คำแนะนำในการกินน้ำผึ้งในเมนูต่างๆ

คำถามเหล่านี้อาจเป็นคำถามที่พบบ่อยที่สุดจากผู้ที่เพิ่งค้นพบน้ำผึ้งและต้องการทราบว่าควรเลือกน้ำผึ้งขวดใด ฉันหวังว่าชีวิตจะเรียบง่ายเพียงพอสำหรับฉันที่จะตอบคำถามทั้งหมดนี้ในหนึ่งหรือสองประโยค ฉันเกรงว่ามันไม่ใช่ อย่างไรก็ตาม ฉันจะพยายามทำความเข้าใจคำว่าน้ำผึ้งให้ชัดเจนขึ้นที่นี่คำแนะนำแรกและสำคัญที่สุดของฉันในการซื้อน้ำผึ้ง ควรหาจากคนเลี้ยงผึ้งที่เชื่อถือได้โดยตรงน้ำผึ้งด้วยวิธีนี้ ไม่เพียงแต่คุณสามารถมีส่วนร่วมในน้ำผึ้ง

สิ่งแวดล้อมและลดปริมาณน้ำผึ้งในอาหารของคุณ

คุณยังสามารถมั่นใจได้ว่าน้ำผึ้งที่คุณกินนั้นมาจากท้องถิ่นบริสุทธิ์ปราศจากสิ่งเจือปน และคุณสามารถทราบได้อย่างง่ายดายว่าน้ำผึ้งนั้นดิบและออร์แกนิกหรือไม่น้ำผึ้งดอกลำไยโดยไม่เข้าใจความหมายของคำเหล่านั้นจริงๆ และหากคุณมีความกระตือรือร้นที่จะก้าวต่อไปเพื่อติดตามแหล่งที่มาของอาหารที่คุณกิน ให้ขอเยี่ยมชมฟาร์มจากผู้เลี้ยงผึ้งของคุณและเป็นพยานด้วยตัวคุณเองถึงกระบวนการทั้งหมดในการรับน้ำผึ้งเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพของน้ำผึ้งหากฟาร์มผึ้งและผู้เลี้ยงผึ้งไม่อยู่ในขอบเขตที่เป็นไปได้สำหรับคุณและการเข้าถึงวัตถุดิบที่สดใหม่นั้นไม่เป็นปัญหา น้ำผึ้งเชิงพาณิชย์ทั่วไปที่ผ่านการพาสเจอร์ไรส์จากร้านค้าและร้านค้าออนไลน์อาจเป็น

สิ่งที่คุณกำลังดูอยู่อันดับแรกก่อนที่เราจะพยายามทำความเข้าใจฉลากการตลาดของน้ำผึ้ง เราต้องรู้ว่าไม่มีน้ำผึ้งใดที่ถูกสร้างเท่ากันปัจจัยหลายประการที่เกี่ยวข้องกับแหล่งดอกไม้ของน้ำผึ้งสามารถส่งผลต่อคุณภาพของน้ำผึ้งได้เช่น สภาพอากาศ ดิน ภูมิประเทศ ระดับมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมเช่นน้ำผึ้งนิวซีแลนด์มีมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมในระดับต่ำเป็นพิเศษสำหรับการเลี้ยงผึ้งปัจจัยอื่นๆ ได้แก่ การเลี้ยงผึ้ง จริยธรรม วัฒนธรรม และนโยบายทางกฎหมายในประเทศเช่น การให้น้ำเชื่อมและยาปฏิชีวนะแก่ผึ้งเป็นต้นน้ำผึ้ง