การตรวจทานประตูโรงรถยอดนิยม

ประตูโรงรถ Genie, Chamberlain, Sears, Wayne-Dalton, Linear และ Universal (SkyLink) ทำให้บางส่วนของที่ดีที่สุดเปิดประตูโรงรถในตลาด ความคิดเห็นต่อสินค้าต่อไปนี้ควรเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่อยู่ในตลาดสำหรับเปิดประตูโรงรถ บริษัท Genieเป็นหนึ่งใน บริษัท ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นในปี พ. ศ. 2466 ภายใต้ชื่อของ บริษัท พันธมิตรการผลิต Genie ผลิตผู้บริโภคผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเช่นเดียวกับการทหาร แบรนด์Genieของ openers ประตูโรงรถเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับระบบเปิดประตูโรงรถที่ควบคุมระยะไกลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ประตูโรงรถหลายประเภทและแบรนด์ยอดนิยม

Genie ผลิตประตูโรงรถหลายประเภทและแบรนด์ยอดนิยมจาก Genie ได้แก่ Excelerator, Screw Drive และ Chain Glide แบรนด์อื่น ๆ ได้แก่ Alliance, Blue Max, Crusader, Python, Pro-Max, Lift-a-Door, OverHead Door, Norelco, Code-Dodger และ Intellicode Genie ใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยในตัวเปิดประตูโรงรถของตน ระบบรักษาความปลอดภัยการเข้าถึงจากระยะไกลของIntellicode จะเปลี่ยนรหัสรักษาความปลอดภัยให้เป็นหนึ่งในพันล้านชุดในแต่ละครั้งที่มีการใช้เครื่องส่งสัญญาณจึงทำให้เป็นหนึ่งในระบบที่ปลอดภัยที่สุดในโลก ระบบแสงอินฟราเรด Sate-T-Beam (TM) สามารถตรวจจับวัตถุที่อยู่ในทางเดินของประตูได้และสามารถป้องกันความเสียหายต่ออุปกรณ์ได้ Genie เปิดประตูโรงรถสามารถติดตั้งได้ทั้งประตูเดี่ยวและประตูคู่ พวกเขาใช้แรงม้า½และสามารถทำงานบนประตูที่มีความสูงถึง 8 ฟุต ตัวเปิดประตูโรงรถของ Genie เปิดสองครั้งเร็วเท่าที่เปิดประตูโรงรถ แต่ปิดด้วยความเร็วปกติ พวกเขามีความเงียบสงบมากมีแสงสว่างสดใสมุมกว้างและการออกแบบมอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพและสามารถทำงานได้ในทุกสภาพอากาศ เทคโนโลยีขั้นสูงดังกล่าวทำให้แบรนด์ Genie เปิดประตูโรงรถที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลก

Chamberlain GmbH ตั้งอยู่ที่ Saarwellingen ประเทศเยอรมนีเป็นผู้จัดจำหน่ายที่สำคัญสำหรับผู้เปิดประตูโรงรถที่อยู่อาศัยผู้ประกอบการด้านการค้าและที่พักอาศัยและการควบคุมระยะไกลในโลก บริษัท มีสำนักงานอยู่ในฝรั่งเศสอังกฤษเนเธอร์แลนด์โปแลนด์สาธารณรัฐสโลวักและสิงคโปร์ ผลิตภัณฑ์ Chamberlain มีวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก Chamberlain มีประตูเปิดประตูโรงรถในเชิงพาณิชย์เช่นเดียวกับพันธุ์ที่อยู่อาศัย Chamberlain, Whisper Driveและ Power Drive Openers ประตูโรงรถเป็นแบรนด์ยอดนิยมจาก Chamberlain LiftMaster เป็นแบรนด์ยอดนิยมจาก Chamberlain ช่วงนี้ยังรวมถึงรีโมทรีโมทประตูโรงรถของ Liftmaster ส่วนทดแทนเครื่องส่งสัญญาณขนาดเล็กพวงกุญแจรีโมทและอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ตัวเปิดประตูโรงรถของ LiftMaster มีอยู่ในไดรฟ์และโหมดแรงม้าที่แตกต่างกันและรวมกับอุปกรณ์เสริมและตัวเลือกต่างๆ ช่วง LiftMaster ประกอบด้วย  ซีรี่ส์ Estate, Premium series และชุด Contractor เหล่านี้มีอยู่ในสายพานไดรฟ์ สกรูไดรฟ์เช่นเดียวกับในรูปแบบไดรฟ์โซ่ Chamberlain’s Power Drive และ Whisper Drive อยู่ในหมวดเปิดประตูโรงรถที่อยู่อาศัยในช่วงที่ทำด้วยตัวเอง