คืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้าของคุณด้วยฉีดไขมันหน้า

การฟื้นฟูผิวหน้าเป็นคำที่ใช้ครอบคลุมทุกรูปแบบของการฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า

ประกอบด้วยหมวดหมู่กว้าง ๆ ของ…

ยาฉีด (Botox® & ฟิลเลอร์)

ขั้นตอนการผลัดผิวใหม่ (การรักษาด้วยเลเซอร์ ไมโครเดอร์มาเบรชั่น ฉีดไขมันหน้า  และเปลือกเคมี)การฟื้นฟูทางศัลยกรรม (ยกคิ้ว ศัลยกรรมเปลือกตา ดึงหน้า ทำจมูก เสริมใบหน้าและคาง และยกคอ)

Tretinoin เฉพาะและ tazarotene ซึ่งช่วยลดความเสียหายจากแสงแดดและเพิ่มการผลิตคอลลาเจนการเปลี่ยนแปลงตามปกติที่เกี่ยวข้องกับการแก่ก่อนวัยของใบหน้าเป็นผลมาจากทั้ง:แท้จริง (เช่น การสูญเสียไขมันและกระดูกที่เกี่ยวข้องกับอายุที่เรียกว่าฝ่อ และความหย่อนคล้อยของผิวหนัง เป็นต้น) และปัจจัยภายนอก (เช่น แสงอัลตราไวโอเลต / แสงแดด สารเคมี และการสูบบุหรี่)

ปัจจัยเหล่านี้มีส่วนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางชีววิทยาที่เกี่ยวข้องกับอายุ  เติมไขมันหน้า และสร้างรูปแบบที่คาดการณ์ได้ของการเปลี่ยนแปลงใบหน้า การเปรียบเทียบแบบง่ายเกินไปนั้นเลียนแบบโดยการเปลี่ยนแปลงของบอลลูนฮีเลียมที่ลูกของคุณจะไม่ยอมให้คุณทิ้ง เมื่อเวลาผ่านไปจะมีการสูญเสียปริมาตรภายใน (ก๊าซในตัวอย่างนี้) และเป็นผลให้สิ่งที่ปกคลุมสูญเสียรูปร่างที่สอน ความมันวาว และกลายเป็นรอยย่น นอกจากนี้ ยังมีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของโครงสร้างทั้งหมดอย่างชัดเจน โดยธรรมชาติ การเปลี่ยนแปลงที่คล้ายกันบนใบหน้าของคุณอาจสร้างความกังวลอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากมีการส่งเสริมการรักษาที่มีอยู่มากมาย

แพทย์สามารถรักษาริ้วรอยบนใบหน้าได้สามวิธี: ผ่านการลดลง (ทำให้ผิว “พอดี”), การเสริม (“การยืด” ผิวให้กลับมาเป็นปกติ) หรือทั้งสองวิธีร่วมกัน

ในการเลือกขั้นตอนการฟื้นฟู

ต้องคำนึงถึงความรุนแรงของริ้วรอยบนใบหน้าด้วย นี่คือรีวิว:

ริ้วรอย (ริดสีดวงทวารแบบละเอียดหรือแบบลึก) สามารถจัดการได้ดีโดยโบท็อกซ์® หรือฟิลเลอร์ที่ฉีดได้ แม้ว่าสารตัวอื่น ๆ จะได้รับการขนานนามว่าให้ผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกัน แต่ในปัจจุบัน Botox® มีความสามารถในการทำให้นุ่มหรือขจัดริ้วรอยที่เกิดจากการกระทำของกล้ามเนื้อใต้การเคลื่อนไหวบนใบหน้าโดยตรง (Botox Facts มีข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับคุณ)

สำหรับริ้วรอยที่อาจไม่ได้เกิดจากการเคลื่อนไหวของใบหน้าโดยตรงหรือสำหรับรอยแผลเป็นที่กดทับ ฟิลเลอร์ผิวเผินหรือลึก (ตั้งแต่คอลลาเจน กรดไฮยาลูโรนิก ฉีดไขมันหน้า รีวิว  และกรดโพลี-แอล-แลคติก ไปจนถึงอนุภาคซิลิโคนและซีเมนต์กระดูก และแม้แต่ไขมันที่คุณฉีดเข้าไปเอง) สิ่งเหล่านี้ยังสามารถใช้สำหรับริ้วรอย รอยแผลเป็น และการเสริมเนื้อเยื่ออ่อน (ส่วนใหญ่มักจะเป็นการเสริมริมฝีปาก)

เมื่อคุณมีริ้วรอยที่เกี่ยวข้องกับพื้นที่ขนาดใหญ่หรือหากเกี่ยวข้องกับความเสียหายจากแสงแดด ปัญหาพื้นฐานมักอยู่ที่การเปลี่ยนแปลงทางชีวภาพของผิวหนังเอง วิธีการฟื้นฟูผิว เช่น การผลัดผิวด้วยเลเซอร์ การทำ microdermabrasion และการลอกด้วยสารเคมีจะทำหน้าที่ฟื้นฟูคุณสมบัติทางชีววิทยาที่แท้จริงของผิวหนังที่สูญหายไปบางส่วน และสามารถให้การเปลี่ยนแปลงการบูรณะที่สำคัญในพื้นที่ขนาดใหญ่เหล่านี้ ทรีทเม้นต์เหล่านี้ใช้ความร้อนที่สัมพันธ์กับแสง การขัดทางกายภาพ หรือสารเคมี ตามลำดับ

เพื่อขจัดชั้นผิวของผิวหนัง และด้วยเหตุนี้จึงกระตุ้นกระบวนการที่คล้ายกับการสร้างใหม่ ครีมบำรุงผิวทั่วไปจำนวนมากที่โฆษณาเพื่อปรับปรุงริ้วรอยบนใบหน้าประกอบด้วยไกลโคลิกหรือกรดอื่นๆ

ที่ใช้ในการลอกผิวด้วยสารเคมีบางๆ เพื่อช่วยปรับปรุงการสอนของผิวที่ได้รับการรักษา
เนื่องจากความรุนแรงของริ้วรอยแห่งวัยของผิวเพิ่มมากขึ้น กระบวนการฉีดและผลัดผิวอาจถูกรวมเข้าด้วยกันหรือร่วมกับการผ่าตัดฟื้นฟู (อาจเป็นแบบฉากๆ)https://pmedclinic.com/service/fat-grafting/