เลือกแพคเกจการทัวร์เกาหลีที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด

เกาหลี ดินแดนแห่งตำนานโรแมนติก ซากปรักหักพังโบราณ ภูมิทัศน์ที่น่าทึ่ง เมืองสมัยใหม่ ทัวร์เกาหลีและสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่น่าสนใจ ได้รับการบันทึกจำนวนนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเป็นประจำทุกปี นักท่องเที่ยวกำลังค้นพบขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ด้วยความยินดีจากส่วนนี้ของภูมิภาคคาบสมุทร มันได้กลายเป็นประชาธิปไตยที่เติบโตเต็มที่และมั่นคงมาตั้งแต่ปี 1953 แม้ว่าก่อนหน้านี้จะขนานนามว่าอาณาจักรฤาษีแต่ตอนนี้มันกำลังอวดขนนกที่สดใส

ผู้คนในทัวร์เกาหลีเดินทางบ่อยที่สุด

เมืองหลวงคือ โซล มหานครที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี และเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสิบของโลก มีตึกระฟ้าสูงตระหง่านมากมายในเมืองที่ร้อนระอุแห่งนี้ ล้อมรอบด้วยภูเขา นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายและประสบการณ์มากมายด้วยสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาและการรับประทานอาหารที่น่าจดจำ ทัวร์เกาหลีเพื่อเพลิดเพลินกับสิ่งเหล่านี้พร้อมกับสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่กล่าวถึงด้านล่าง สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจบางแห่งในเกาหลี เป็นเมืองแห่งวัฒนธรรมเก่าแก่และขุนนาง ทัวร์เกาหลี 2565 พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านอันดงและหมู่บ้านพื้นบ้านจัดแสดงโบราณวัตถุของวัฒนธรรมเกาหลี มีอาหารแบบดั้งเดิมให้บริการในร้านอาหาร ทางทิศตะวันตกมีหมู่บ้านพื้นเมือง

ทัวร์เกาหลีที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวก

ที่พักของนักท่องเที่ยว สถานที่แห่งนี้ยังเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นความสุขของคู่ฮันนีมูน ชายหาดสีทองและภูมิทัศน์ที่สดใสมีเสน่ห์จริงๆ พิพิธภัณฑ์เชจูพร้อมกับพิพิธภัณฑ์แห่งชาติและพิพิธภัณฑ์หัตถกรรมพื้นบ้านควรค่าแก่การเยี่ยมชม ภูทัวร์เกาหลีซึ่งอยู่บนเกาะนี้เป็นภูเขาที่สู

ทัวร์เกาหลี
ทัวร์เกาหลีราคาถูก

งที่สุดในประเทศ มีทะเลสาบปล่องภูเขาไฟที่ไม่ควรพลาดเป็นเมืองท่าและมหานครที่ใหญ่เป็นอันดับสองของเกาหลี สามารถชมวิวเมืองจากนกได้จากหอคอยปูซาน บริเวณใกล้เคียงคือสุสานของสหประชาชาติ ซึ่งเป็นสถานที่ฝังศพที่มีชื่อเสียงสำหรับทหารของสหประชาชาติในช่วงสงครามเกาหลี

ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวทัวร์เกาหลีจำนวนมาก เป็นเมืองหลวงที่มีอิทธิพลทางการเมืองและเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งในเกาหลี เป็นเมืองที่ยอดเยี่ยมที่มีสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมดั้งเดิม อนุสาวรีย์และพระราชวังที่สร้างด้วยหินที่ออกแบบอย่างประณีตและตึกระฟ้าสมัยใหม่ที่ประกอบด้วยกระจกและเหล็กกล้าทำให้โซลเป็นเมืองที่ยิ่งใหญ่ ทัวร์เกาหลีเป็นงานศิลปะและสถาปัตยกรรมที่ยอดเยี่ยมมาก เป็นวัดพุทธเก่าแก่ที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่เก้า ถือเป็นศาลเจ้าที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของเกาหลีตั้งอยู่ท่ามกลางอุทยานแห่งชาติกายาซันอันน่าขนลุก