การเลือกร้านรับซ่อม iPhone

การได้เป็นเจ้าของ iPhone อย่างภาคภูมิใจเป็นเพียงด้านเดียวของเหรียญที่มีเสน่ห์ เมื่อ iPhone ของคุณต้องได้รับการซ่อมแซมจู่ๆดูเหมือนจะมีค่าใช้จ่ายสูงเกินไปหรือคุณอาจคิดว่าเป็นภาระ คุณต้องจำไว้ว่า iPhone เป็นเครื่องใช้ที่มีประสิทธิภาพที่สามารถรองรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายให้กับผู้ใช้ซึ่งทำให้เป็นของที่มีค่า ดังนั้นขอผูกปมตัวเลือกมากมายที่คุณมีเพื่อรับซ่อม iPhone อันมีค่าของคุณ

การรับซ่อม iPhone เป็นเรื่องยุ่งยาก มีสองตัวเลือกหลัก

สิ่งแรกที่คุณสามารถลองซ่อมด้วยตัวเองที่บ้านโดยใช้คู่มือการสอนออนไลน์และชุดซ่อม iPhone ประการที่สองคือการค้นหาร้านบริการรับซ่อม iPhone ที่ได้รับอนุญาตซึ่งสามารถรับซ่อม iPhone ของคุณได้ ตัวเลือกที่สองเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เนื่องจากวงจรเล็ก ๆ ที่ซับซ้อนของ iPhone จึงเป็นการดีกว่าที่จะมอบให้กับผู้ที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างมืออาชีพมิฉะนั้นคุณอาจทำให้มันเสียหายมากกว่าที่เป็นอยู่ในตอนแรก แม้แต่ผู้ที่ซ่อมโทรศัพท์รุ่นอื่นโดยทั่วไปก็ไม่สามารถซ่อมรุ่นล่าสุดเช่น iPhone 4 รุ่นต่อไปได้ดังนั้น iPhone จึงต้องได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษ

แม้ว่าการเลือกร้านบริการที่ดีสำหรับการรับซ่อม iPhone จะมีค่าใช้จ่ายสูง แต่ก็คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปปัญหาใน iPhone ของคุณอาจเป็นแบบใดก็ได้ หน้าจออาจแตกหรืออาจมีเลือดออกสีแปลก ๆ หรือแบตเตอรี่อาจหมดกะทันหัน สำหรับปัญหาทั้งหมดนี้อย่าพยายามช่วยเหลือตัวเองให้ขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญแทน หากคุณไปที่ร้าน Apple พวกเขาอาจชักนำให้คุณซื้ออะไหล่เครื่องใหม่หรือ iPhone เครื่องใหม่แทนที่จะพยายามซ่อมแซมส่วนที่มีข้อบกพร่อง ไปร้านซ่อม iPhone สถานที่เหล่านี้ไม่ทำให้คุณใช้จ่ายเงินเกินความจำเป็น

คุณสามารถเริ่มการคัดเลือกสถานที่สำหรับการรับซ่อม iPhone ของคุณ

สอบถามในสถานที่ทำงานของคุณหรือสอบถามเพื่อนญาติของคุณ ฯลฯ จดข้อมูลอ้างอิงไปยังร้านค้าต่างๆและเลือกสิ่งที่คุณคิดว่าดีที่สุด แม้ว่าทั้งหมดนี้จะต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมาก แต่ก็ทำได้ง่ายด้วยตัวเลือกมากมาย โทรหาร้านค้าที่คุณได้รับการคัดเลือกหรือปรึกษาเว็บไซต์และทำการวิจัยเล็กน้อย ถ้ายากเกินไปสำหรับคุณที่จะไปที่ร้านบริการคุณสามารถโทรติดต่อช่างที่บ้านได้ร้านรับซ่อม iPhone มีอยู่ในเมืองใหญ่ ๆ ส่วนใหญ่

คุณอาจต้องอยู่โดยไม่มี iPhone เป็นเวลาอย่างน้อย 24 ชั่วโมง การรับซ่อม iPhone แทบจะเป็นศิลปะ ดังนั้นเลือกร้านซ่อมที่ซ่อมไอโฟนด้วย สิ่งที่ควรเป็นจุดจบของ iPhone รุ่นเก่าสามารถหลีกเลี่ยงได้ด้วยตัวเลือกการซ่อมที่ดี หากเกิดความเสียหายจากน้ำหรือปัญหาเกี่ยวกับพอร์ต USB หรือความเสียหายของหน้าจอหรือการซ่อมแซมตัวควบคุมระดับเสียงคุณต้องไปยังสถานที่ที่เหมาะสมเพื่อให้บริการมีประสิทธิภาพ โทรหาร้านบริการ iPhone ที่อยู่ใกล้คุณ