การแนะนำแบรนด์จิ๋มกระป๋องยอดนิยม

เซ็กส์ที่สมบูรณ์แบบเอาชนะผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้เธอเปิดใจจากส่วนลึกและเพลิดเพลินไปกับความรัก เพศที่สมบูรณ์แบบทำให้ผู้หญิงพึงพอใจมากที่สุดด้วยความกระตือรือร้นในความรักและความรัก เพศที่สมบูรณ์แบบนำความรู้สึกที่เป็นไปได้ของความสำเร็จของผู้ชายออกมา อย่างไรก็ตาม คู่รักส่วนใหญ่โดยเฉพาะคู่แต่งงานมักรู้สึกเหนื่อยและเบื่อหน่ายกับชีวิตทางเพศ จิ๋มกระป๋องแนะนำเสมอ และในบทความนี้ ฉันจะบอกคุณว่าทำไม

เครื่องสั่นเป็นหนึ่งในจิ๋มกระป๋องที่ดีที่สุด

ในการเพิ่มความรักให้กับเพศของคุณ มีเครื่องสั่นหลายประเภทในตลาดซึ่งได้รับการออกแบบในสไตล์ที่แตกต่างกันและสามารถให้ความตื่นเต้นที่แตกต่างกันแก่ผู้หญิงในการเข้าถึงความสุขรอบด้าน คุณสามารถถือเครื่องสั่นเพื่อให้บริการภรรยาของคุณ หรือปล่อยให้เธอทำงานในขณะที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการดูท่าทางที่มีเสน่ห์ของเธอเมื่อเธอเล่นกับตัวเองเป็นอีกหนึ่งจิ๋มกระป๋องที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถซื้อได้ ถ้าคุณมี คุณสามารถใช้มันเพื่อกระตุ้นร่างกายของเธอ เธอจะเป็นมากกว่าความตื่นเต้นและเสียงคร่ำครวญของเธอจะเรียกสัญชาตญาณของผู้ชาย

ช่องคลอดเทียมก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน คุณรู้สึกว่าคุณและภรรยาเหนื่อยกับการมีเพศสัมพันธ์ในแบบที่น่าเบื่อบ้างไหม คุณสังเกตไหมว่าสามีของคุณไม่สามารถถึงจุดสุดยอดได้ทุกครั้ง จากนั้นคุณสามารถซื้อช่องคลอดเทียมได้ คุณสามารถใช้ช่องคลอดเทียมเพื่อสัมผัสองคชาตของสามีและทำให้เขาตื่นเต้นมากที่สุดแล้วมีเพศสัมพันธ์กับเขา คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการของคุณ และคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาว่าจิ๋มกระป๋องจะมาแทนที่คุณหรือไม่ เพราะมนุษย์มีความรู้สึก แต่จิ๋มกระป๋องไม่มี ชีวิตนั้นสวยงามและฉันต้องการถนอมมันกับคนที่ฉันรัก

การใช้จิ๋มกระป๋องในห้องนอนอาจทำให้ผู้ชายบางคนรู้สึกว่าถูกคุกคาม

แต่ก็ไม่จำเป็น (เธอกำลังมีเซ็กส์กับคุณไม่ใช่เครื่องสั่น) สิ่งที่ผู้ชายต้องให้ความสำคัญคือสิ่งที่เครื่องสั่นไม่สามารถทำได้ บางคนชอบหยอกล้อเธอ พูดจาหยาบคายกับเธอ และทำให้เธออารมณ์เสีย ไม่มีอุปกรณ์ใดในโลกที่สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่ากับคุณ มีเคล็ดลับเซ็กซี่จำนวนหนึ่งที่ทำให้จิ๋มกระป๋องในห้องนอนร้อนแรงขึ้นได้ เครื่องสั่นส่วนใหญ่มีความเร็วหลายระดับในทุกวันนี้ ดังนั้นคุณจึงสามารถมีช่วงเวลาที่ดีในการผสมระหว่างความเร็วเหล่านี้ในระหว่างการเล่นหน้า เปลี่ยนไปใช้ฉากที่ช้าที่สุดสำหรับการเล่นที่เย้ายวน

แล้วเพิ่มความเร็วเมื่อเธอใกล้ถึงจุดสุดยอดเพื่อให้เวลาในชีวิตของเธอ กุญแจสำคัญคือการให้เธอเดาและเล่นเกม สำหรับคู่รักที่ต้องการทดลองมากขึ้น ให้วางผ้าหลายชั้นไว้บนหัวเครื่องสั่น เมื่อเพศเริ่มร้อนขึ้น ค่อยๆ ถอดชั้นเหล่านี้ออก ฉันมักจะเปิดเลเยอร์สุดท้ายไว้ เพิ่มความเร็วแทนเพื่อให้เธอถึงจุดสุดยอดอย่างมาก เนื่องจากแรงสั่นสะเทือนจะกระจายไปทั่วร่างกายของคุณระหว่างมีจิ๋มกระป๋อง คุณจึงสามารถทำให้เธอตื่นเต้นเซ็กซี่ได้โดยการใส่เครื่องสั่นไปที่ส่วนต่างๆ ของร่างกายระหว่างมีเพศสัมพันธ์และเล่นหน้า แต่ละที่ที่คุณใส่จะทำให้เธอมีความรู้สึกที่แตกต่างกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.toysanook.com/product-category/artificial-vagina/