ศิลปะแห่งการจัดการข้อตกลงสินเชื่อ SME กับลูกค้า

สิ่งหนึ่งที่เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กไม่ต้องการคือเอกสารมากกว่า แต่มีข้อพิพาทเกี่ยวกับการชำระเงิน เมื่อคุณให้เครดิตคุณจะกลายเป็นนายธนาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพให้เงินทุนกับธุรกิจของลูกค้าของคุณ นี่คือสถานการณ์ใหม่ของคุณในฐานะผู้ให้สินเชื่อ sme ลูกค้าสินเชื่อใหม่การตรวจสอบสถานะใช้เวลาในการตรวจสอบความน่าเชื่อถือของลูกค้าก่อนที่จะเสนอเงื่อนไขเครดิตมีแบบฟอร์มลูกค้าใหม่มาตรฐาน เอกสารการตรวจสอบเครดิตและรายละเอียดของลูกค้า

และการแก้ไขและตรวจสอบสถานะภาษี พิจารณาสินเชื่อ sme ตรวจสอบเครดิตตรวจสอบรีจิสทรีของบริษัทและบันทึกเครดิตของผู้อำนวยการถ้อยคำของข้อตกลงเครดิตตรวจสอบอินเทอร์เน็ตสำหรับข้อตกลงตัวอย่างฟรีและให้แน่ใจว่าคุณครอบคลุมชัดเจนเช่น:ธนาคารจะไม่เปิดเผยตัวเองเกินควรแก่ลูกค้ารายใดรายหนึ่งไม่ควรทำธุรกิจของคุณ การกระจายความเสี่ยงเป็นชื่อของเกมและหากรายชื่อลูกค้าของคุณอนุญาตให้แพร่กระจายความเสี่ยงให้กว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้

ชี้แจงการกำหนดราคารายละเอียดข้อเสนอพิเศษใด ๆ

ชี้แจงการกำหนดราคารายละเอียดข้อเสนอพิเศษใด ๆ และกำหนดอัตราดอกเบี้ยสำหรับจำนวนที่เกินกำหนดหากจำเป็นวงเงินเครดิตโดยการตั้งค่าความเสี่ยงสูงสุดในทุกบัญชีคุณได้กำหนดขีดจำกัดในการเดิมพันใด ๆ ที่ไม่ดี ตั้งอยู่ในระดับที่เหมาะสมและมีผลบังคับใช้หนึ่งภัยพิบัติจะไม่ตกรางธุรกิจสินเชื่อ sme ของคุณอย่าลังเลที่จะหยุดอุปกรณ์เมื่อถึงขีดจำกัดและยาก อย่ายอมรับคำสั่งซื้อใหม่จนกว่าจะชำระค่าสินค้าเก่ามันเป็นแค่ธุรกิจที่ดีลูกค้าจะเข้าใจและเคารพคุณการรับประกันพิจารณาการรับประกันกรรมการจากบริษัทและความไว้วางใจ

แม้จะมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับประโยชน์ของพวกเขาค่าใช้จ่ายทางกฎหมายระบุผู้จ่ายค่าธรรมเนียมตามกฎหมายในกรณีที่มีข้อพิพาทความเป็นเจ้าของทำให้ชัดเจนว่าสินเชื่อ sme ทางกายภาพใด ๆ ยังคงเป็นของคุณอยู่จนกว่าจะชำระเสร็จบัตรเครดิตพิจารณาค่าใช้จ่ายในการใช้บริการของร้านค้าและระบุผู้ที่จ่ายค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

การตั้งค่าความคาดหวังความชัดเจนนั้นดีต่อทั้งคุณและลูกค้า

การตั้งค่าความคาดหวังความชัดเจนนั้นดีต่อทั้งคุณและลูกค้าของคุณคุณทั้งคู่รู้ว่าคุณอยู่ที่ไหนและไม่มีความประหลาดใจตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เพิ่มและยอมรับใบกำกับสินค้าระบุขั้นตอนเพื่อเพิ่มใบแจ้งหนี้และสถานที่ปฏิบัติงานเพื่อรับคำสั่งซื้อของลูกค้าที่ลงนามแล้วรวมถึงการได้รับหลักฐานการส่งมอบและการยอมรับ ใบแจ้งหนี้ที่ลงนามแล้วนั้นเป็นตัวบ่งชี้ที่มีประสิทธิภาพของหนี้ตามสัญญาที่บังคับใช้ในศาล และใบแจ้งหนี้ที่มีเอกสารที่ดีจะใช้ง่ายขึ้นเป็นพื้นฐานสำหรับการเงิน

โดยใช้การลดใบแจ้งหนี้หรือแฟ็กตอริ่งการจัดการเงินทุนหมุนเวียนใช้แพ็คเกจสินเชื่อธุรกิจของคุณเพื่อตรวจสอบยอดคงเหลือของลูกหนี้อย่างสม่ำเสมอและลดการลงทุนทั้งหมด มีร่างจดหมายเรียกเก็บเงินและพร้อมที่จะใช้หน่วยงานเรียกเก็บเงินหรือทนายความในกรณีที่จำเป็นข้อยกเว้นไม่มีข้อยกเว้นคิดให้ดีก่อนที่จะก้มกฎของคุณให้กับทุกคนในฐานะนักบัญชีที่มีคุณวุฒิที่มีความสนใจอย่างมากในกิจการใหม่ก็พร้อมที่จะให้คำแนะนำในการสร้างการเติบโตในอนาคต