อะไรคือสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงในขณะที่ทำการซื้อขายบิตคอยน์?

ทุกวันนี้ ในโลกของทุกสิ่งที่เป็นดิจิทัลและทำผ่านอินเทอร์เน็ต ผู้คนต่างซื้อขายสกุลเงินผ่านเว็บเช่นกัน

เมื่อพูดถึงอินเทอร์เน็ต หนึ่งในหัวข้อที่มีชื่อเสียงที่สุดของสหัสวรรษที่กล่าวถึงคือสกุลเงินดิจิตอล ด้วยความช่วยเหลือของบล็อคเชน สกุลเงินเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นและซื้อขาย และจำนวนผู้ใช้ก็เพิ่มขึ้นอย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับการซื้อขายอื่น ๆ การซื้อขาย บิตคอยน์  ก็มีขึ้นและลงและกฎเกณฑ์ของตัวเองที่ต้องปฏิบัติตาม การซื้อขายมักมีความเสี่ยงสูง แต่ถ้าใครฉลาดพอและรู้วิธีจัดการความเสี่ยงอย่างเหมาะสม พวกเขาก็ประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

บางสิ่งที่คุณควรจำไว้ในขณะ

ที่ซื้อขาย bitcoins มีการระบุไว้ด้านล่าง

ทำแผน

ควรมีแผนชัดเจนว่าจะเริ่มเมื่อใดและควรหยุดเมื่อใด การซื้อขายโดยตรงโดยไม่ต้องมีแผนใด ๆ อาจเป็นหายนะสำหรับกำไรและขาดทุน ใกล้จะถึงแล้วที่ระดับเป้าหมายจะได้รับการตัดสิน เมื่อใดควรรวบรวมผลกำไร และเมื่อใดควรหยุดเพื่อลดการสูญเสียให้น้อยที่สุด ผู้คนจำเป็นต้องรับรู้ถึงข้อดีและข้อเสียและแนวโน้มการซื้อขายทั้งหมดที่เกิดขึ้นในตลาด บิทคอยน์วันนี้  ไม่แนะนำให้เทรดทุกวันเพราะเทรดเดอร์รายใหญ่บางรายมักจะอยู่ที่นั่นเพื่อรอจับได้ว่าเทรดเดอร์ที่ไร้เดียงสาทำผิดพลาด

การบริหารความเสี่ยง

ผู้คนควรใช้เครื่องมือการจัดการความเสี่ยงและทำความเข้าใจวิธีกระจายความเสี่ยงอย่างสมบูรณ์ผ่านพอร์ตการซื้อขาย นี้จะช่วยให้กำไรค่อยเป็นค่อยไปเกิดขึ้นตลอดระยะเวลาหนึ่ง นอกจากนี้ พวกเขาควรระลึกไว้เสมอว่าการซื้อขายในตลาดที่มีความเสี่ยงสูงด้วยความได้เปรียบสามารถนำไปสู่การขาดทุนที่มากขึ้น แต่การทำกำไรเล็กน้อยในตลาดที่มีความเสี่ยงต่ำถึงปานกลางสามารถทำให้พวกเขาเป็นผู้ค้า bitcoin ที่ดีได้

อย่าซื้อข่าวการซื้อขายทั้งหมด

หลายคนก่อนทำการซื้อขายมักจะอ่านข่าวเกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดและเมื่อไหร่และที่ไหนที่จะแลกเปลี่ยนชิ้นส่วน ส่วนใหญ่งานเหล่านี้สามารถเป็นฝ่ายเดียวและมีความคิดเห็นลำเอียงได้ ซึ่งอาจนำไปสู่การตัดสินใจที่ไม่ถูกต้องและความรู้ที่ซับซ้อนเกี่ยวกับสถานการณ์การซื้อขาย bitcoin ผู้คนควรอ่านเกี่ยวกับตลาดการเงินและวิธีลดความเสี่ยงที่อาจช่วยให้มีการซื้อขายอย่างชาญฉลาดในระยะยาว

ระบุกลโกง

เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมการเงินอื่น ๆ bitcoins และตลาด cryptocurrency อื่น ๆ

ก็เต็มไปด้วยการหลอกลวง ซึ่งหลายกลุ่มกำลังมองหา bitcoin และผู้ค้าที่ไร้เดียงสา ไม่มีใครควรกระโดดในสถานการณ์ใด ๆ แม้ว่าจะล่อด้วยฉากกำไรที่ใหญ่กว่าก็ตาม คิดก่อนทำการซื้อขายเพราะว่า bitcoins ไม่ได้รับการประกันและหากพวกเขาหายไปจากการหลอกลวง ไม่มีทางที่สถานการณ์จะสามารถแก้ไขได้ จับตาดูการลงทุนใหม่หรือการลงทุนจำนวนมากเสมอซึ่งอาจเป็นสัญญาณของการหลอกลวงhttps://www.gofx.com/article/bitcoin