เหตุผลในการเลือกใช้ซีลล็อคตู้ประยุกต์ใช้ในปัจจุบัน

ขณะนี้มีการใช้ซีลล็อคตู้รักษาความปลอดภัยในอุตสาหกรรมการขนส่งเพื่อให้แน่ใจว่ารถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์และรถรางที่บรรทุกผลิตภัณฑ์จะไม่ถูกดัดแปลงสิ่งนี้ทำเพื่อปกป้องพอร์ตปลายทางสุดท้ายของผลิตภัณฑ์รวมถึงเพื่อปกป้องผู้ใช้ปลายทางของผลิตภัณฑ์ภาชนะที่ส่งจากต่างประเทศไปยังท่าเรือสหรัฐอเมริกาจะต้องได้รับการรักษาความปลอดภัยเพื่อให้เมื่อมาถึงจะปลอดภัยที่จะเปิดและรถพ่วงที่บรรทุกผลิตภัณฑ์อาหารจากแคนาดาไปยังซีลล็อคตู้จะต้องได้รับการรักษาความปลอดภัยเช่นกันเพราะผู้บริโภคจะต้องได้รับการปกป้องกับการจัดหาอาหาร

กำหนดให้ซีลล็อคตู้ตู้คอนเทนเนอร์และรถรางที่เข้ามาในทั้งหมด

ได้รับการรักษาความปลอดภัยเพื่อให้เจ้าหน้าที่ศุลกากรสามารถตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าโหลดไม่ได้ถูกดัดแปลงระหว่างจุดต้นทางและปลายทางซีลล็อคตู้สินค้ารักษาความปลอดภัยเหล่านี้ต้องเป็นไปตามเกณฑ์ของเพื่อให้ตัดได้ยากและยังไม่ได้แก้ไข ในเดือนตุลาคม2551สายการเดินเรือหลักๆทุกสายได้บังคับให้การขนส่งสินค้าใดๆที่พวกเขาบรรทุกจะต้องมีตรารับรองความปลอดภัยสูง ซีลล็อคตู้ความปลอดภัยมีสองประเภทหลักส่วนใหญ่ใช้กับภาชนะ

เนื่องจากยากต่อการตัดมักจะต้องใช้สลักเกลียวที่มีด้ามยาว36นิ้วและภาชนะจะมาถึงโรงงานที่มีเครื่องมือเหล่านี้เพื่อเปิดภาชนะส่วนใหญ่ใช้กับรถรางและรถพ่วงเนื่องจากง่ายต่อการตัดเนื่องจากคนขับมักจะต้องตัดพวกเขาออกจากรถเทรลเลอร์รถบรรทุกเองและถือสลักเกลียวขนาดใหญ่ภายใน

รถบรรทุกมีจุดประสงค์หลักสองประการประการแรก

คือการแสดงว่าสินค้าได้รับการดัดแปลงหรือไม่ใครก็ตามที่เข้าไปในซีลล็อคตู้หรือตู้คอนเทนเนอร์หลังจากโหลดออกจากคลังสินค้าประการที่สองเพื่อป้องกันการโจรกรรมเนื่องจากสลักเกลียวนั้นยากต่อการตัดและไม่มีเครื่องมือที่เหมาะสมพวกมันจะไม่ถูกตัดซีลรักษาความปลอดภัยไม่ได้มีไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ใครก็ตามเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสินค้าพวกเขาตั้งใจจะ

  • แสดงว่ามีคนยุ่งเกี่ยวกับสินค้านั้นๆนี่เป็นข้อแตกต่างที่สำคัญเนื่องจากผู้ส่งสินค้าส่วนใหญ่คิดว่าตราประทับความปลอดภัยให้การปกป้องมากกว่าที่เป็นจริงตราประทับความปลอดภัยได้รับการออกแบบเพื่อที่จะไม่
  • ประทับความปลอดภัยที่มีคุณภาพหนึ่งที่ได้รับการรับรองโดยและใช้สำหรับควรใช้ไม่ได้หลังจากถูกดัดแปลงในทางทฤษฎีมันควรจะถูกทำลายเนื่องจากการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เข้มงวดโดยและมีผู้ผลิตหลักเพียงห้าถึงหกรายเนื่องจากโรงงานต้องรักษามาตรฐานเพื่อแสดงให้เห็นว่า

คุณภาพที่ได้จากตัวอย่างที่ทดสอบนั้นเป็นจริงเมื่อทำการผลิตจำนวนมากหากบริษัทของคุณใช้ตราประทับรักษาความปลอดภัยคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณภาพของซีลล็อคตู้ตู้คอนเทนเนอร์หรือรถรางปรากฏขึ้นอย่างไม่ปลอดภัยจะสูงมากการโหลดของคุณจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศสหรัฐอเมริกาและจะถูกระงับจนกว่าเจ้าหน้าที่ศุลกากรจะทำการตรวจสอบอย่างเต็มรูปแบบเพื่อพิจารณาว่าเกิดอะไรขึ้นและตัดสินใจว่าสัมภาระนั้นปลอดภัยที่จะเข้าประเทศหรือไม่