วิธีการหางานจากประกาศงานออนไลน์ที่เหมาะกับคุณ

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการกำหนดประเภทงานที่เหมาะสมสำหรับคุณคือการค้นหาและประกาศตำแหน่งงานว่าง ในโลกธุรกิจสิ่งเหล่านี้เหมือนกับการโพสต์ประกาศงานพวกเขามีรายละเอียดของงานโดยละเอียดเช่นเดียวกับข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่ทักษะความรู้ความสามารถและความสำเร็จเราจะทำการประเมินว่าตำแหน่งที่เหมาะกับคุณเป็นอย่างไรก่อนอื่นให้ทำการถอดรหัสรหัสเมื่ออ่านประกาศตำแหน่งงานตำแหน่งว่างมาดูองค์ประกอบที่สำคัญที่สุด

ของการประกาศงานหน่วยงานคุณจะเห็นชื่อตัวแทนและสำนักงานของงานที่ด้านบนของการประกาศ ที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับงานเมื่อคุณรู้จักภารกิจของเอเจนซี่และลูกค้าของพวกเขาชื่องานมันเป็นชื่อของงานประกาศงาน ชื่องานของรัฐบาลกลางไม่ได้หมายถึงสิ่งเดียวกันกับที่เคยทำในตำแหน่งงานของประกาศงานบริษัท หรือภาคเอกชน ตัวอย่างเช่นนักเขียนด้านเทคนิคมักรู้จักกันในชื่อคนที่เขียนเอกสารสำหรับระบบทางเทคนิคและเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี

อย่างไรก็ตามในรัฐบาลนักเขียนด้านเทคนิคจะครอบคลุม

อย่างไรก็ตามในรัฐบาลนักเขียนด้านเทคนิคจะครอบคลุมหัวข้อต่างๆขึ้นอยู่กับเอเจนซี่และภารกิจ ในหลายกรณีชื่อจะคุ้นเคย แต่เนื่องจากรัฐบาลมีคำอธิบายและชื่อของตัวเองตำแหน่งงานบางตำแหน่งอาจหลอกลวง คุณจะต้องอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกาศเพื่อดูว่ามันเป็นสิ่งที่คุณค้นคว้าจริงหรือไม่เกรดข้อมูลเกรดระบุชุดงานประเภทของอาชีพและระดับตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับเครื่องชั่งของรัฐบาลเป็นตำแหน่งประกาศงานซึ่งจำแนกในซีรีส์ 1700 ตามที่สำนักงานการบริหารงานบุคคลเป็นกลุ่มการศึกษาซึ่งรวมถึงตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการการกำกับดูแลการดำเนินการหรือ

สนับสนุนงานด้านการศึกษาหรือการฝึกอบรมเมื่อตำแหน่งที่สำคัญที่สุดของตำแหน่งคือความรู้หรือทักษะในการศึกษาการฝึกอบรมหรือกระบวนการสอน ซีรี่ส์ในกลุ่มนี้คือซีรี่ส์การศึกษาทั่วไปและการฝึกอบรมซีรี่ส์ช่างเทคนิคการศึกษาและการฝึกอบรมประกาศงานและอื่น ๆ ช่วงเงินเดือนในตัวอย่างเดียวกันตัวเลขสองหลักสุดท้ายบอกระดับตำแหน่งซึ่งกำหนดช่วงเงินเดือน สำหรับตำแหน่งระดับ GS 9 ในซีรีส์นั้น (1700) ช่วงเงินเดือนตั้งแต่ $ 42,995 – $ 55,846

สิ่งเหล่านี้จะแตกต่างกันไปในแต่ละตำแหน่งหน่วยงานบางแห่ง

สิ่งเหล่านี้จะแตกต่างกันไปในแต่ละตำแหน่งหน่วยงานบางแห่งใช้ระดับการจ่ายที่แตกต่างจากตาราง GS และบางตำแหน่งจะจ่ายค่าจ้างพิเศษตามบทบาทความต้องการวันที่ปิดมักจะมีวันที่ที่มั่นคงแต่งานบางอย่างก็ถูกระบุว่าเป็นเปิดอย่างต่อเนื่องหรือคุณอาจพบวันปิดที่ออกปีหรือสองปี ซึ่งหมายความว่าพวกเขากำลังสร้างฐานข้อมูลผู้สมัครและเมื่อพวกเขาจ้างพวกเขาจะพบคุณในบันทึกของพวกเขาจ้างอาจหรือไม่อาจทันที ผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคลสำหรับตำแหน่งอาจทราบข้อมูลนี้

ฉันจะพูดเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่ในภายหลังประกาศงานออนไลน์แต่รู้ว่าคุณต้องตรงตามกำหนดเวลาของคุณสำหรับวันที่ปิด มีข้อยกเว้นหนึ่งข้อ แต่จะไม่สามารถใช้ได้กับคนส่วนใหญ่ที่อ่านข้อความนี้งานบางงานเฉพาะตำแหน่งเดียวและบ่อยครั้งที่มีตำแหน่งจำนวนมากที่พร้อมใช้งาน ในกรณีใดกรณีหนึ่งตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเต็มใจทำงานในตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ที่ระบุและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถสมัครได้หากคุณอยู่นอกสถานที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของตำแหน่งนั้น