การเดินทางจากกรุงเทพและเดินทางไปเกาะเต่า

เดินทางไปเกาะเต่า เกาะเต่าซึ่งหมายความว่าเกาะเต่าเป็นภาษาอังกฤษเป็นเกาะเล็ก ๆ ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของประเทศไทย แม้ว่าจะมีประชากรอยู่อาศัยเพียงเล็กน้อย แต่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในพื้นที่ก็มีงานยุ่งมากและมีผู้เข้าพักจำนวนมากในแต่ละปี เกาะนี้ขึ้นชื่อในเรื่องชายหาดที่สวยงามและกิจกรรมสันทนาการทางน้ำเช่นการดำน้ำตื้นและการดำน้ำลึก ที่พักและความบันเทิงบนเกาะนั้นไม่ขาดแคลน มีผู้ให้บริการที่พักสไตล์รีสอร์ทกว่า 150 แห่งซึ่งส่วนใหญ่เป็นห้องพักแบบบังกะโลสำหรับแขก บนเกาะมีบาร์และคลับต่าง ๆ มากมายมีให้เลือกมากกว่า 50 แห่ง ข้อดีอีกอย่างที่น่าประหลาดใจก็คืออินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีทั่วทั้งเกาะมีตัวเลือกมากมายสำหรับการเดินทางไปเกาะเต่าจากพื้นที่ใกล้เคียง สำหรับทางเลือกการเดินทางที่สะดวกขึ้นมีตัวเลือกมากมายเมื่อเดินทางจากกรุงเทพไปเกาะเต่า

ตัวเลือกของการเดินทางไปเกาะเต่า

ตัวเลือกแรกคือการเดินทางผ่านรถบัสซึ่งเชื่อมต่อกับเรือเพื่อข้ามฟากไปยังเกาะ นี่เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางจากกรุงเทพไปเกาะเต่าและมีตัวเลือกมากมายให้เลือก ราคาอยู่ที่ประมาณ 750 บาทและรวมถึงการเดินทางบนรถบัสวีไอพีแล้วลงเรือโดยสารขนาดเล็ก (มักจะเป็นเรือใบบางรูปแบบ) ทริปนี้สามารถค้างคืนที่เกาะเต่าซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีและเร็วที่สุดหรือจะเป็นการเดินทางแบบเช้าไปเย็นกลับ

มีรถไฟนอนให้บริการซึ่งจะพาคุณจากกรุงเทพไปเกาะเต่า รถไฟออกจากกรุงเทพในตอนกลางคืนและตอนเช้าเชื่อมต่อกับเรือใบเพื่อพาคุณข้ามไปยังเกาะ ราคาแตกต่างกันไปตามบริการนี้และพวกเขาทำงานบนระบบคลาส มีบริการระดับที่สองพร้อมพัดลมในห้องของคุณหรือสำหรับเครื่องปรับอากาศราคาสูงขึ้น บริการชั้นหนึ่งนี้รวมถึงห้องพักที่ดีที่สุดเครื่องปรับอากาศและผ้าปูที่นอนคุณภาพสูง ราคามีตั้งแต่ 1,000  ยัง 2,000 บาท

แม้ว่าจะไม่มีสนามบินให้บริการบนเกาะเต่า แต่เที่ยวบินไปยังพื้นที่ดังกล่าวยังคงมีให้บริการ สายการบินเอเชียที่สำคัญทั้งหมดให้บริการเที่ยวบินไปยังสนามบินท้องถิ่นซึ่งอยู่ใกล้กับเกาะ (รวมถึงเกาะสมุยสุราษฎร์ธานีและชุมพร) เมื่อคุณมาถึงที่ท่าเรืออากาศที่คุณเลือกคุณจะสามารถถ่ายโอนไปยังหนึ่งในบริการเรือซึ่งจะพาคุณข้ามไปที่เกาะโดยตรง ราคาจะแตกต่างกันไปสำหรับเที่ยวบินเหล่านี้และมีเวลาให้เหมาะกับการเดินทางใด ๆ

เดินทางไปเกาะเต่าที่สวยงามแห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางในวันหยุดที่ไม่เหมือนใคร เก็บซ่อนไว้จากนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นเวลาหลายปีในขณะนี้ผู้คนเพียงตอนนี้เริ่มตระหนักถึงความงามที่แท้จริง อาจอยู่ห่างจากแหล่งท่องเที่ยวทั่วไป แต่ตามที่เราได้อธิบายไว้ข้างต้นมีตัวเลือกมากมายสำหรับการเดินทางจากกรุงเทพไปเกาะเต่า เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนของคุณ