เคล็ดลับความสามารถนักแสดงพากย์เสียง

หากคุณเพลิดเพลินกับแนวคิดในการเจาะลึกพากย์เสียงของคุณผ่านการสาธิตเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่จำเป็นอย่างยิ่ง การไม่มีการสาธิตเสียงก็เหมือนกับนักแสดงที่พยายามทำงานโดยไม่ต้องมีเฮดช็อต การสาธิตเสียงของคุณเป็นนามบัตรของคุณสำหรับอุตสาหกรรมเสียงและคุณไม่สามารถทำงานได้หากไม่มีมัน เช่นเดียวกับแบบจำลองที่มีแผ่นฉีกขาดในพอร์ตการลงทุนความสามารถด้านเสียงที่เป็นที่ยอมรับจะทำการรวบรวมเสียงพูดในปัจจุบันสั้น ๆ (โดยปกติ 90 วินาที) พวกเขาทำซ้ำในซีดีและส่งแผ่นไปยังโปรดิวเซอร์คัดเลือกผู้กำกับ

ลูกค้าที่เก็บไว้ในไฟล์เพื่อการพิจารณางานด้านพากย์เสียงในอนาคต

บ่อยครั้งที่ผู้มีความสามารถได้รับการว่าจ้างจากเสียงของพวกเขาในการสาธิต ในหลายกรณีพวกเขาต้องออดิชั่นสำหรับงานไม่มีใครในวงการพากย์เสียงต้องการทำงานกับผู้เริ่มต้นที่มีประสบการณ์น้อยหรือไม่มีเลย ในการเจาะลึกพากย์เสียงคุณต้องสร้างการสาธิตเสียงที่ดูเหมือนว่าคุณเคยทำงานมาก่อน ตัวอย่างที่คุณใส่ไว้ในการสาธิตเสียงที่คุณทำ (หรือทำเพื่อคุณ) น่าจะดูเหมือนเป็นสถานที่จริงที่อาจออกอากาศได้

หากคุณสามารถหาโค้ชเสียงที่ดีได้นี่คือสิ่งที่ขอแนะนำ หากคุณมองหาโค้ชด้านเสียงให้แน่ใจว่าพวกเขามีข้อมูลอ้างอิงที่ดี คุณต้องมีโค้ชที่เข้าใจว่าเอเจนซีโฆษณาและโปรดิวเซอร์กำลังรับฟังความสามารถระดับมืออาชีพในเรื่องใด อย่าส่งเสียงของคุณผ่านการสาธิตก่อนที่คุณจะพร้อม ค้นหาโค้ชที่จะช่วยคุณสร้างทักษะก่อนที่จะลงทุนในสตูดิโอ หากไม่มีโค้ชนักพากย์เสียงในพื้นที่ของคุณให้ค้นหาทางอินเทอร์เน็ตเพื่อหาการฝึกสอนทางไกลที่มีชื่อเสียง

การสาธิตเสียงที่ยอดเยี่ยมทุกครั้งเริ่มต้นด้วยสำเนาเชิงพาณิชย์ที่ดี

การเขียนเสียงผ่านสคริปต์แสดงให้เห็นถึงการอ่านของคุณด้วยอารมณ์ที่แตกต่างบทบาทพลังและที่ตลาดต้องการ อย่าลืมต่อสู้เพื่อความหลากหลายในเสียงของคุณผ่านการสาธิต เลือกสคริปต์การพากย์เสียงที่แสดงสิ่งที่คุณเป็นได้อย่างครบถ้วน สคริปต์การพากย์เสียงที่ดีนั้นหาได้ยาก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทรัพยากรที่คุณเลือกมีสคริปต์หลายหมวดหมู่รวมถึงโฆษณา, องค์กร, คำบรรยาย, โปรโมชั่น, ประกาศการบริการสาธารณะ

เกี่ยวกับเสียงทุกประเภทจากการบันทึกที่คุณอาจคิด เสียงที่แข่งขันกันในการสาธิตควรผลิตในสตูดิโอบันทึกเสียงระดับมืออาชีพซึ่งมีเพลงประกอบและเอฟเฟกต์เสียงที่เหมาะสมเพื่อวางไว้เบื้องหลังบริการพากย์เสียงของคุณ สตูดิโออาจมีราคาแพง ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยต่อชั่วโมงขึ้นไปขึ้นอยู่กับความสามารถของสถานที่และสถานที่ อาจใช้เวลานานถึง 8 ชั่วโมง (หรือมากกว่า) สำหรับผู้เริ่มต้นในการสร้างเสียงพากย์แบบมืออาชีพผ่านการสาธิตรวมถึงการบันทึกการแก้ไขการเลือกเพลงและการมิกซ์ขั้นสุดท้าย เมื่อสร้างการสาธิตด้วยเสียงแล้วคุณจะต้องจ่ายเงิน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.candystudiogroup.com/