สิ่งที่ควรมองหาเมื่อเลือกซื้อชุดกิโมโน

การผสมผสานระหว่างความสะดวกสบายและสไตล์ ชุดสไตล์กิโมโนนำความสง่างามและความมีระดับมาสู่การออกนอกบ้าน ตั้งแต่การตั้งค่าที่เป็นทางการมากขึ้น เช่น งานแต่งงานในสวนกลางแจ้งและงานรับปริญญา ไปจนถึงการรับประทานอาหารกลางวันแบบสบายๆ กับเพื่อนๆ หรือเพียงแค่เดินเล่นในร้านหนังสือในละแวกนั้น ชุดกิโมโนประเภทนี้มอบสไตล์การทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้อย่างลงตัวที่สุด นอกจากนี้ ชุดสไตล์กิโมโนมักจะไม่ตกเทรนด์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสื้อผ้าคลาสสิกเหนือกาลเวลา อย่างไรก็ตามเนื่องจากชุดบางชุดได้รับการออกแบบมาไม่ดี 

ต่อไปนี้เป็นองค์ประกอบโครงสร้างสี่อย่างที่มองหาในชุดกิโมโน

ชุดเดรสที่มีองค์ประกอบทั้งสี่นี้เป็นที่ประจบสอพลอสำหรับผู้หญิงทุกรูปร่างและขนาด ขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอก V เป็นขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกที่ประจบสอพลอที่สุดสำหรับผู้หญิงทุกคน มันสร้างภาพลวงตาของคอที่ยาวขึ้น ไฮไลท์ใบหน้า และทำให้เอวดูเล็กลง จากความยาวแขนเสื้อทั้งหมด แขนเสื้อที่ 3/4 เป็นความยาวที่ประจบสอพลอมากที่สุด แขนยาวมักจะทำให้ท่อนบนมีลักษณะเป็นบ๊อกกี้ ในขณะที่ผู้ที่มีต้นแขนขนาดใหญ่อาจรู้สึกอึดอัดเมื่อใส่แขนสั้น แขนหมวก และเสื้อแขนกุด มองหาชุดเดรสสไตล์กิโมโนแขน ¾ กระโปรงทรงเอยังเป็นกระโปรงทรงเอที่ทรงพอดีตัวที่สุด

เพราะมันทำให้ส่วนโค้งของร่างกายผู้หญิงโค้งออกไปอย่างเป็นธรรมชาติ ชุดกิโมโนที่ตีเหนือเข่าอาจดูเด็กเกินไป ในขณะที่ชุดที่แตะพื้นผู้ใหญ่เกินไป ความยาวที่ประจบสอพลอที่สุดสำหรับผู้หญิงทุกวัยและทุกขนาดอยู่ใต้เข่า ความยาวนี้เป็นความยาวที่ใส่สบายที่สุดในแง่ของความสามารถในการสวมใส่ มันเจียมเนื้อเจียมตัว แต่ไม่หยาบคาย ชุดกิโมโนเป็นเครื่องแบบของผู้คนที่ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้อยู่เสมอ ศิลปะการต่อสู้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นหลายครั้ง ในทำนองเดียวกัน กิโมโนได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว การแต่งกายแสดงถึงทัศนคติและจิตวิญญาณของนักสู้

ศิลปะการต่อสู้เป็นเทคนิคการต่อสู้และ

ชุดกิโมโนตัวซึ่งมีต้นกำเนิดในญี่ปุ่น ศิลปะการต่อสู้ช่วยในการพัฒนาพลังสมาธิของผู้ที่ฝึกฝนอย่างจริงใจ ศิลปะนี้มีประโยชน์มากมาย หลังจากที่ประเทศต่างๆ ทั่วโลกได้เรียนรู้ถึงข้อดีแล้ว ก็ได้นำรูปแบบศิลปะนี้มาใช้และเริ่มฝึกฝนอย่างจริงจัง เพื่อให้ได้ความแม่นยำ ครูชาวญี่ปุ่นได้รับเชิญให้ไปสอนนักเรียนในต่างประเทศ นี่คือวิธีการ; เครื่องแบบของศิลปะการต่อสู้ กิโมโนก็ได้รับความนิยมเช่นกัน กิโมโนมีความต้องการสูงมากในตลาด 

เพื่อตอบสนองความต้องการนี้ แบรนด์ใหม่จำนวนมากได้เริ่มผลิตชุดกิโมโน เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างรูปลักษณ์ดั้งเดิมและการออกแบบที่ทันสมัย ก่อนที่พวกเขาจะมาถึงจริง ๆ แบรนด์ต่างๆ จะเริ่มโฆษณาเพื่อให้ผู้คนสามารถจองล่วงหน้าได้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความต้องการสูงและมีการบริโภคทันทีที่ออกสู่ตลาด