ขายฝากที่ดินที่ดีที่สุดและพื้นฐานการค้าปลีกแบบคลาสสิก

ในช่วงเวลาเศรษฐกิจที่ยากลำบากนี้ ด้วยพาดหัวข่าวค่อนข้างยากเมื่อเร็วๆ นี้เกี่ยวกับประสิทธิภาพของผู้ค้าปลีกที่ย่ำแย่ มีส่วนหนึ่งที่ได้รับความสนใจมากผิดปกติ ในสภาพแวดล้อมการค้าปลีกนี้ ขายฝากที่ดินและขายต่อได้รับข่าวมากมาย อย่างไรก็ตาม เรื่องจริงคือขายฝากที่ดินเหล่านี้ทำได้ดีมาตลอด ธุรกิจฝากขายและขายต่อเป็นส่วนที่โดดเด่นของภูมิทัศน์การค้าปลีก ขายฝากที่ดินเหล่านี้มีหลายรูปแบบและทุกขนาด ตั้งแต่ร้านขายของมือสองที่ดำเนินการโดยคริสตจักรท้องถิ่น ไปจนถึงร้านบูติกของดีไซเนอร์และร้านขายของตกแต่งบ้านระดับไฮเอนด์ ฉันได้สำรวจมาหลายครั้งแล้ว

ขายฝากที่ดินเป็นประโยชน์มากที่สุดสำหรับฉันก็คือ

ขายฝากที่ดินฉันพบว่าการใช้เวลาซื้อของในร้านค้าที่ดีที่สุดเหล่านี้เป็นการเน้นย้ำและตอกย้ำพื้นฐานการค้าปลีกแบบคลาสสิกหลายประการ ขั้นแรก เรามาแยกความแตกต่างระหว่างร้านฝากขายและร้านจำหน่ายต่อ ลักษณะเฉพาะของร้านฝากขายคือร้านค้าไม่ค่อยเป็นเจ้าของสินค้า สินค้าส่วนใหญ่มาจากชุมชนในท้องถิ่น ในบางกรณี สินค้าฝากขายจะเพิ่มจากการขายที่ดินและการประมูลเพื่อปัดเศษออกไป เนื่องจากขายฝากที่ดินไม่ได้เป็นเจ้าของสินค้าของตน โครงสร้างทางการเงินจึงแตกต่างจากร้านค้าปลีกทั่วไปอย่างมาก 

พวกเขาไม่มีสินค้าคงคลังจำนวนมากในหนังสือของพวกเขา ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาทางการเงินหรือบัญชีเจ้าหนี้แบบเดียวกับที่ผู้ค้าปลีกทั่วไปทำ พวกเขาไม่ได้จ่ายค่าสินค้าล่วงหน้า พวกเขาเพียงแจกจ่ายรายได้ในส่วนของผู้ฝากขายหลังจากการขายเสร็จสิ้นแล้ว ข้อตกลงฝากขายส่วนใหญ่เรียกร้องให้ผู้ฝากขายและขายฝากที่ดินแบ่งรายได้จากการขายห้าสิบห้าสิบ สำหรับร้านค้าฝากขาย สิ่งนี้รับประกันส่วนต่าง 50% สำหรับทุกอย่างที่ขาย 

ขายฝากที่ดินส่วนใหญ่มีโปรแกรมลดราคาอัตโนมัติ

โดยลดราคาโดยอัตโนมัติเมื่อครบ 30 และ 60 วัน โดยสินค้าจะลดราคาหลังจาก 90 วัน ด้วยอัตรากำไรที่ล็อคไว้ที่ 50% โดยไม่คำนึงถึงราคาขายสุดท้าย วัตถุประสงค์หลักของขายฝากที่ดินคือการเพิ่มยอดขายต่อตารางฟุต สิ่งนี้นำไปสู่จุดแรกที่ผู้ค้าปลีกอิสระสามารถรับทราบได้ หนึ่งในทักษะที่สำคัญในธุรกิจฝากขายคือการกำหนดราคาสินค้าแต่ละรายการเพื่อเพิ่มยอดขายโดยรวมต่อตารางฟุต สิ่งนี้ทำได้โดยการกำหนดราคาเพื่อสร้างความสมดุลระหว่างราคาขายปลีกและอัตราการหมุนเวียน หากราคาสูงเกินไป อาจใช้เวลา 30 หรือ 60 วันก่อนที่การลดราคาอัตโนมัติจะย้ายรายการ 

หากราคาต่ำเกินไป ไอเท็มจะเคลื่อนไหวเร็วมาก แต่จะไม่สร้างรายได้มากเท่าที่ควร กุญแจสำคัญคือการหาสมดุลที่เหมาะสม การตัดสินใจกำหนดราคาเหล่านี้แสดงถึงการค้าปลีกแบบดั้งเดิมอย่างแท้จริง การกำหนดราคาไม่ได้ขึ้นอยู่กับต้นทุน (อันที่จริง ต้นทุนถูกกำหนดโดยราคา) ราคาขึ้นอยู่กับปัจจัยพื้นฐานของตลาดค้าปลีก ทักษะสำคัญประการต่อไปคือการรู้ว่าควรรับสินค้าอะไรและจะส่งต่ออะไร ขายฝากที่ดินซึ่งแตกต่างจากผู้ค้าปลีกแบบดั้งเดิมที่ต้องเป็นเจ้าของสินค้าคงคลังของตน และถูกจำกัดโดยความเป็นจริงทางการเงิน ขายฝากที่ดินไม่มีข้อจำกัดดังกล่าว 

ขายฝากที่ดิน