แผนการซื้อรถยนต์ที่บริการของคุณกับการจำนำรถยนต์ของคุณ

การเป็นเจ้าของรถเป็นความฝันที่คนส่วนใหญ่มีและเป็นความฝันที่เปรียบได้กับการมีบ้าน

และถ้าคุณมีรถอยู่แล้ว ฉันพนันได้เลยว่าความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงมันได้ทำจำนำรถให้คุณคิดถึงครั้งหรือสองครั้ง ถ้าไม่มากกว่านั้น แต่รถยนต์ก็รู้ว่าเป็นสินค้าที่มีราคาแพงมาก และการจัดหาเงินทุนเพื่อซื้อในบางครั้งอาจเป็นเรื่องยาก สินเชื่อรถยนต์ได้รับความนิยมอย่างมากและได้ช่วยเหลือหลาย ๆ คนหากได้รับรถแฟนตาซี

ข้อเสียของสินเชื่อรถยนต์คือไม่ใช่ทุกคนที่จะมีคุณสมบัติครบถ้วนหากไม่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ลงนามร่วม เงินดาวน์หรือหลักประกัน นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ไม่รู้สึกว่าจะต้องผ่านขั้นตอนการสมัครและเป็นหนี้กับบริษัทให้กู้ยืม สำหรับผู้ที่รู้สึกว่าสินเชื่อรถยนต์ไม่เหมาะกับคุณ ตลาดการเงินมีแผนการซื้อรถยนต์ ทำความรู้จักกับตัวเลือกที่น่าสนใจนี้ให้มากขึ้น!

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับแผนการซื้อรถยนต์

ผลิตภัณฑ์ทางการเงินนี้เรียกอีกอย่างว่า “การซื้อสัญญาส่วนบุคคล”จํานํารถไม่มีเล่มและเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับผู้ที่เชื่อว่าสินเชื่อรถยนต์ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุด แผนการซื้อเหล่านี้เกี่ยวข้องกับอะไร? อันที่จริงมันขึ้นอยู่กับแผนที่เลือก มีทางเลือกสามทางที่แตกต่างกันเมื่อพูดถึงแผนการซื้อ

  • ตัวเลือก #1: ผู้ซื้อจะต้องชำระเงินดาวน์เพื่อเข้าถึงแผนการชำระเงินตามสถานการณ์ทางการเงินและความต้องการของผู้ซื้อ เงินดาวน์นี้จะมีมูลค่าอย่างน้อย 10% ของมูลค่ารถ แผนนี้เป็นแผนแบบดั้งเดิมที่สุดและนำเสนอโดยตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่

ตัวเลือก #2: หากความยืดหยุ่นคือสิ่งที่คุณต้องการ และคุณมีเงินจำกัดในจํานํารถจอดขณะที่ซื้อรถ แผนนี้คือแผนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ ผู้ซื้อตกลงชำระเงินค่ารถงวดสุดท้ายเมื่อสัญญาหมดอายุ การชำระเงินนี้คำนวณอย่างไร? ตัวเลขสุดท้ายคำนวณโดยตัวแทนจำหน่ายโดยคำนึงถึงอายุของรถ สภาพทั่วไป และระยะทาง

ตัวเลือก #3: ในกรณีนี้ ผู้ซื้อสามารถเลือกที่จะไม่ชำระเงินงวดสุดท้ายได้ ดังนั้นจึงสามารถคืนรถได้หลังจากหมดสัญญา แผนนี้คล้ายกับสัญญาเช่า แต่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมือนกัน

แผนการซื้อรถยนต์มีทั้งสำหรับบุคคลและธุรกิจ

แผนการซื้อรถก็มีข้อเสียเช่นกัน

ทุกสิ่งในชีวิตมีข้อเสียของมัน และแผนการจ่ายรถยนต์ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้นสำหรับกฎนี้ เมื่อคุณสมัครสินเชื่อรถยนต์ คุณสามารถซื้อรถอะไรก็ได้ที่คุณคิดได้ภายในงบประมาณที่กำหนด ไม่ว่าจะเป็นรถมือสองหรือรถใหม่ อย่างน้อยก็ไม่สำคัญ ด้วยแผนการผ่อนรถ ทางเลือกของคุณจะแคบลงเนื่องจากคุณจะสามารถซื้อรถใหม่ได้เท่านั้น ตัวเลือกนี้ไม่สามารถใช้ได้กับการซื้อรถยนต์มือสอง

ดังนั้น หากคุณไม่ได้คิดจะซื้อรถใหม่ หรือถ้าเงินของคุณมีจำกัด แผนเหล่านี้อาจไม่ใช่คำตอบสำหรับคำอธิษฐานของคุณ

ตัวเลือกอื่นๆ ที่มีอยู่

โดยมีเงื่อนไขว่าสินเชื่อรถยนต์ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการและคุณไม่มีคุณสมบัติสำหรับแผนการซื้อ นั่นหมายความว่าคุณจะไม่สามารถได้รถที่คุณต้องการได้มากขนาดนั้นใช่หรือไม่? ไม่จำเป็น. บางครั้งเมื่อคุณไม่มีทางเลือกอื่น คุณจะต้องใช้ถนนที่สัญจรไปมาน้อยลงและประหยัดเงิน ไม่เจ็บ ไม่ได้กำไร จริงไหม?