แคปชั่นกวนๆอุปนิสัยที่ดีและการทำในสิ่งที่ถูกต้องเสมอ

 

เพื่อนแท้มีอุปนิสัยที่ดีซื่อสัตย์เชื่อถือได้ให้ความรักโดยไม่มีเงื่อนไขและทำในสิ่งที่ถูกต้องเสมอ ชื่อเสียงของพวกเขาคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับพวกเขา แคปชั่นกวนๆเพื่อนแท้คือคนที่จะช่วยยกคุณขึ้นเมื่อคุณตกต่ำและจะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณเดินทางไปหาคนที่ดีที่สุดที่คุณสามารถเป็นได้ เพื่อนช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายและยินดีรับฟังแคปชั่นกวนๆเมื่อคุณมีปัญหาแม้ว่าพวกเขาจะไม่อยากทำก็ตาม เมื่อคุณชนะและประสบความสำเร็จพวกเขามีความสุขอย่างแท้จริงที่ได้ร่วมฉลองกับคุณ

และเมื่อคุณแพ้พวกเขามีไหล่ให้คุณพิงและร้องไห้ นั่นคือสิ่งที่เพื่อนแท้คือ แคปชั่นกวนๆขุมทรัพย์ตลอดชีวิตของฉันฉันได้รับพรอย่างแท้จริงจากการมีเพื่อนที่ดีหลายคน แม่ของฉันโรเมย์นลีดเดอร์แฟรงค์สอนแคปชั่นกวนๆฉันโดยเป็นตัวอย่างให้มีอุปนิสัยที่ดีซื่อสัตย์น่าเชื่อถือและทำในสิ่งที่ถูกต้องเสมอ แม่เป็นแบบอย่างที่ปรึกษาเพื่อนที่ดีที่สุดและครูคนแรกของฉัน

งานวิจัยของฉันกับเธอเกี่ยวกับวิธีที่แพทย์ใช้ดนตรีคลาสสิก

เธอเป็นแบบจำลองให้ฉันรู้จักวิธีปฏิบัติตนและปฏิบัติต่อผู้อื่น เธอเป็นคนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยรู้จัก เป็นทนายความที่ช่วยเหลือครอบครัวที่สูญเสียทุกอย่างให้กลับมายืนหยัดได้ แคปชั่นกวนๆเธอจะแสดงให้พวกเขาเห็นถึงวิธีการซ่อมแซมการเงินของพวกเขาด้วยคำแนะนำที่ชาญฉลาด เธอเต็มใจรับฟังและช่วยเหลือเสมอ แคปชั่นกวนๆในฐานะเพื่อนภรรยาแม่และทนายความเธอให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือผู้อื่นให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายและยินดีช่วยเหลือคุณเสมอ

ฉันและฌองเพื่อนของฉันเป็นเพื่อนกันมานานกว่า 20 ปีแล้วและแคปชั่นกวนๆเราอยู่ด้วยกันในช่วงวิกฤตและการเฉลิมฉลอง ในปี 2549 ฉันแบ่งปันงานวิจัยของฉันกับเธอเกี่ยวกับวิธีที่แพทย์ใช้ดนตรีคลาสสิกเพื่อช่วยให้ผู้ป่วยหายจากโรคต่างๆและดนตรีคลาสสิกช่วยให้เด็ก ๆ เป็นนักเรียนที่ดีขึ้นในโรงเรียนได้อย่างไร เธอแนะนำแคปชั่นกวนๆให้ฉันแบ่งปันงานวิจัยของฉันในบทความรายเดือนกับผู้ปกครองครูและเพื่อน ๆ นั่นคือจุดเริ่มต้น ในเดือนตุลาคม 2549 ปีถัดมาเมื่อฉันเริ่มรายการวิทยุ

เพื่อนช่วยยืดความสามารถของคุณเพื่อช่วยให้คุณและคนอื่น ๆ

สัมภาษณ์นักวิทยาศาสตร์แพทย์และคนอื่น ๆ เธอแนะนำแขกให้มาร่วมรายการ นี่คือจุดเริ่มต้นของ “รายการวิทยุดนตรีหนึ่งนาที เพื่อนช่วยยืดความสามารถของคุณเพื่อช่วยให้คุณและคนอื่น ๆ แคปชั่นกวนๆเรียนรู้ที่จะเติบโตและเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อนเป็นคนซื่อสัตย์น่าเชื่อถือมีอุปนิสัยที่ดีและทำในสิ่งที่ถูกต้องเสมอแคปชั่นกวนๆ ชื่อเสียงของพวกเขาคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับพวกเขา เมื่อคุณมีปัญหาเพื่อนจะรับฟังคุณแม้ว่าพวกเขาจะไม่ต้องการและช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง

คุณสามารถพึ่งพาพวกเขาเพื่อนำทางคุณไปในทิศทางที่ถูกต้องเพื่อนคือคนที่จะปลุกคุณเมื่อคุณตกต่ำและแคปชั่นกวนๆโสดจะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณเดินทางไปสู่คนที่ดีที่สุดที่คุณจะเป็นได้ แคปชั่นกวนๆมีไหล่ให้คุณพิงและร้องไห้เมื่อจำเป็น พวกเขาจะกอดคุณเมื่อคุณตกต่ำและเมื่อมีสิ่งเลวร้ายเกิดขึ้นพวกเขาจะล้อมรอบคุณยืนเคียงข้างคุณและปกป้องคุณ