การเลือกหลอดไฟ LED ตามระดับแสงสว่าง

มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะเรียนรู้ระบบใหม่และในขณะที่ผลิตภัณฑ์ LED ใหม่ก้าวเข้าสู่มือสาธารณชนจึงจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีการอ่านบรรจุภัณฑ์ มันอาจดูแปลกที่รูปแบบใหม่ของแสงจะต้องมีความรู้ใหม่ แต่ถึงแม้จะมีหลอดไฟ ที่มีเพิ่มมากขึ้นสถานการณ์ก็เหมือนกัน ผู้ผลิต หลีกเลี่ยงปัญหานี้ด้วยการวางหีบห่ออันเก่าแก่อย่างกล้าหาญบนบรรจุภัณฑ์ดังนั้นคุณจะเห็นพวกเขาพูดว่าการเปลี่ยน 60 วัตต์เพื่อให้ง่ายขึ้น ระบบใหม่จะต้องการหลอดไฟที่จะแสดงรายการด้วยลูเมนไม่ใช่วัตต์

วัดจำนวนแพ็คเก็ตทั้งหมดของแสงที่ผลิตโดยแหล่งกำเนิดแสงซึ่งเป็นวิธีที่ซับซ้อนในการบอกว่าแหล่งกำเนิดแสงออกมามากแค่ไหน เราคุ้นเคยกับการวัดแสงด้วยวัตต์ หลอดไส้เฉลี่ยจะให้แสงสว่างเพียง 12 ลูเมนต่อการใช้ไฟฟ้าทุกวัตต์ ในทางตรงกันข้ามหลอดไฟ LED ผลิตประมาณ 60-100 ลูเมนต่อวัตต์

เนื่องจากหลอดไฟ LED สามารถผลิตไฟฟ้าได้มากขึ้น

ต่อลูเมนต่อวัตต์ดังนั้นจึงมีประสิทธิภาพมากกว่า การรู้ที่ไม่ได้ช่วยอะไรมากนักเมื่อคุณไปที่ร้านและลองหาหลอดไฟที่จะได้รับเมื่อคุณต้องการเปลี่ยน หลอดไฟ 40 วัตต์ให้แสงสว่างประมาณ 400-500 ลูเมน หลอดไฟขนาด 60 วัตต์ให้พลังงานประมาณ 800 ลูเมนและหลอดไฟขนาด 100 วัตต์ให้กำลัง 1400-1700 ลูเมนให้หรือรับ การรู้จำนวนลูเมนโดยประมาณที่ใช้ในการค้นหาจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการนำหลอดไฟที่ไม่ถูกต้องกลับบ้านได้

ตัวอย่างเช่นเมื่อซื้อหลอดไฟเพื่อแทนที่โคมไฟระย้าที่ใช้หลอดไฟ 25 วัตต์ซึ่งบังเอิญผลิตประมาณ 250 ลูเมนคุณไม่ต้องการรับหลอดไฟ LED 0.5 วัตต์เพียงเพราะรูปร่างที่ถูกต้อง – หลอดไฟเพียง 4 ลูเมนเท่านั้น การทำความเข้าใจกับจำนวนลูเมนนั้นมีความสำคัญต่อการซื้อหลอดไฟ LED ที่ถูกต้อง นำแผนภูมิติดตัวไปด้วยในกรณีที่คุณพบหลอดไฟที่มีเครื่องหมายเป็นลูเมนเท่านั้นซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังจะมาถึง ตรวจสอบบรรจุภัณฑ์อย่างรอบคอบด้วยหลอดไฟ CFL ที่มีรูปแบบเหมือนกันกับหลอดไฟ LED และคุณไม่ต้องการนำสิ่งที่ผิดกลับบ้าน

มีหลักฐานจำนวนมากชี้ไปที่การประหยัดพลังงานของหลอดไฟ LED

แต่อีกด้านหนึ่งของสมการที่พวกเขามีป้ายราคาสูงโดยเฉพาะ อีกปัจจัยหนึ่งในความโปรดปรานของพวกเข

าคืออายุยืนและความน่าเชื่อถือสูงดังนั้นคุณจะประเมินได้อย่างไรว่าพวกเขามีมูลค่าการซื้ออย่างไร โดยทั่วไปฉันแนะนำว่าวิธีที่ดีในการประเมินผลประโยชน์ทางการเงินคือดูค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งานของหลอดไฟ LED และเปรียบเทียบกับหลอดไฟที่มีมายาวนาน การคำนวณนี้เกี่ยวข้องกับการคำนวณต้นทุนพลังงานตลอดอายุการใช้งานของหลอดไฟ LED

เพิ่มค่าเหล่านี้ไปยังรูปที่ซื้อ จากนั้นคุณคำนวณค่าใช้จ่ายด้านพลังงานสำหรับหลอดไฟทั่วไปในช่วงเวลาที่เท่ากันละบวกกับราคาของหลอดไฟธรรมดา 30 หลอดเนื่องจากหลอดไฟ LED มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 30 เท่า ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้สามารถใช้ได้กับทุกคนจากที่บ้านสำนักงานและอุตสาหกรรม หลอดไฟ LED มีน้ำหนักเบามากทนทานประหยัดพลังงานและมีอายุการใช้งานยาวนาน สามารถปรับความเข้มแสงได้ตามต้องการเพื่อให้แสงสว่างที่ต้องการหรือปริมาณที่ต้องการ