รับภายในไม่กี่ชั่วโมงกับบริษัทรับส่งเอกสารด่วน

คำสั่งซื้อทางธุรกิจต่อธุรกิจจำนวนมากจำเป็นต้องส่งมอบอย่างรวดเร็ว บางคนก็เร่งด่วนที่พวกเขาต้องมาถึงปลายทางภายในไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง วิธีการจัดส่งแบบดั้งเดิมจะไม่ทำงานสำหรับคำสั่งซื้อเหล่านี้และมักจะเป็นไปไม่ได้สำหรับบริษัทที่จะจ้างพนักงานขับรถของตนเองบริษัทที่ต้องการให้สามารถรับส่งเอกสารด่วนในวันเดียวกันสำหรับธุรกิจในท้องถิ่นของพวกเขากับคำสั่งทางธุรกิจควรจ้างบริษัทรับส่งเอกสารด่วน

โปรแกรมควบคุมการรับส่งเอกสารด่วนมืออาชีพ

จัดการแพคเกจทุกประเภทในระหว่างการจัดส่งรายวัน ผู้ขับขี่หลายคนได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับการจัดการอันตรายทางชีวภาพ ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับพวกเขาที่จะนำเครื่องทำความเย็นที่อัดแน่นไปด้วยเลือดตัวอย่างเนื้อเยื่อหรือตัวอย่างปัสสาวะระหว่างโรงพยาบาลและห้องปฏิบัติการ พวกเขารู้วิธีจัดการกับสิ่งส่งตรวจเหล่านี้เพื่อป้องกันการเน่าเสียการปนเปื้อนและการรั่วไหล บริษัทรับส่งเอกสารด่วนเดียวกันอาจมีเอกสารทางกฎหมายระหว่างทนายความหรือตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ลูกค้าและศาล ผู้ให้บริการจัดส่งอาจหยุดที่สำนักงานทนายความเพื่อรับเอกสารทางกฎหมาย

ผู้จัดส่งอาจนำไปให้ลูกค้าของทนายความเพื่อลงนามก่อนส่งมอบให้ศาลเพื่อยื่น คนขับอาจพกเงินสดเพื่อชำระค่าธรรมเนียมการยื่นเอกสารหรือค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานและเรียกเก็บเงินลูกค้าคืนสำหรับค่าใช้จ่ายเหล่านี้ในภายหลัง บริษัทรับส่งเอกสารด่วนยังมีคนขับรถบรรทุกที่มีใบขับขี่และมีประกันที่สามารถหยิบและส่งสิ่งของขนาดใหญ่ที่ไม่เหมาะกับรถยนต์ขนาดกะทัดรัด โดยปกติคนขับจะใช้สำหรับงานของเขา

ไดรเวอร์เหล่านี้ทำให้บริษัทรับส่งเอกสารด่วนทำความเย็น

สามารถส่งมอบตู้เย็นให้ในวันเดียวกันไปยังร้านสะดวกซื้อและร้านขายของชำที่อาจสูญเสียผลิตภัณฑ์หลายพันดอลลาร์หากไม่สามารถส่งหน่วยทดแทนได้ทันที คนขับหลายคนได้รับการรับรองการยกและสามารถช่วยลดการส่งมอบขนาดใหญ่ที่ปลายทางของพวกเขาซึ่งลูกค้าปลายทางอาจไม่มีพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมหรือมีความพร้อมในการจัดการงานบริษัทรับส่งเอกสารด่วนส่วนใหญ่ให้บริการในระดับต่างๆ โดยทั่วไปการจัดส่งในวันเดียวกันจะมีราคาถูกที่สุด

ด้วยการส่งแบบนี้ผู้รับส่งเอกสารด่วนจะได้รับมอบหมายงานและสามารถหยุดได้ตลอดเวลาในระหว่างวันเพื่อรับและส่งเมื่อใดก็ได้ก่อนปิดกิจการในวันเดียวกัน ตัวเลือกอื่น ๆ ได้แก่ การส่งมอบสี่ชั่วโมงสองชั่วโมงและหนึ่งชั่วโมงหรือด่วน การส่งมอบที่เร็วกว่ามักจะมีค่าใช้จ่ายมากกว่าและได้รับความสำคัญสูงกว่างานบริการที่ช้ากว่าบริษัทรับส่งเอกสารด่วนมักจะคิดตามน้ำหนักของบรรจุภัณฑ์และระยะทางที่ผู้ขับขี่ต้องเดินทาง