เมาส์ปากกาสร้างรูปภาพ

 

ตามเนื้อผ้าเป้าหมายของเมาส์ปากกากราฟิกคือความสมจริงของภาพถ่าย เพื่อสร้างภาพสังเคราะห์ที่แยกไม่ออกจากภาพถ่าย วันนี้เป้าหมายนี้สำเร็จลุล่วงได้ ให้เวลากับเมาส์ปากกา มากพอที่จะสร้างภาพที่แยกไม่ออกจากภาพที่ถ่ายด้วยตาเปล่าและมีตัวแบบจำลองที่จำลองกระบวนการออปติคัลจนถึงระดับโฟตอนของแต่ละบุคคล การสร้างภาพเมาส์ปากกา ที่แยกไม่ออกจากภาพถ่ายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเมาส์ปากกา ของแอปพลิเคชันรวมถึงการออกแบบการตลาดและอุตสาหกรรมบันเทิง อย่างไรก็ตามในแอปพลิเคชั่นหลาย ๆ ภาพศิลปะมีข้อได้เปรียบเหนือภาพเหมือนจริง เมาส์ปากกาภาพศิลปะตัดออกจากรายละเอียดที่ไม่เกี่ยวข้องเน้นความสนใจไปที่คุณสมบัติที่เกี่ยวข้องทำให้ชัดเจนลดความซับซ้อนและลดความซับซ้อนของรูปร่างและแสดงส่วนที่ซ่อนอยู่รูปภาพที่เราสร้างขึ้นใช้เพื่ออะไรหากจุดประสงค์ของภาพเป็นการจำลองการปฏิสัมพันธ์ทางกายภาพระหว่างแสงและสสาร (สำหรับการวิจัยการสร้างกรอบความคิดที่เหมือนจริงหรือความบันเทิง) ดังนั้นความสมจริงของภาพถ่ายจึงเป็นตัวเลือกที่สมเหตุสมผลในเชิงเหตุผล หากในอีกด้านหนึ่งวัตถุประสงค์ก็คือกว้างขึ้นหรือเป็นนามธรรม (เพื่อถ่ายทอดความคิดให้คำแนะนำอธิบายสถานการณ์เพื่อเป็นตัวอย่าง) จากนั้นภาพถ่ายที่เหมือนจริงอาจทำให้เกิดปัญหาสับสนในมือผ่านความไม่จำเป็นที่ไม่จำเป็น (การปิดบัง) และข้อ จำกัด ทางกายภาพ ตัวอย่างเช่นแผนผังเลย์เอาท์เชิงพื้นที่ของระบบรถไฟใต้ดินจะไม่รวมทุกโค้งและมุม (ความจำเพาะ) เพราะเฉพาะสถานีและตำแหน่งสัมพัทธ์เท่านั้นที่เป็นที่สนใจของผู้ชม แผนที่ไม่รวมอาคารและถนนทั้งหมดที่รถไฟใต้ดินวิ่ง (ความยุ่งเหยิงที่มองเห็น) เพราะจะทำให้มองเห็นเส้นทางรถไฟใต้ดินได้ยาก สุดท้าย

กราฟิกเมาส์ปากกาศิลปะสามประเภท

เราใช้ระบบการจัดหมวดหมู่ของตำราเรียน Gooch และ Gooch ที่ระบุสามส่วนของเมาส์ปากกากราฟิกศิลปะ: (1) ~การจำลองสื่อธรรมชาติ (2) ~เครื่องมือเมาส์ปากกาสำหรับศิลปิน และ(3) ~การจำลองรูปแบบศิลปะ

การจำลองสื่อธรรมชาติ:การแสดงผลทางศิลปะช่วยให้ชุมชนกราฟิกมีอิสระในการเลือกสื่อนอกเหนือจากกล้องสำหรับการสร้างภาพ การจำลองสื่อธรรมชาติเกี่ยวข้องกับการจำลอง (สมจริง) สารที่นำไปใช้กับภาพ (เช่นน้ำมันอะคริลิคถ่านหิน) เครื่องมือที่ใช้สารนั้น (เช่นแปรงดินสอดินสอสี) และสารตั้งต้นที่ สารถูกนำไปใช้ (เช่นผ้าใบ, กระดาษ) ในทุกกรณีสื่อจำลองมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตเครื่องหมายพื้นผิวที่แยกไม่ออกจากสื่อจริง สอบถามที่ https://xp-pen.co.th