วิธีการจัดการเกี่ยวกับระบบของการรับจัดเลี้ยง

 

รับจัดเลี้ยงเฉพาะบริษัทจัดเลี้ยงโรงแรมสโมสรประเทศและร้านอาหารที่มีห้องจัดเลี้ยงมีความต้องการที่ไม่เหมือนใครเพราะพื้นที่ขนาดใหญ่ที่พวกเขาใช้ต้องมีความยืดหยุ่นสูงสุดตั้งแต่งานแต่งงานไปจนถึงการประชุมบริษัทงานเลี้ยงอาหารค่ำไปจนถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ทางการเมืองสถาปนิกนักออกแบบและเจ้าของผู้ดำเนินการจะต้องกำหนดล่วงหน้าว่าจะทำการตลาดห้องเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ที่เหมาะสมสามารถรวมเข้ากับการออกแบบได้พื้นที่นั้นมีความสำคัญพอๆกับพื้นที่จัดเลี้ยงนั่นเองในสถานการณ์มากมายโอกาสเริ่มต้นในพื้นที่นี้การลงทะเบียนการประชุมบริการกาแฟการแสดงที่

รับจัดเลี้ยงแสงสว่างเป็นหนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับ

รับจัดเลี้ยงราคาถูกอาจจำเป็นต้องใช้แสงอารมณ์ในเฉดสีที่หลากหลายสำหรับกิจกรรมต่างๆเช่นงานแต่งงานงานชุมนุมและการเต้นรำการประชุมบริษัทจะต้องใช้ไฟส่องสว่างสปอตไลท์และไฟโพเดียมสำหรับลำโพงความสามารถในการแสดงวิดีโอหรือสไลด์และการใช้คอมพิวเตอร์การจัดแสดงนิทรรศการจะต้องใช้แสงสว่างทั่วไปที่ดีของพื้นที่ทั้งหมด

รวมถึงพลังงานไฟฟ้าในแต่ละคูหาทั้งหมดนี้ต้องใช้ไฟฟ้าจำนวนมหาศาลซึ่งต้องซ่อนอยู่ในแผ่นผนังหรือใต้พื้นเพื่อป้องกันการเชื่อมต่อและสายเคเบิลขนาดใหญ่จากมุมมองของแขก การติดตั้งไฟเองอาจจะเป็นมือถือเช่นโคมไฟระย้ากับรอกไฟฟ้าที่จะย้ายขึ้นหรือลงจากเพดานเป็นสิ่งจำเป็นแสงปิดภาคเรียนไฟเชือกและไฟสปอร์ตไลท์ทั้งหมดเป็นสิ่งจำเป็นการพิจารณาเสียงประกอบด้วยการสร้างผนังและการเคลื่อนย้าย

พาร์ติชันโดยใช้วัสดุที่กันเสียงเพื่อป้องกันเสียงรบกวนในห้อง

ครัวจากเหตุการณ์ที่กระทบกระเทือนและหรือโอกาสจากการรบกวนลูกค้าในรับจัดเลี้ยงปกติในภัตตาคารหรือแขกที่มาพักในโรงแรมอะคูสติกกลายเป็นสิ่งจำเป็นในพื้นที่ขนาดใหญ่เมื่อต้องวางลำโพงของระบบเสียงสำหรับบุคคลในส่วนใดส่วนหนึ่งของห้องเพื่อให้สามารถได้ยินผู้นำเสนอและผู้ให้ความบันเทิงได้อย่างชัดเจนมักจะเลือกพื้นหรือปูพรมเพื่อช่วยวางแผนงานและจัดเลี้ยงคนงานจัดวางลักษณะห้องแบบพรมที่มีเส้นหนาเส้นตรงเช่น ปูผนังและสีพรมไม่จำเป็นต้องน่าเบื่อแต่พวกเขาควรจะบอบบางปล่อยให้สีของผ้าปูโต๊ะและผ้าคลุมเก้าอี้ทั้งหมดสามารถเช่าได้แทนที่จะซื้อในสไตล์และเนื้อผ้าพื้นที่สุดหรูอาจประกอบด้วยไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นทั้งบนผนังหรือโดยประตูที่น่า

ดึงดูดพื้นที่จัดเลี้ยงมักใช้โต๊ะพับสิ่งเหล่านี้มักจะกว้างนิ้ว

  • ยาวสองนิ้วนิ้วที่นั่งหกและนิ้วแปดที่นั่งนอกจากนี้ยังมีตารางที่แคบกว่าจากถึงนิ้วในวงกว้างซึ่งถูกสร้างขึ้นเพื่อจัดที่นั่งบุคคลในด้านเดียวเท่านั้นสิ่งนี้ได้รับการยอมรับด้วยเหตุผลที่ชัดเจนว่ารับจัดเลี้ยงห้องเรียนมีรูปร่างแปลกใหม่อยู่สองสามอย่างในจักรวาลของโต๊ะจัดเลี้ยงตารางรูปงูโค้ง
  • ซึ่งสามารถวางตั้งแต่ต้นจนจบเพื่อสร้างรูปร่างสง่างามวงรีกลมสี่เหลี่ยมคางหมูที่สร้างตารางหกเหลี่ยมหกด้านที่เป็นของแข็งเมื่อทั้งสองอยู่ในตำแหน่งเดียวกันรอบครึ่งและสี่รอบซึ่งสามารถจัด วางในส่วนท้ายของแพลตฟอร์มสี่เหลี่ยมเพื่อปัดเศษออกรับจัดเลี้ยงหรือพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเติมสำหรับพื้นที่วางขาสูงสุด
  • ในแพลตฟอร์มงานเลี้ยงให้เลือกตารางที่มีขาแบบปีกนกเมื่อตั้งค่าตารางของรับจัดเลี้ยงรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าให้เว้นระยะห่างกันห้าฟุตเพื่อความสะดวกสบายของเก้าอี้กลับไปด้านหลังสำหรับโต๊ะกลม สอบถามที่ https://www.facebook.com/horapacateringbuffet/