แก้วกระดาษสามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้หากมันไปอยู่ในสิ่งแวดล้อม

ถ้วยที่ใช้แล้วทิ้งมีหลายรูปแบบและถ้วยกระดาษเป็นเพียงหนึ่งในนั้น แก้วกระดาษมีให้เลือกหลายแบบให้คุณเลือกจากประเภทต่างๆเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับงานปาร์ตี้ของคุณหากจำเป็นและเพื่อให้มีตัวเลือกที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ถ้วยที่ใช้แล้วทิ้งเป็นวิธีแก้ปัญหา “คนขี้เกียจ” ในการเสิร์ฟเครื่องดื่ม แก้วกระดาษอย่างไรก็ตามคุณอาจต้องการมันบ่อยครั้งเนื่องจากแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะให้บริการแก้วสำหรับดื่มแก่คนกลุ่มใหญ่ ข้อเสียของแก้วน้ำที่ใช้แล้วทิ้ง

คือคุณต้องทิ้งมันไปซึ่งมักจะนำไปสู่มลพิษที่เพิ่มเข้ามาเนื่องจากหลายคนต้องเผชิญกับสิ่งแวดล้อมถ้วยกระดาษเป็นถ้วยแบบใช้แล้วทิ้งที่พบมากที่สุดประเภทหนึ่ง แก้วกระดาษพวกมันได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ก็มีข้อได้เปรียบที่สำคัญเนื่องจากพวกมันสามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้หากพวกมันไปอยู่ในสิ่งแวดล้อม พวกเขาทำจากทรัพยากรหมุนเวียน

ในขณะเดียวกันกระดาษม้วนจะถูกป้อนเข้าที่ปลายอีกด้านของเครื่องเดียวกัน

แม้ว่าการเก็บเกี่ยวต้นไม้ยังคงมีส่วนช่วยในการตัดไม้ทำลายป่า ถ้วยกระดาษโดยทั่วไปมีขนาดค่อนข้างเล็กและเหมาะสำหรับงานปาร์ตี้ของเด็ก ๆกระดาษมาถึงโรงงานผลิตถ้วยในม้วนใหญ่แก้วกระดาษ ด้านหนึ่งของม้วนกระดาษเคลือบด้วยพลาสติกหรือขี้ผึ้งสำรองซึ่งจะกลายเป็นด้านในของถ้วยในที่สุด แก้วกระดาษม้วนกระดาษเหล่านี้จะถูกป้อนเข้าเครื่องขนาดใหญ่ที่พิมพ์ลายที่เลือกไว้บนกระดาษด้านที่ไม่เคลือบ ทันทีที่พิมพ์กระดาษเครื่องจะตัดลวดลายบนกระดาษออกจากกันเพื่อทำเป็นแผ่นเล็ก ๆ ที่เรียกว่าแฟลตแก้วกระดาษแต่ละแบนจะกลายเป็นถ้วยหลังจากที่แฟลตซ้อนกันแล้ว

จะถูกป้อนเข้าที่ปลายด้านหนึ่งของเครื่องจักรขนาดใหญ่ แก้วกระดาษเครื่องนี้ม้วนแฟลตให้เป็นทรงกระบอกแล้วปิดผนึกโดยการเคลือบแว็กซ์ด้านในถ้วยกระดาษให้ร้อนขึ้นในขณะเดียวกันกระดาษม้วนจะถูกป้อนเข้าที่ปลายอีกด้านของเครื่องเดียวกันและวงกลมจะถูกตัดออกจากกระดาษเพื่อให้เป็นก้นถ้วย แก้วกระดาษที่เหลืออยู่หลังจากตัดก้นถ้วยแล้วจะถูกส่งไปรีไซเคิล เครื่องจะนำก้นถ้วยและกระบอกสูบเข้าด้วยกันและผนึกความร้อนเข้าด้วยกัน

จากนั้นถ้วยจะถูกส่งผ่านท่อสูญญากาศไปยังแผนกบรรจุภัณฑ์ซึ่งจะถูกทิ้ง

ตามการโฆษณาถ้วยกาแฟถ้วยกระดาษจะถูกส่งผ่านรางไปยังเครื่องอื่นที่ม้วนกระดาษที่ด้านบนของแก้วกระดาษสิ่งนี้ทำให้เกิดขอบในทุกถ้วย จากนั้นถ้วยจะถูกส่งผ่านท่อสูญญากาศไปยังแผนกบรรจุภัณฑ์ซึ่งจะถูกทิ้งลงในหลอดที่ซ้อนกัน ทันทีที่จำนวนถ้วยที่ต้องการอยู่ในกองสแต็กจะถูกส่งผ่านเครื่องที่พันพลาสติกไว้รอบ ๆ แล้วปิดผนึกแก้วกระดาษจากนั้นแพคเกจถ้วยก็พร้อมที่จะบรรจุและจัดส่ง การรั่วไหลหายากมาก อย่างไรก็ตามถ้วยจะถูกดึงออกจากสายการผลิตแบบสุ่ม

และตรวจสอบ ถ้วยที่ดึงออกเพื่อทดสอบจะถูกวางไว้ในที่ยึดพิเศษเหนือกระจก แก้วกระดาษ 8 ออนซ์กระจกช่วยให้ผู้ที่ทำการทดสอบสามารถมองเห็นก้นถ้วยและตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีการรั่วไหล หากพบรอยรั่ว การผลิตในสายงานใดสายหนึ่งจะหยุดลงจนกว่าจะพบและแก้ไขปัญหาได้ ขั้นตอนการทำและบรรจุภัณฑ์ถ้วยทั้งหมดใช้เวลาประมาณหนึ่งนาที

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.surepackage.com/product-category/แก้วกระดาษ/