เหตุผลที่ถูกต้องและสมเหตุสมผลในการตัดสินใจซื้อหลังคาไร้โครง

ทำไมใครก็ตามที่คิดถูกของพวกเขาจะใช้จ่ายสองเท่าหรือสามเท่าของราคาหลังคาแอสฟัลต์บนหลังคาโลหะ? บนพื้นผิวดูเหมือนเสียเงินและบริษัทมุงหลังคาแอสฟัลต์หลายแห่งก็เก่งมากในการสร้างเคสสำหรับแอสฟัลต์หลังคาไร้โครง อันที่จริงแล้ว เหตุผลที่ถูกต้องและสมเหตุสมผลในการตัดสินใจซื้อหลังคาแอสฟัลต์แทนที่หลังคาไร้โครงจะเป็นแบบถาวรคือเงิน หากเงินไม่มีและการจัดหาเงินทุนไม่ใช่ทางเลือก หลังคาแอสฟัลต์ที่ถูกกว่าในตอนแรกก็เพียงพอแล้ว

หลังคาไร้โครงในขณะที่หลังคาแอสฟัลต์มีราคาไม่แพงอย่างแน่นอนในระยะยาวหลังคาไร้โครง แต่จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นหลายพันดอลลาร์ เนื่องจากจะต้องเปลี่ยนหลังคาทุกๆ 8 ถึง 10 ปีผู้คนจำเป็นต้องตระหนักว่าอุตสาหกรรมประกันภัยถูกไฟไหม้อย่างหนักในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องมาจากงูสวัดแอสฟัลต์ที่เสื่อมโทรมอย่างรวดเร็วหลังคาไร้โครงซึ่งส่วนใหญ่กำหนดมาตรฐานของตนเอง งูสวัดแอสฟัลต์เคยมีฐานแร่ใยหินและไม้มุงหลังคา 25 ปีจะมีอายุ 25 ปี

อุตสาหกรรมประกันภัยถูกทิ้งให้ถือกระเป๋าไว้เมื่อน้ำเริ่มพังทลาย

งูสวัดแอสฟัลต์ในปัจจุบันมีฐานไฟเบอร์กลาสและไม่ทนต่อความรุนแรงของสภาพอากาศในแคนาดาหรือทางตอนเหนือ แม้แต่งูสวัดแอสฟัลต์ 50 ปีซึ่งเสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยบนหลังคาไร้โครงแหลมด้านล่าง 6/12 และต่ำกว่าจะเสื่อมสภาพใน 8 ถึง 10 ปี โดยไม่รู้ถึงการเปลี่ยนแปลงในด้านคุณภาพหลังคาไร้โครง อุตสาหกรรมประกันภัยถูกทิ้งให้ถือกระเป๋าไว้เมื่อน้ำเริ่มพังทลายภายใต้ไม้ที่ปูอยู่และมักจะตกแต่งภายในบ้าน เมื่อพวกเขาตื่นขึ้นมาพบว่าพวกเขาได้แนะนำข้อกำหนดสำหรับแผงกั้นไอน้ำเพื่อให้ครอบคลุมทั้งหลังคาก่อนการติดตั้ง แทนที่จะเป็นแผงกั้นน้ำแข็งและน้ำขนาด 3 ฟุต

ตามที่กำหนดไว้ในรหัส มีเพียงนักมุงหลังคาไร้โครงที่มีชื่อเสียงเท่านั้นที่ยึดมั่นในสิ่งนี้ ในขณะที่จุดอ่อนต่ำต้อยยังคงทำงานที่ยอมรับไม่ได้และด้อยกว่า บางครั้งจะเห็นบริษัทมุงหลังคาคลุมทั้งหลังคาด้วยแผงกั้นไอ ทำให้เกิดคำถามว่าทำไม ทำไมพวกเขาถึงเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมทั้งหมดโดยไม่มีเหตุผลหลังคาไร้โครงเมื่อพิจารณาถึงทางเลือกทางการเงินระหว่างยางมะตอยกับโลหะ หากเปรียบเทียบระหว่างหลังคาแอสฟัลต์ที่ทำอย่างถูกต้องและหลังคาเมทัลคุณภาพสูง

ผลกระทบจากความร้อนในเมือง การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

หลังคาไร้โครงความแตกต่างจะอยู่ที่ประมาณสองเท่าหรือมากกว่านั้น เมื่อทำคณิตศาสตร์และทำความเข้าใจจะไม่มีหลังคาแอสฟัลต์ที่จะใช้งานได้จริงไม่เกิน 10 ปี บางคนคิดว่าหลังคาของพวกเขามีชีวิตชีวามากขึ้น แต่ในความเป็นจริง หลังคาแอสฟัลต์อายุ 10 ปีไม่เพียงแต่ดูแย่แต่ด้านทิศใต้ที่ดวงอาทิตย์อบอ้าว หลังคาไร้โครงสร้างหลังคาจะเสื่อมโทรมถึงขั้นประนีประนอม พวกเขาขายไม้มุงหลังคา 25 หรือ 35 ปีและหลังคาไร้โครงไม่ได้อ่านตัวพิมพ์เล็กในการรับประกันซึ่งแบ่งตามสัดส่วนจนถึงจุดที่หลังจาก 8 ปีการรับประกันก็ไร้ค่าอย่างแท้จริงมีเหตุผลอื่นๆ ในการตัดสินใจ

ผลกระทบจากความร้อนในเมือง หลังคาไร้โครงการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ การรีไซเคิล แต่ตรรกะนี้ไม่อาจหักล้างได้ หลังคาโลหะทั้งหมดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน หลังคาไร้โครงและประโยชน์ทั้งหมดที่ระบุไว้ในที่นี้ใช้ไม่ได้กับส่วนใหญ่ เฉพาะหลังคาคุณภาพสูงและสูงสุดเท่านั้นที่สามารถอ้างสิทธิ์เหล่านี้ได้ ในการตัดสินใจปัจจัยสุดท้ายที่ควรพิจารณาคือราคา ติดอาวุธให้ตัวเองด้วยข้อเท็จจริงเพื่อให้แน่ใจว่าได้ข้อสรุปที่น่าพอใจ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://siamtechunited.com/th