ความแตกต่างระหว่างการใช้สายรัดพลาสติก

หากคุณไม่สามารถบอกสายรัดพลาสติกเป็นบทความสำหรับคุณ ทั้งสองถูกใช้ในการเคลื่อนย้ายสิ่งของรอบ ๆ แต่ก็มีแอปพลิเคชั่นที่หลากหลาย บางคนใช้สายรัดยกและยกสลิงสลับกันได้ อย่างไรก็ตามพวกเขาเป็นเครื่องมือสองอย่างที่แตกต่างกันโดยมีสองแอปพลิเคชันที่แตกต่างกัน สายรัดยกก็เรียกว่าสายรัดเคลื่อนไหว เครื่องช่วยเคลื่อนย้ายชนิดนี้สามารถใช้ในการช่วยเหลือผู้คน โดยปกติจะเป็นทีมสองคน ยกของหนัก สายรัดพลาสติกเหล่านี้สามารถช่วยชีวิตในการย้ายเข้าและออกจากบ้านที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังย้ายตัวเอง

นักเคลื่อนไหวมืออาชีพใช้พวกมันแทนตุ๊กตาดอลลี่แบบดั้งเดิมเพราะมีบางที่ที่คุณไม่ต้องการล้อดอลลี่รอบ ๆ บ้าน ตัวอย่างเช่นคุณอาจไม่ต้องการล้อดอลลี่เหนือพรมสีขาวหรือพื้นกระเบื้องที่บอบบาง นอกจากนี้ยังอาจมีชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องใช้ที่ไม่ได้ยืมตัวเองด้วยการย้ายด้วยตุ๊กตา โดยทั่วไปแล้วสายรัดที่เคลื่อนไหวได้จะมีความปลอดภัยรอบ ๆ ไหล่ของทั้งสองคนและ / หรือไม่ต้องรอเพื่อให้เกิดความมั่นคงและช่วยให้คุณจัดการกับของหนักได้

สายรัดพลาสติกมักใช้ในอุตสาหกรรมหรือทางทะเลเพื่อยก

หรือยกอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักมากเช่นเรือรถบรรทุกและอุปกรณ์ก่อสร้าง พวกเขาทำจากวัสดุที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาสำหรับการใช้งานเฉพาะเช่นไนลอนโพลีเอสเตอร์เชือกลวดและโซ่ ประเภทไนลอนเป็นตัวเลือกที่ใช้กันมากที่สุด ประเภทของโซ่เป็นตัวเลือกที่แข็งแกร่งที่สุด ผู้ผลิตทุกประเภทให้คะแนนโดยผู้ผลิตสำหรับปัจจัยโหลดที่หลากหลายและคุณต้องระมัดระวังในการซื้อรอกที่ถูกต้องสำหรับการโหลดของคุณ สายรัดพลาสติกมักจะเชื่อมต่อกับเครนหรืออะไรก็ตามที่ใช้ในการดึงด้วยกุญแจมือหรือตัวเชื่อมต่อความแข็งแรงทางอุตสาหกรรมประเภทอื่น ๆ

ไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่าการยกสายหรือสลิงนักขายส่วนใหญ่สามารถคิดได้ว่าคุณเป็นใคร สิ่งสำคัญคือการถามคำถามเพื่อให้คุณได้เครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับงานที่คุณต้องทำ สายรัดแบบพ่วงอาจเป็นเครื่องช่วยชีวิตหากคุณเคยอยู่ในสถานการณ์ที่คุณต้องการช่วยเหลือรถที่ติดค้างและไม่มีความช่วยเหลือบนท้องถนน สายรัดพลาสติกหรือการยึดที่ผิดพลาดอาจทำให้รถคันใดคันหนึ่งเสียหายหรือแม้กระทั่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส หากคุณไม่ทราบว่าคุณกำลังทำอะไรและทำตามข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัยอย่างเหมาะสมคุณควรรอรถบรรทุกพ่วงพร้อมคนขับมืออาชีพ แม้ว่าอาจต้องใช้เวลาเพิ่มและเสียเงินที่คุณไม่ต้องการใช้ แต่ทางเลือกอาจเป็นหายนะ

สายรัดพลาสติกราคาแน่นอนคุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมซึ่งจะได้รับการคุ้มครองในไม่ช้า แต่ก่อนที่คุณจะพิจารณาการลากคุณต้องตรวจสอบยานพาหนะทั้งสองอย่าง – ยานพาหนะที่จะทำการลากจูงเช่นเดียวกับที่ต้องการ ถูกลากจูง หากคุณเห็นสนิมบนส่วนใด ๆ ของโครงเครื่องหรือโครงเครื่องระวังให้มาก หากการเชื่อมต่อยึดระหว่างการลากพ่วงตะขอเกี่ยวสายรัดและชิ้นส่วนยานพาหนะอาจจบลงด้วยการบินผ่านอากาศด้วยความเร็วสูง