การจัดการของการเคลือบเงารถยนต์ในปัจจุบัน

ในบางครั้งเจ้าของรถส่วนใหญ่เคลือบเงารถจะต้องประสบกับเหตุการณ์ที่โชคร้ายและน่ารำคาญจากการที่รถของพวกเขาสัมผัสกับมูลนกเคลือบเงารถคนส่วนใหญ่ทราบดีว่าหากไม่มีการกำจัดมูลนกออกและทิ้งไว้ให้นั่งและเช็ดให้แห้งบนพื้นผิวยานพาหนะซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายและทิ้งรอยกัดที่ไม่น่าดูไว้ข้างหลัง แม้ว่าผู้คนจะรู้ว่าหลายคนยังคงไม่ลบออกเพราะพวกเขาไม่รู้วิธี แต่พวกเขาไม่สามารถเข้าถึงเครื่องมือในการทำเช่นนั้นหรือไม่สามารถใส่ใจได้

herrenfahrt_banner_1-1

ทันทีที่สังเกตเห็นมูลนกบนรถของเคลือบเงารถ

คุณควรทำความสะอาดทันทีเคลือบเงารถ ราคาถ้าไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามที่ไม่สามารถขจัดออกได้ทันทีขอแนะนำให้ใช้ผ้าขนหนูเปียกคลุมบริเวณที่ได้รับผลกระทบเพื่อป้องกันไม่ให้มูลแห้งลงบนพื้นผิวจนกว่าจะสามารถทำความสะอาดบริเวณนั้นได้อย่างเหมาะสมเคลือบเงารถ

  • ตามหลักการแล้วควรทำความสะอาดมูลนกออกจากรถของคุณในบริเวณที่มีร่มเงาเพื่อป้องกันไม่ให้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดตกค้างบนพื้นผิวแห้งเคลือบเงารถวิธีที่มี
  • ประสิทธิภาพที่สุดในการคลายและยกมูลนกในขั้นต้นคือการทำโฟมไว้ล่วงหน้าซึ่งจะทำให้มูลสัตว์ซึมลงไปได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพและทำให้ง่ายต่อการกำจัดเคลือบเงารถ

หากคุณไม่สามารถเคลือบเงารถเข้าถึงท่อโฟมหรือท่อต่อท่อที่กำหนดไว้พื้นที่นั้นสามารถฉีดพ่นด้วยน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์แบบเจือจางซึ่งจะช่วยคลายและสลายมูลก่อนทำความสะอาดหลังจากทิ้งโฟมหรือสเปรย์ไว้ล่วงหน้าแล้วควรล้างบริเวณนั้นให้สะอาดเพื่อขจัดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและสิ่งตกค้างที่นกตกเคลือบเงารถเมื่อล้างออกแล้วควรล้างบริเวณนั้นโดยใช้น้ำยาสระผมตามปกติและล้างนวมจากนั้นล้างออกให้สะอาดอีกครั้งและเช็ดให้แห้งด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์

เคลือบเงารถเพื่อขจัดรอยกัดสีอ่อนถึงปานกลางได้สำเร็จ

ควรใช้ผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดด้วยเคลือบเงารถหรือแผ่นฟองน้ำโดยใช้ทั้งการเคลื่อนไหวแบบวงกลมและเชิงเส้นจากนั้นขัดออก ขั้นตอนนี้อาจต้องทำซ้ำหลาย ๆ ครั้งเพื่อให้พื้นที่กลับคืนมาสมบูรณ์หากมูลนกถูกทำให้แห้งบนพื้นผิวเป็นระยะเวลานานแม้แต่ผลิตภัณฑ์ขัดเงาก็อาจไม่สามารถขจัดออกได้

  • ขั้นตอนสุดท้ายในการลบรอยกัดที่รุนแรงคือการทรายเปียกบริเวณที่ได้รับผลกระทบเคลือบเงารถร่วมกับน้ำปริมาณมากหรือสเปรย์พ่นรายละเอียดเพื่อให้มี
  • การหล่อลื่นที่เพียงพอเคลือบเงารถคุณควรใช้ทรายเปียกเฉพาะบริเวณนั้นหากคุณสามารถเข้าถึงเครื่องขัดได้เนื่องจากไม่มีเครื่องขัดคุณจะไม่สามารถขจัดรอยขัดด้วยมือได้อย่างถูกต้องในภายหลัง

หากมูลนกปนเปื้อนพลาสติกควรใช้วิธีการทำความสะอาดแบบเดียวกันจากนั้นควรใช้ผลิตภัณฑ์แต่งภายนอกที่กำหนดเพื่อฟื้นฟูและปกป้องพื้นที่ สำหรับแก้วควรใช้ผลิตภัณฑ์ขัดแก้วเพื่อขจัดคราบสกปรกหลังจากทำความสะอาดและสำหรับโลหะและโครเมี่ยมควรใช้น้ำยาขัดเงาโลหะหรือโครเมี่ยมในลักษณะเดียวกัน  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.therrenfahrt.com/