เคล็ดลับในการซื้อโต๊ะทำงานที่สมบูรณ์แบบ

สิ่งที่มีโต๊ะทำงานในบ้านคือคุณซื้อมาแล้วก็เสียใจที่คิดว่าควรซื้อโต๊ะที่ดีกว่า สิ่งนี้เกิดขึ้นกับทุกคนอย่างสม่ำเสมอ ไม่ค่อยมีผู้ประกอบการโฮมออฟฟิศที่มีความสุขกับโต๊ะที่เขาหรือเธอซื้อมา! อย่างไรก็ตามมีบางวิธีที่ความโศกเศร้าประเภทนี้สามารถลดลงได้เช่นมีวิธีที่คุณสามารถซื้อโต๊ะทำงานที่บ้านที่สมบูรณ์แบบเกือบ นี่คือบางสิ่งที่คุณต้องพิจารณา เลือกโต๊ะที่กว้างขวางและกว้างขวางสิ่งเหล่านี้ควรเป็นข้อกังวลหลักของคุณ

โต๊ะทำงานของคุณควรมีพื้นที่ผิวด้านบนเพียงพอ

โต๊ะทำงานเพื่อให้คุณสามารถเก็บสิ่งต่าง ๆ ที่ควรจะเป็นนั่นคือจอภาพไฟล์และสิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องการ ต้องใช้ถาดเลื่อนออกสำหรับแป้นพิมพ์และเมาส์ ซีพียูจะต้องมีช่องว่างสำหรับตัวมันเองอยู่ที่ไหนซักแห่ง ชั้นวางลำโพงขนาดเล็กเหมาะอย่างยิ่ง จากนั้นคุณสามารถมองหาช่องสำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงเช่นเครื่องพิมพ์สแกนเนอร์ ฯลฯ มีโต๊ะทำงานที่คุณสามารถวางสายไฟ, โมเด็ม, สไปค์การ์ดและสิ่งต่าง ๆ ได้เช่นกัน

หากดูดีคุณสามารถหาโต๊ะทำงานราคาถูกที่บ้านซึ่งมีตู้เก็บแฟ้มและชั้นวาง ติดตั้งอยู่ในนั้น สิ่งเหล่านี้ช่วยคุณได้สองวิธี พวกเขาช่วยคุณประหยัดเงินที่คุณจะต้องซื้อสิ่งเหล่านี้แยกกันและพวกเขาเก็บทุกสิ่งที่คุณต้องการในการเข้าถึงได้ง่าย นอกจากนี้ลิ้นชักบางตัวยังต้องมี คุณต้องมีอย่างน้อยหนึ่งลิ้นชักขนาดเล็กที่คุณสามารถเก็บของคุณเช่นคีย์ของคุณปากกาของคุณกระเป๋าสตางค์ของคุณนาฬิกาของคุณและอื่น ๆ ลิ้นชักที่เพิ่มเข้ามาเป็นบวกแน่นอน

ทุกวันนี้คุณจะได้โต๊ะทำงานแบบแยกส่วน

แม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะสะดวก แต่ก็ไม่ใช่วัสดุที่ทนทานที่สุด คุณต้องเลือกไม้ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับโต๊ะทำงานในบ้าน มันง่ายที่จะรับโต๊ะที่ทำจากวัสดุที่ป้องกันแมลงและเชื้อรา ในขณะที่สิ่งเหล่านี้อาจมีราคาแพงกว่าคุณควรเต็มใจที่จะใส่เพิ่มเล็กน้อย ท้ายที่สุด, โต๊ะทำงานของคุณไม่ได้เป็นสถานที่ที่คุณควรเสียเงิน แม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นปัจจัยสำคัญ แต่ก็ไม่ใช่ปัจจัยที่สำคัญที่สุด เมื่อคุณมั่นใจได้ว่าโต๊ะที่คุณกำลังมองหาจะตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างสมบูรณ์คุณสามารถเลือกสีและลวดลายได้ โต๊ะทำงานที่บ้านส่วนใหญ่ทำด้วยสีสันและลวดลายที่หลากหลาย

คุณสามารถเลือกโต๊ะทำงานที่เหมาะกับรสนิยมของคุณที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโต๊ะทำงานดูกลมกลืนกับสีของห้องทำงานของคุณ โต๊ะที่หนาเกินไปอาจพิสูจน์ให้เห็นว่าเสียสมาธิมากกว่าสิ่งอื่นใด คุณจะต้องมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บและจัดเก็บ ลิ้นชักเก็บเอกสารในโต๊ะทำงานของคุณอาจทำงานเมื่อคุณเพิ่งจะเริ่ม แต่ไม่นานก่อนที่คุณจะต้องใช้ตู้เก็บเอกสารเพิ่มเติมไฟล์ปัจจุบันและวัสดุสิ้นเปลืองจำนวนเล็กน้อยควรเก็บไว้ภายในไม่กี่ขั้นตอนจากพื้นที่ทำงานของคุณในขณะที่การเก็บถาวรและวัสดุสิ้นเปลืองที่ใหญ่กว่าสามารถเก็บไว้ในตำแหน่งที่ตั้งอื่น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.nb-furniture.com/category/197/โต๊ะทำงานกลุ่ม,workstation