

ฤกษ์คลอดเมื่อคุณตอบคำถามสองสามข้อนี้

คุณสามารถเริ่มมองหาฤกษ์คลอดได้ตามเกณฑ์ที่กำหนด หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับประเภทของชั้นเรียนที่จะเข้าร่วมดูรอบ ๆ และสำรวจ สอบถามผู้สอนถ้าคุณสามารถนั่งอยู่ในชั้นเรียนเพียงเพื่อสังเกตและสิ่งที่ประเภทของปรัชญาถ้ามีชั้นเรียนมุ่งเน้นไปที่ ถ้าคุณตัดสินใจที่จะเข้าร่วมชั้นเรียนและไม่ได้ผลสำหรับคุณอย่าลังเลที่จะจบชั้นเรียนหรือขอคำแนะนำจากผู้สอนในชั้นเรียนอื่นที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากขึ้น ฤกษ์คลอดของคุณและเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะรู้สึกสบายใจที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เมื่อคุณกำลังใกล้เวลาที่ใช้แรงงาน

ฤกษ์คลอดหลายประเภทขึ้นอยู่กับค่าความเชื่อและวิธีการคลอดบุตรบางประเภท บางชั้นเรียนรวมปรัชญาเหล่านี้หรือเพียงแค่สอนข้อเท็จจริงขั้นพื้นฐานเกี่ยวกับกระบวนการคลอดบุตร เพื่อช่วยคุณในการตัดสินใจเกี่ยวกับการคลอดบุตรของคุณนี่เป็นคำอธิบายโดยย่อเกี่ยวกับปรัชญาการคลอดบุตรที่ได้รับความนิยมมากที่สุด