วงดนตรีงานแต่งงานแบบสก็อต – วิธีการเลือกวงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับงานแต่งงานแบบสก็อตของคุณ!

เมื่อคุณกำลังจะแต่งงานในสกอตแลนด์มันเป็นประเพณีที่จะมีวงดนตรีงานแต่งที่รับจัดงานแต่งงานของคุณ อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะรีบออกไปและจ้างวงแรกที่คุณเห็นคุณควรใช้เวลาสักครู่พิจารณาอย่างรอบคอบเกี่ยวกับประเภทของวงดนตรีที่คุณต้องการ – และวงดนตรีประเภทไหนที่ดีที่สุดสำหรับงานแต่งงานของคุณ

 

นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากการเลือกวงดนตรีของคุณจะทำให้หรือทำลายการรับจัดงานแต่งงาน

ในสกอตแลนด์มีวงดนตรีงานแต่งสี่ประเภทหลักที่คุณสามารถเลือกสำหรับงานแต่งงานของคุณได้ ครอบคลุมป๊อป, Ceilidh, แจ๊ส, และวงดนตรีบรรณาการ แต่ละวงมีข้อดีและข้อเสียของตัวเอง ดังนั้นให้เราดูรายละเอียดแต่ละประเภทมากขึ้น

วงดนตรีป๊อปปก นี่คือวงดนตรีประเภทแต่งงานตามปกติในสกอตแลนด์และพวกเขาเล่นเพลงที่บันทึกและสร้างชื่อเสียงให้กับศิลปินคนอื่น วงปกส่วนใหญ่ที่มีความเชี่ยวชาญในงานแต่งงานจะเล่นเพลงฮิตหลากหลายตั้งแต่ปี 1960 จนถึงชาร์ตปัจจุบัน เนื่องจากงานแต่งงานประกอบด้วยผู้คนและวัยที่ค่อนข้างหลากหลายแผนของวงดนตรีที่เล่นคือการเล่นดนตรีที่หลากหลายที่จะทำให้ทุกคนมีความสุข

แม้ว่าวงดนตรีงานแต่งหลายปกอาจรวมถึงเพลง Ceilidh หรือแจ๊สนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้มีความเชี่ยวชาญในแนวเพลงเหล่านี้ วงป๊อป Cover ทั่วไปจะใช้เวลาประมาณสี่ชั่วโมงในงานแต่งงานและใช้เวลาพัก 30 นาที

วง Ceilidh มีสมาธิในการจัดให้มีการเต้นรำแบบ ceilidh สำหรับงานแต่งงาน หากงานแต่งงานมาจาก Scotland พวกเขาจะได้รู้ถึงการเต้นรำเพราะการเต้นรำส่วนใหญ่ ได้รับการสอนให้ชาวสก็อตเมื่อพวกเขาอยู่ที่โรงเรียน อย่างไรก็ตามหากมีคนจำนวนมากในงานแต่งงานที่ไม่ใช่ชาวสก็อตวงดนตรีอาจต้องสอนขั้นตอนและเรียกการเต้นรำ ข่าวดีก็คือว่าการเต้นรำส่วนใหญ่นั้นง่ายต่อการเรียนรู้และสามารถหยิบขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว