Needleless SMP ทำงานอย่างไร

Needleless SMP

 

การฟื้นฟูหรือปลูกผมเป็นขั้นตอนการผ่าตัดเพื่อแก้ปัญหาศีรษะล้านและผมร่วงในผู้ชายและผู้หญิง เป็นหนึ่งในวิธีการทั่วไปในตลาดและเป็นที่นิยมมาก Needleless SMP ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่น่าวิตกในชีวิต ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากกระบวนการทางเคมีหรือการผ่าตัดล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูหนังศีรษะของบุคคลให้กลับคืนสู่สภาพธรรมชาติและการเจริญเติบโต อย่างไรก็ตาม คำสัญญาเหล่านี้ไม่ได้ปราศจากผู้ว่าและผู้วิจารณ์

Needleless SMP เรียนรู้เกี่ยวกับขั้นตอนการปลูกผมที่ดีที่สุด

Needleless SMP จากส่วนอื่น ๆ ของร่างกายไปยังส่วนบนของศีรษะ ทำงานโดยใช้เส้นขนถาวรบริเวณด้านหลังและด้านข้างของหนังศีรษะ เส้นผมบริเวณนี้โดยเฉพาะในผู้ที่มีปัญหาศีรษะล้านแบบผู้ชาย เรียกว่าผมที่โดดเด่นของผู้บริจาค ผมที่โดดเด่นของผู้บริจาคมีความสามารถในการเติบโตบนพื้นที่หัวล้านที่ปลูกถ่าย วิธีการปลูกถ่ายล่าสุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดเรียกว่าการปลูกผมแบบ Needleless SMP ความก้าวหน้าล่าสุดในการผ่าตัดปลูกผมนี้เหนือกว่าวิธีการแบบเดิมมาก กรีดที่เล็กกว่าและการจัดตำแหน่งรูขุมขนที่แม่นยำยิ่งขึ้น

ทำให้ผมงอกขึ้นหนาขึ้นและใกล้กันมากขึ้นกว่าวิธีการแบบเก่า เนื้อเยื่อถูกเตรียมและตัดแต่งด้วยกล้องจุลทรรศน์กำลังสูง ทำให้ศัลยแพทย์มีโอกาสวางกราฟต์ต่อตารางนิ้วได้มากขึ้น Needleless SMP เป็นขั้นตอนสำหรับผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยจะได้รับการดมยาสลบเฉพาะที่ก่อนการผ่าตัดจะเริ่มขึ้น หลังจากการดมยาสลบแล้ว ศัลยแพทย์ปลูกถ่ายจะขจัดรูขุมขนและการเจริญเติบโตของเส้นผมออกจากแผ่นแปะที่เด่นชัดของผู้บริจาคบนร่างกายและแบ่งออกเป็นส่วนๆ การปลูกถ่ายอาจมีตั้งแต่หนึ่งหรือสองเส้น (การต่อกิ่งขนาดเล็ก) ถึงหกเส้น (การปลูกถ่ายขนาดเล็ก)

พวกมันจะถูกสอดเข้าไปใต้ผิวหนังของบริเวณ

ที่เป็นหัวล้านและปล่อยทิ้งไว้เพื่อสร้างเป็นหย่อมใหม่ ขั้นตอนนี้จะใช้เวลาประมาณหกถึงแปดชั่วโมงในแต่ละครั้ง และในกรณีส่วนใหญ่ต้องกระจายออกไปมากกว่าหนึ่งครั้งจนกว่าจะครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด Needleless SMP ด้วย เหตุการณ์ของการใช้ยาต่อต้านการปฏิเสธปริมาณโดสตลอดชีวิตจึงลดลงอย่างมาก การผ่าตัดปลูกผมไม่มีผลในทันที หลังการผ่าตัดขนจะหลุดออกจากรูขุม Needleless SMP นี่ไม่ได้หมายความว่าการผ่าตัดล้มเหลว มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของกระบวนการ ในช่วง 10 วันแรก เส้นขนที่ปลูกถ่ายแทบทุกเส้นจะร่วงหลุดร่วงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

สองถึงสามเดือน ขนใหม่จะเริ่มงอกขึ้นจากรูขุมขนที่เคลื่อนไหว ผมของผู้ป่วยจะขึ้นตามปกติ และจะหนาขึ้นเรื่อยๆ ตลอดหกถึงเก้าเดือนข้างหน้า ผมร่วงตามมาในผู้หญิงมักจะมาจากบริเวณที่ไม่ได้รับการรักษาเท่านั้น ผู้ป่วยบางรายเลือกที่จะใช้ยาเพื่อชะลอการสูญเสียดังกล่าว ในขณะที่คนอื่นๆ วางแผนขั้นตอนการปลูกถ่ายที่ตามมาเพื่อจัดการกับเหตุการณ์นี้ การวิจัยและเลือกศัลยแพทย์ปลูกผมที่โดดเด่น Needleless SMP ที่มีทักษะ ความสามารถ และประสบการณ์แตกต่างกันอย่างมาก เช่นเดียวกับผลลัพธ์ของพวกเขา การเลือกแพทย์อย่างระมัดระวังเป็นสิ่งสำคัญมาก