ประเภทของบัตรเครดิต : สมัครบัตรเครดิตออนไลน์

ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรง ผู้ให้บริการบัตรเครดิตกำลังคิดหาบัตรประเภทต่างๆ ที่กำหนดเป้าหมายไปยังบุคคลประเภทต่างๆ

ที่มีคุณสมบัติแตกต่างกัน และเสนอผลประโยชน์เฉพาะเป้าหมาย นอกจากบัตรเครดิตมาตรฐานสำหรับบุคคลทั่วไปแล้ว ยังมีบัตรเครดิตนักเรียน บัตรเครดิตธุรกิจ สมัครบัตรเครดิต  บัตรเครดิตร้านค้า บัตรเครดิตสายการบิน บัตรเครดิตน้ำมัน บัตรเครดิตวัยรุ่น ฯลฯ บัตรเหล่านี้มีไว้สำหรับกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะ

บัตรเครดิตมาตรฐาน: ผู้ให้บริการบัตรเครดิตเกือบทั้งหมดเสนอบัตรเครดิตมาตรฐานสำหรับบุคคลทั่วไป พวกเขาเป็นบัตรเครดิตที่ไม่มีหลักประกันซึ่งมีไว้สำหรับผู้ที่ไม่มีหลักประกัน ความปลอดภัย หรือการจำนองจากผู้ใช้ โดยทั่วไปบริษัทบัตรเครดิตจะดูอันดับเครดิตของผู้ยื่นคำขอก่อนให้บัตรเครดิต ในหมวดหมู่นี้ คุณจะได้รับบัตรเครดิตดอกเบี้ยต่ำและบัตรเครดิตพร้อมคะแนนสะสม

บัตรเครดิตธุรกิจ: ผู้ให้บริการบัตรหลายรายเสนอบัตรเครดิตสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก 

คุณควรรู้จักการใช้บัตรเครดิตธุรกิจหากต้องการสมัคร การมีบัตรเครดิตธุรกิจสามารถช่วยบริษัทได้มากในหลายๆ ด้าน อย่างไรก็ตามหากไม่ระมัดระวังก็อาจมีข้อเสียได้เช่นกัน คุณควรเข้าใจว่าบริษัทบัตรเครดิตเสนออะไร คุณจะใช้ประโยชน์จากมันได้อย่างไร บัตรเครดิตธุรกิจอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางธุรกิจต่างๆ ที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายและสะดวกสบาย

บัตรเครดิตนักเรียน: บัตรเครดิตของนักเรียนมีไว้สำหรับนักศึกษาวิทยาลัยและมหาวิทยาลัย ผู้ให้บริการบัตรส่วนใหญ่จะถามเกณฑ์คุณสมบัติสำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตนักเรียนที่คุณควรมีอายุ 18 ปี และคุณควรลงทะเบียนเรียนในวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัย สมัครบัตรเครดิต กสิกร  บริษัทบัตรเครดิตเสนอผลประโยชน์เฉพาะนักเรียนในการซื้อด้วยบัตรเครดิตของนักเรียน ผู้ให้บริการบัตรยังอำนวยความสะดวกให้นักเรียนชำระค่าธรรมเนียมวิทยาลัยด้วยบัตร มีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถใช้ประโยชน์ได้โดยใช้บัตรเครดิตของนักเรียน

บัตรเครดิตน้ำมัน: ด้วยบัตรใบนี้ คุณสามารถซื้อน้ำมันได้ที่ปั๊มหรือที่ร้านสะดวกซื้อ บัตรเติมน้ำมันบางใบให้รางวัลกับการซื้อน้ำมันด้วยบัตร คุณสามารถรับรางวัลเงินคืนและส่วนลดในการซื้อ

บัตรเครดิตการเดินทาง: หนึ่งบัตรที่มีอยู่คือบัตรเครดิตรางวัลไมล์ของสายการบิน ให้บริการร่วมกับบริษัทบัตรเครดิตและบริษัทสายการบิน การ์ดใบนี้ช่วยให้คุณได้รับคะแนนหรือไมล์สะสมสำหรับทุกๆ ดอลลาร์ที่ใช้ไปกับบัตร หลังจากได้รับคะแนนตามจำนวนที่กำหนด คุณจะได้รับตั๋วสำหรับการเดินทางทางอากาศกับสายการบินที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิตรางวัลไมล์ของสายการบินยังให้ผลประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางมากกว่าบัตรเครดิตอื่นๆ เช่น จำนวนเงินประกันการเดินทางที่สูงขึ้น

บัตรเครดิตโอนยอดคงเหลือ: คุณสามารถประหยัดเงินได้หลายร้อยดอลลาร์ด้วยบัตรเครดิตโอนยอดคงเหลือ บัตรเครดิตบางใบเสนอ APR เบื้องต้น 0% เป็นเวลาหกถึง 12 เดือนในทุกธุรกรรมที่คุณทำ ดังนั้น คุณสามารถโอนยอดคงเหลือจากเงินกู้ที่มีอัตราดอกเบี้ยสูงไปยังบัตรที่เสนอ APR 0%

บัตรเครดิตสำหรับเครดิตไม่ดี: นี่เป็นบัตรเครดิตประเภทพิเศษสำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี บริษัทบัตรได้กำหนดข้อจำกัดบางประการที่โดยทั่วไปจะไม่พบในบัตรประเภทอื่น วงเงินบัตรเครดิตต่ำกว่าในบัตรดังกล่าว บางบริษัทขอความปลอดภัยจากผู้สมัครก่อนทำบัตรเครดิต พวกเขาอาจขอให้คุณรักษาเงินออมหรือบัญชีประเภทอื่นที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายในบัตรเครดิต

นอกจากนี้ บริษัทบัตรเครดิตยังเสนอบัตรรางวัลเงินสดเพื่อดึงดูด สมัครบัตรเครดิต uob ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า พวกเขาให้รางวัลเงินสดในการซื้อสินค้าทุกครั้งด้วยบัตร ส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เลือกจากบริษัทพันธมิตรบางแห่งหรือร้านค้าที่เลือก บริษัทบัตรเครดิตยังให้บริการบัตรเฉพาะของร้านค้าสำหรับซื้อในร้านค้าทั่วไปหรือร้านสะดวกซื้อที่เลือกเท่านั้นhttps://www.findercards.com/creditcards