ทำไมกระเบื้องยางสนามเด็กเล่นถึงช่วยชีวิตลูกคุณได้

จำวันที่เดินกะโผลกกะเผลกกลับบ้านด้วยเข่าถลอกหรือข้อศอกที่ถูกขูดหลังจากที่อยู่อาศัยที่ขรุขระเล็กน้อยที่สนามเด็กเล่นในท้องถิ่นหรือไม่ การบาดเจ็บส่วนใหญ่เกิดจากสนามเด็กเล่นที่ปูด้วยหญ้าหรือกรวด สองทางเลือกที่ประหยัดและเป็นที่นิยมสำหรับพื้นที่สาธารณะกลางแจ้ง แต่ไม่ค่อยให้อภัยเมื่อเกิดผลกระทบ ทั้งหมดนี้เปลี่ยนไปด้วยเสื่อยางสนามเด็กเล่น สวนสาธารณะและพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจที่ใหม่กว่าได้รับการออกแบบบนกระเบื้องยางขนาดใหญ่เนื้อนุ่ม ด้วยราคาต่ำกว่า 12 ดอลลาร์ต่อตารางฟุต เสื่อยางเหล่านี้ทำให้สนามเด็กเล่นปลอดภัยและสนุกสนานสำหรับเยาวชนในปัจจุบัน

กระเบื้องยางขนาด 4 ฟุต 2 มีความหนาตั้งแต่ 2 ถึงเกือบ 5 นิ้ว

จึงมั่นใจได้ว่าเด็กๆ จะเพลิดเพลินไปกับการกันกระแทกที่เพียงพอขณะบินออกจากปลายสไลด์หรือกระโดดจากชุดชิงช้าอย่างกล้าหาญ ยางไม่ยืดหยุ่นมากจนขัดขวางการวิ่งและการกระโดดตามปกติ แต่ให้การให้อภัยมากขึ้นเมื่อทำหกหรือหกล้มโดยไม่ได้ตั้งใจ ด้านล่างของกระเบื้องยางแต่ละแผ่นถูกบุ๋มเพื่อปกปิดพื้นขรุขระหรือพื้นหินด้านล่าง ความสามารถในการดูดซับแรงกระแทกของเสื่อยางสนามเด็กเล่นไม่เป็นรองใครกระเบื้องยาง

เสื่อยางสนามเด็กเล่นเป็นวัสดุปูพื้นที่มีความรับผิดชอบต่อเศรษฐกิจ เนื่องจากทำมาจากยางรีไซเคิลที่บดแล้วอัดเป็นกระเบื้องยางเรียบ การติดตั้งทำได้โดยใช้ขอบกระเบื้องที่ประสานกันได้สะดวก พร้อมกาวเล็กน้อยเพื่อยึดเข้าที่ ยางสามารถตัดแบบกำหนดเองให้พอดีกับอุปกรณ์สนามเด็กเล่น ต้นไม้ ม้านั่ง และโครงสร้างอื่นๆ ของสวนสาธารณะ วัสดุที่ทนทานนั้นทนทานต่อความเสียหายอย่างเหลือเชื่อ กระเบื้องยางจึงไม่กักเก็บน้ำหรือขึ้นรา อันที่จริง พื้นผิวยางเรียบและเรียบ ดังนั้นน้ำจะระเหยอย่างรวดเร็วหลังจากฝนตก ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ต้องกังวลกับโคลนหรือแอ่งน้ำ

ตัวเลือกกระเบื้องยางนี้มีจำหน่ายในสีสดใส

ซึ่งเหมาะสำหรับกระเบื้องยางเด็ก ๆ จะหลงรักลวดลายหรือการออกแบบที่สร้างสรรค์โดยใช้กระเบื้องยางสีน้ำเงิน เขียว เหลือง แดง และชมพูที่สดใส เสื่อเหล่านี้ไม่ต้องการการดูแลเป็นประจำทุกปี เช่น คลุมด้วยหญ้าหรือกรวด ซึ่งสึกกร่อนหลังจากผ่านช่วงฤดูฝนไม่กี่ฤดู หากคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนหรืออัปเดต การปูกระเบื้องยางจะช่วยให้คุณประหยัดเงินโดยจัดการเฉพาะส่วนที่เสียหายเท่านั้น แทนที่จะกู้คืนพื้นที่ทั้งหมด สาเหตุหลักที่ผู้คนไม่สบายใจกับแนวคิดเรื่องหลังคายางก็คือ ยางดูเหมือนจะใช้แทนดินเหนียวหรือซีเมนต์ได้ไม่ดี

ความคิดที่จะทิ้งยางบนหลังคาของคุณดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่ไม่เท่และราคาถูก คุณไม่จำเป็นต้องตกแต่งส่วนบนของบ้านด้วยยางสีดำโดยที่รอยดอกยางยังมองเห็นได้ เพียงแค่ขับไล่ความคิดดังกล่าว คุณสามารถเลือกแผ่นยางที่จะนั่งบนหลังคาของคุณได้เหมือนกับกระเบื้องยางอื่นๆ นอกจากนี้ คุณสามารถทาสีหลังคายางด้วยสีใดก็ได้ตามต้องการ หากคุณเลือกยางมุงหลังคา คุณสามารถทำให้หลังคาของคุณเป็นกระเบื้องดินเผาได้จริง แม้ว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับประโยชน์ของหลังคายางก็ตามสำหรับผู้เริ่มต้น นี่เป็นตัวเลือกที่ไม่แพงเพราะคุณจะต้องเปลี่ยนกระเบื้องยางรีไซเคิล เนื่องจากไม่มีการประนีประนอมด้านคุณภาพ จึงเป็นการประหยัดต้นทุนได้อย่างมาก