ควยปลอมเพื่อการเร้าอารมณ์อยู่ในการควบคุมของตนเอง

ในสังคมของเราการสำเร็จความใคร่มีบทบาทอย่างมากต่อประสบการณ์ทางเพศของเรา อย่างไรก็ตามเหตุผลที่พบบ่อยที่สุดสำหรับการแกล้งถึงจุดสุดยอดคือการหลีกเลี่ยงไม่ให้คู่ของตนรู้สึกไม่เพียงพอทางเพศ ควยปลอมเพื่อหลีกเลี่ยงความรู้สึกเหล่านี้ผู้คนโดยเฉพาะผู้หญิงปลอมสำเร็จความใคร่การพูดถึงการสำเร็จความใคร่เป็นเรื่องที่ไม่สบายใจสำหรับควยปลอมคนส่วนใหญ่และเป็นสิ่งต้องห้ามทั่วไปในสังคมของเรา เป็นผลให้ผู้หญิงจำนวนมากไม่ทราบถึง

ความเป็นไปได้ที่จะแกล้งสำเร็จความใคร่ในขณะที่ผู้หญิงคนอื่น ๆ ควยปลอมไม่สามารถแยกแยะการสำเร็จความใคร่ของแท้กับการสำเร็จความใคร่ปลอมได้ ควยปลอมความผิดหวังและความเจ็บปวดเมื่อรู้ว่าคู่ของพวกเขาแกล้งสำเร็จความใคร่ทำให้เกิดการหลีกเลี่ยงหัวข้อทั้งหมดด้วยกันหมายเหตุสำคัญบางประการมีดังนี้บางคนสามารถบรรลุความพึงพอใจทางเพศในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่บรรลุจุดสุดยอดและมองว่าการพยายามเพิ่มเป็นเรื่องน่าเบื่อ

ควยปลอมตระหนักถึงสิ่งนี้เราอาจเลือกที่จะปลอมการสำเร็จความใคร่

ผู้หญิงบางคนสามารถถึงจุดสุดยอดได้โดยการกระตุ้นคลิตอริสเท่านั้น (จุดสุดยอดคลิตอริส) ไม่ใช่โดยการเจาะ ตำแหน่งทางเพศบางตำแหน่งไม่สามารถเข้าถึงอวัยวะเพศหญิงได้ดังนั้นจึงป้องกันไม่ให้ถึงจุดสุดยอดควยปลอมที่แท้จริงบางคนไม่สามารถถึงจุดสุดยอดได้ซึ่งเป็นภาวะที่เรียกว่า anorgasmiaควยปลอมคู่นอนคนหนึ่งอาจเหนื่อยและต้องการยุติการแสดงทางเพศโดยไม่ทำให้คู่นอนของตนขุ่นเคืองคู่นอนสองคนอาจเริ่มการมีเพศสัมพันธ์ภายใต้ฤทธิ์แอลกอฮอล์หรือยาอื่น ๆ ผลกระทบของสารเหล่านี้บางครั้งอาจทำให้ผู้คนไม่ทราบถึงการเลือกคู่นอนหากผลกระทบนี้เสื่อมลง

ระหว่างมีเพศสัมพันธ์และคู่นอนหนึ่งคน หรือทั้งสองคน ควยปลอมตระหนักถึงสิ่งนี้เราอาจเลือกที่จะปลอมการสำเร็จความใคร่เพื่อหลีกเลี่ยงการสร้างสถานการณ์ที่น่าอับอาย ควยปลอมผู้หญิงหลายคนที่ต่อสู้กับการบรรลุจุดสุดยอดอาจไม่รู้สึกว่าร่างกายหรือความรู้สึกเร้าอารมณ์อยู่ในการควบคุมของตนเองและขาดความรู้สึกเป็นเจ้าของ ภาพลักษณ์ของพวกเขาอาจเป็นลบจนไม่สามารถรู้สึกดีหรือสบายใจที่จะเปิดใจทางเพศได้

สังคมผู้หญิงจึงตั้งคำถามว่าพวกเขาสามารถควบคุมภาพลักษณ์

ผู้หญิงหลายคนรายงานว่าพวกเธอไม่มีความสุขกับรูปลักษณ์และรู้สึกอายที่จะเห็นหรือสัมผัส คนไข้คนหนึ่งของฉันเล่าประสบการณ์นี้ว่า “ฉันไม่รู้ว่าอะไรมาทับฉันเราเริ่มจากการกอดกันฉันรู้สึกดีและปลอดภัยและพร้อมที่จะสร้างความรักจากนั้นสิ่งที่หลีกเลี่ยงน่าเสียดายที่เนื่องจากมาตรฐานของร่างกายและรูปลักษณ์ควยปลอมที่ไม่สมจริงซึ่งสังคมของเรากำหนดไว้อย่างเปิดเผยต่อผู้หญิงบวกกับบรรทัดฐานทางสังคมผู้หญิงจึงตั้งคำถามว่าพวกเขาสามารถควบคุมภาพลักษณ์

ของตนเองได้อย่างเต็มที่หรือไม่ ผู้หญิงและคู่ของพวกเขาอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเริ่มปลุกเร้าอารมณ์เพราะเธอไม่รู้ว่าจะกระตุ้นอย่างไร สำหรับผู้หญิงร่างกายของพวกเขาอาจใช้เวลาถึงสามสิบนาทีในการกระตุ้นหรือกระตุ้นอารมณ์เพื่อให้ถึงจุดสุดยอด ในทางตรงกันข้ามผู้ชายส่วนใหญ่ควยปลอม ไข่สั่นสามารถบรรลุจุดสุดยอดได้ภายในสามนาที

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoy333.com/product-category/dildo/