ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีคือความคลั่งไคล้การทำศัลยกรรม

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี

 

เมื่อคุณอายุมากขึ้น เห็นได้ชัดว่าคุณสูญเสียปริมาตรบนใบหน้า ดังนั้นวิธีแก้ไขใหม่คือการฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีเข้าไปในใบหน้าของคุณ นี่ไม่ได้บ้าเหมือนการฉีดพิษไส้กรอกใส่หน้าของคุณ (โบทูลินั่มทอกซินเป็นโปรตีนและนิวโรทอกซินที่ผลิตโดยแบคทีเรียคลอสตริเดียม โบทูลินัม และเดิมเรียกว่าพิษไส้กรอก) แต่ในความเห็นของฉัน มันอยู่บนนั้นอยู่แล้ว เป็นที่ทราบกันดีว่าฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีนั้นใช้สำหรับริ้วรอย ริมฝีปาก และการปรับรูปหน้า ดังนั้นหากใบหน้าของคุณสูญเสียความอวบอิ่ม สารเติมเต็มทางผิวหนังสามารถเพิ่มปริมาตรกลับคืนและลดรอยเหี่ยวย่นและยกกระชับใบหน้า

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีชั้นดีสำหรับดวงตาและริมฝีปากบน

หรือฟิลเลอร์หนาสำหรับแนวกรามและบริเวณที่ต้องการปริมาณมาก ค่าใช้จ่ายก็บ้ามากเช่นกัน คลินิกแห่งหนึ่งในเมลเบิร์นเรียกเก็บเงินเกือบ 3,000 ดอลลาร์สำหรับการฉีดสองครั้ง และนี่เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการฉีดชั่วคราวเนื่องจากสารตัวเติมถาวรอาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนได้ นอกจากนี้ยังมีผลข้างเคียง ความไม่สมมาตร (คำหรูสำหรับการมองข้างเดียว) ซึ่งเราสามารถแก้ไขได้ด้วยการติดตามผล การฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีของคุณไม่เพียงแต่ดูไม่เป็นธรรมชาติเท่านั้น

มันมีราคาแพงและคาดเดาอะไร คลินิกในเมลเบิร์นที่ฉันดูอยู่ไม่ได้บอกคุณด้วยซ้ำว่าพวกเขากำลังฉีดอะไรใส่หน้าคุณ พวกเขาอ้างว่าสำนักงานบริหารสินค้าเพื่อการรักษาจำกัดพวกเขาไม่ให้บอกชื่อเต็มของผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับสาธารณชน ดังนั้นพวกเขาจึงอ้างว่า ผู้เฝ้าระวังและดูแลยาเสพติดในที่สาธารณะ กำลังเก็บข้อมูลจากสาธารณะที่พวกเขาปกป้อง ฉันพบว่าไม่น่าเป็นไปได้ คุณจะให้คลินิกฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่ไม่รู้จักบนใบหน้าของคุณไม่ว่าจะดูน่านับถือหรือไม่ ฉันคิดว่าพวกเราส่วนใหญ่คงปฏิเสธไม่ได้

ฉันคิดว่าความนิยมควรเป็นการออกกำลังกายใบหน้าจริงๆ

อย่างน้อยก็ปลอดภัยและราคาถูกมาก และไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาทำงานได้ดีขึ้นในระยะยาว ฉันแน่ใจว่าพวกคุณส่วนใหญ่เคยเจอผู้หญิงเอเชียที่มีใบหน้าดูเด็ก แต่ต่อมาคุณพบว่าเธออายุเกินหกสิบแล้ว อันที่จริง เงื่อนงำที่ดีเพียงอย่างเดียวสำหรับอายุของผู้หญิงเอเชียอาจเป็นริ้วรอยที่คอของเธอ ถ้าเธอมีริ้วรอยที่คอ เธออาจจะอายุเกินหกสิบ ดังนั้นคำถามต่อไปจึงต้องเป็น: ผู้หญิงเอเชียที่อายุมากที่สุดจะหน้าเด็กได้ขนาดนี้ได้ยังไง พวกเขากำลังทำอะไรที่แตกต่างจากผู้หญิงของโลกตะวันตกมา คำตอบก็คือพวกเขาใช้กล้ามเนื้อใบหน้ามากขึ้นและอาจกินอาหารแปรรูปน้อยล

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีตามอายุน่าจะลดลงไปถึงกล้ามเนื้อใบหน้าที่อ่อนลงเมื่อเวลาผ่านไปและกล้ามเนื้อสูญเสียปริมาตร ตอนนี้ผิวจะหย่อนคล้อยและทำให้คุณดูแก่ก่อนวัย ดังนั้นด้วยโปรแกรมการออกกำลังกายใบหน้า (การดึงหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด) และอาหารแปรรูปน้อยลง รูปลักษณ์ที่อ่อนเยาว์ของผู้หญิงเอเชียก็สามารถกลับมาได้