โฆษณาโดยใช้การชิงโชคเพื่อเป็นเทคนิคในการโปรโมต

 

ทุกวันนี้เมื่อพูดถึงการตลาดโซเชียลมีเดียพวกเขาไม่ใช่เกมเดียวในเมือง บล็อกเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อเมื่อพูดถึงการโฆษณาบนโซเชียลมีเดียและควรถูกมองว่าชิงโชคเป็นพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับการโฆษณาออนไลน์ ควรเขียนในทัศนคติที่มีส่วนร่วม บล็อกที่ดีขึ้นอาจเป็นงานที่ใช้เวลาถึงหกเดือน ซึ่งจะคุ้มค่ากับเวลาที่คุณเห็นในกรณีที่คุณลอง คุณอาจเลือกที่จะจ้างบริการชิงโชคโซเชียลมีเดียเพื่อช่วยในกระบวนการที่สำคัญยิ่งนี้วิธีที่ดีมากในการโฆษณาบนโซเชียลมีเดีย

คือการโฆษณาโดยใช้การชิงโชคและการแข่งขันเพื่อเป็นเทคนิคในการโปรโมตและจำเป็นต้องอยู่ในแต่ละแคมเปญการส่งเสริมการขาย การศึกษาแสดงให้เห็นว่ามีผู้ใช้งานออนไลน์เพิ่มขึ้น 50% จากนั้นเข้าร่วมการชิงโชคอย่างน้อยเดือนละครั้งในขณะที่ 80% ของผู้ใช้อย่างน้อยปีละหนึ่งครั้งเข้าร่วมการชิงโชคการแข่งขันและการชิงโชคค่อนข้างเปรียบเทียบกัน ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือในการแข่งขันผู้ชนะควรได้รับราคาแม้ว่าจะมีการเลือกผู้ชนะด้วยตนเองในการชิงโชค

สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่กำหนดเป้าหมายคุณจะดีกว่าด้วยการแข่งขัน

สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่กำหนดเป้าหมายคุณจะดีกว่าด้วยการแข่งขันมากกว่าการชิงโชค สมมติว่าคุณเป็นเจ้าของร้านหนังสืออิสระ การประกวดเรื่องสั้นช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายไปยังบุคคลที่รักการเขียนและคนเหล่านี้มักจะรักการอ่านเช่นกัน หากมีบางสิ่งที่ต้องการดึงดูดผู้อ่านคนอื่น ๆ ในเว็บไซต์ของคุณมากกว่านี้การพนันขันต่อก็น่าจะดีกว่าถ้าแจกหนังสือขายดีเป็นตัวอย่างเป้าหมายของคุณเมื่อใดก็ตามที่คุณใช้การตลาดโซเชียลมีเดียเพื่อส่งเสริมการแข่งขันหรือการชิงโชคคือการพัฒนา

ชื่อเสียง แต่เป้าหมายรองควรรวบรวมผู้ติดต่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผู้เยี่ยมชมไซต์ของคุณและให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมเกี่ยวกับสิ่งที่เว็บไซต์ของคุณนำเสนอ แบบฟอร์มการชิงโชคอาจรวมถึงชื่อที่อยู่อีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ มันยอดเยี่ยมทางจริยธรรมเมื่อคุณปล่อยให้เป็นทางเลือกหากพวกเขาต้องการให้คุณติดต่อพวกเขาในอนาคต คุณจะพบผู้จัดประกวดชิงโชคที่มีข้อกำหนดเบื้องต้นในการเข้าร่วมในรูปแบบของแบบสำรวจ นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการวิจัยการตั้งค่าของผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ

คุณควรจำไว้ว่าการบังคับให้ผู้เยี่ยมชมของคุณได้รับบางสิ่ง

คุณควรจำไว้ว่าการบังคับให้ผู้เยี่ยมชมของคุณได้รับบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้พวกเขาสามารถเข้าร่วมไม่ได้รับอนุญาต นอกจากนี้คุณไม่ได้รับอนุญาตให้สร้างแรงจูงใจในการแข่งขัน แต่อย่างใด การจัดระเบียบการแข่งขันบนเครือข่ายสังคมอาจค่อนข้างซับซ้อนเมื่อต้องเขียนกฎชิงโชค นี่คือเหตุผลที่แนะนำว่าคุณควรมีทนายตรวจสอบพวกเขา

หลังจากการแข่งขันหรือการชิงโชคเมื่อผู้ชนะได้รับการคัดเลือกจับฉลากความคิดที่ยอดเยี่ยมอาจช่วยให้คุณเชิญทุกคนที่มีส่วนร่วมในการเลือกรับโอกาสชิงโชคในอนาคต ด้วยวิธีนี้คุณสามารถใช้รายการซ้ำแล้วซ้ำอีก ความคิดทั้งหมดที่อยู่เบื้องหลังสิ่งนี้คือคุณจะได้รับลูกค้ามากขึ้น โดยทั่วไปขอบคุณพวกเขาสุภาพสุภาพชนะพวกเขาอย่างที่พวกเขาเป็นเพื่อนของคุณ