วิธีการเลือกสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจร้านดอกไม้ของคุณ

ร้านดอกไม้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการตลาดด้านการจัดดอกไม้และการจัดดอกไม้ และผู้ที่ทำงานที่นี่ เช่น นักจัดดอกไม้ ช่างดอกไม้ หรือนักออกแบบดอกไม้ สามารถนำเสนอชิ้นงานที่มีคุณภาพและมีประโยชน์เกี่ยวกับดอกไม้และถือดอกไม้ให้คุณ ในการเลือกสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจร้านดอกไม้ในอนาคตของคุณ เราให้คำแนะนำบางอย่างเพื่อให้คุณปฏิบัติตามหากต้องการ สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับธุรกิจร้านดอกไม้ที่จะทำกำไรได้คือสถานที่ตามตำแหน่งอย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้ (ต้องเป็นถนนใหญ่หรือเขตการค้าเสรี แต่สถานที่ข้างหน้ามีผู้คนผ่านไปมามาก ของผู้ที่สามารถเยี่ยมชมและชื่นชมร้านดอกไม้ของคุณ และอาจซื้อดอกไม้ ช่อดอกไม้ หรือการจัดดอกไม้ และเป็นพื้นที่ใช้งาน

เนื่องจากร้านดอกไม้ต้องการเงื่อนไขที่เหมาะสม

พื้นที่ร้านดอกไม้ที่ใช้งานได้ต้องมีสัดส่วนที่ดี ตั้งแต่ทางเข้าประตู หน้าต่างร้าน พื้นที่ขาย พื้นที่ทำงาน โกดัง ห้องสังสรรค์ ความเห็นของเราคือคุณไม่จำเป็นต้องจ่ายให้กับช่องว่างเหล่านั้น เมื่อคุณเยี่ยมชมพื้นที่ที่เป็นไปได้ คุณต้องคำนึงถึงและแจกจ่ายมันตามเงื่อนไขของวัสดุ ทางเข้าประตูและหน้าต่างร้านเป็นจุดแข็งที่สุดสำหรับธุรกิจ โดยเฉพาะร้านดอกไม้ ทางเข้าประตูรวมถึงผนังด้านนอก ประตู และองค์ประกอบโฆษณากลางแจ้ง ผู้คนต้องชื่นชมและอดกลั้นประตูไว้ไม่ได้ ต้องสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาด้วยอัธยาศัยไมตรีและคุณภาพ 

ดังนั้นผู้มองสามารถกลายเป็นผู้เยี่ยมชมและอาจเป็นลูกค้าได้ บนป้ายคุณต้องเขียนว่าร้านดอกไม้และแน่นอนว่าชื่อนั้นต้องสั้น กระชับ สังเกตได้และถือง่าย เอาประตูเข้ามาหลังหน้าต่างร้าน อันนี้ถ่ายหมด ร้านค้าเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้แสงเข้ามาและการจัดเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผู้เยี่ยมชมที่จะเพลิดเพลินและต้องการการตกแต่งแบบเดียวกันในสถานที่ของพวกเขาด้วย หน้าต่างร้านที่สวยงามสะท้อนความประณีต ละเอียดอ่อน จินตนาการ ความเป็นมืออาชีพของนักจัดดอกไม้

เคล็ดลับและคำแนะนำสำหรับคุณในการสร้างการตกแต่งหน้าต่างร้านค้า

คุณไม่ชอบดอกไม้ประดิษฐ์เพราะความทนทาน ให้ตกแต่งหน้าร้านด้วยดอกไม้ธรรมชาติเท่านั้น ถือว่าเป็นการลงทุนเพื่อให้ร้านดอกไม้ของคุณเป็นที่รู้จัก ดังที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ธุรกิจร้านดอกไม้ต้องการเวลาและเงินเพื่อก้าวไปสู่จุดสูงสุด สร้างจุดสนใจด้วยสีที่ตัดกัน ดอกไม้สีเหลือง เช่น ดอกฟรีเซียหรือดอกแดฟโฟดิลที่อยู่ตรงกลางของสีม่วงจำนวนมาก ซึ่งแทนด้วยไอริส หรือการผสมสีที่ดีที่สุด การจัดดอกไม้ที่สนุกสนานด้วยดอกกุหลาบสีเหลือง สีเขียว สีส้ม

เลือกธีมของการตกแต่งมากกว่าค้นหาและใช้องค์ประกอบที่ประกอบเป็นองค์ประกอบ ความสดอาจบ่งบอกถึงการจัดผลไม้และดอกไม้ร่วมกัน ฤดูใบไม้ผลิจะจัดองค์ประกอบใหม่ด้วยดอกไลแลค พีโอนี แดฟโฟดิล สำหรับฤดูใบไม้ร่วง เลือกนำเสนอดอกไม้แห้ง ใบไม้ และการเรียงตัวของถั่ว ใช้จินตนาการของคุณในการพิสูจน์เพื่อสร้างการจัดดอกไม้ที่ซับซ้อนที่สุดสำหรับหน้าต่างร้านค้า นั่นคือขั้นตอนในการเลือกลูกค้าของคุณ เพื่อให้ร้านดอกไม้คงสีสันตามธรรมชาติไว้ได้ สิ่งสำคัญคือแสงที่ให้ความอบอุ่น คุณต้องหลีกเลี่ยงความแตกต่างของแสงสีขาวและเย็น สอบถามที่ https://cupid-bloom.net/